Manhwa : Princess ( công chúa xứ hoa ) Han-seung Won vol 32

pruedence nguyen

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
14/5/2015
Bài viết
1.037
Manhwa : Princess ( công chúa xứ hoa ) Han-seung Won vol 32
Mình sẽ dịch lần lượt 10 chapter trong vol 32 truyện Princess Công chúa xứ hoa, bản dịch tiếng việt thuộc về mình :KSV@07:, ngoài ra thì đây là bộ truyện mình rất tâm đắc, mình đã cố gắng dịch thật sát nghĩa cũng như chú ý đến cách xưng hô của nhân vật cho phù hợp ;), nếu bạn nào không thích hoặc thấy không phù hợp có thể góp ý nhưng hy vọng các bạn đừng ném đá mình quá :sad: ( thật sự thì đây là lần đầu tiên mình tự trans và edit thế này nên sai sót là điều không thể tránh khỏi ).

p/s : đa tạ ss Hell_angle1795 đã ra tay tương trợ để mấy bức ảnh màu đẹp hơn như thế này, cảm ơn ss nhá:*:*:*:*
CHAP 001
001.jpg
2.jpg
003.jpg
004.jpg
05.jpg
006.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg
13.jpg
14.jpg
15.jpg
16.jpg
17.jpg
 
Hiệu chỉnh:
cảm ơn bạn đã cố gắng dịch và share cho mn nhé, mình cũng rất thích truyện này, mấy năm r mới lại thấy chap mới thế này. Mình nghĩ font chữ ở mấy trang màu chưa có hợp lắm, cảm thấy nó hơi cứng so với truyện này, với laui5 chữ hơi nhỏ làm mình khó theo dõi. chỉ là chút góp ý của mình thôi,hy vọng bạn sẽ dịch các chap còn lại sớm nhé. ;);)
 
hehe, cảm ơn bạn Hương đã tận tình dịch nhé, bữa đọc bản english trên trang nước ngoài, đọc như lướt hình chứ chữ nghĩa ko hỉu bao nhiu cả. dù sao vẫn khoái đọc tiếng việt thía này hơn. Tui thì ko khó khăn gì, miễn có bản dịch đọc là dzui rồi. dịch mau mau chap mới nhe Hương:KSV@11::KSV@01:
 
@pruedence nguyen thật ra là em chưa bao giờ đọc truyện này, không biết đoạn đầu ra sao nên cũng chẳng hiểu gì cả. Nhưng mà có vẻ như cỡ chữ hơi nhỏ chị ạ. Em rất thích mấy trang chữ màu đầu tiên. Cố lên chị ;)
 
@shinran0000
@pruedence nguyen thật ra là em chưa bao giờ đọc truyện này, không biết đoạn đầu ra sao nên cũng chẳng hiểu gì cả. Nhưng mà có vẻ như cỡ chữ hơi nhỏ chị ạ. Em rất thích mấy trang chữ màu đầu tiên. Cố lên chị ;)
hehe, chị sửa lại mấy trang màu r đấy, có vẻ chị làm mấy trang màu ko đẹp lắm, ss @hell_angel1795 đã giúp chị sửa lại r , đẹp hơn cái chị làm nhìu lắm:)
 
ss Hell là chuyên gia redraw lại mấy cái bìa Conan mà chúng ta ham hố đọc ấy, tỉ tỉ ấy chỉnh dùm là chị yên tâm bao đẹp nun:smug::smug:
 
@hell_angel1795
sao lôi ta vô đây O_o
mà sao sửa thiếu mất một trang vậy cà :v
Hương em chỉnh chữ to lên cho mấy bạn dễ đọc nhá
ủa ss ở đâu ra vậy, haha, e bê y xì cái DC style fill qua luôn, cứ 17 làm tới, khỏi nhọc công suy nghĩ chi cho hại Neuron:hee_hee::laughing::big_grin:
 
Bạn dịch vậy cũng ổn rồi. Mình dễ tính nên không có ý kiến gì nhiều trừ phi là quá đáng thôi^^ Còn mình thì thấy mình chỉ biết dùng có mỗi paint và mỗi 1 kiểu chữ để dịch thôi. Paint thì dễ sử dụng để bôi và dịch nhưng mà nó chỉ có thể cho ra kiểu chữ đơn giản mà thôi. Mình đã dịch được đầu tập 17 rồi. Link ở bài cần tìm bộ Princess. Nếu bạn nào muốn đọc bản dịch từ tiếng Anh sang tiếng việt thì vô chủ đề đó xem link mình gởi nhe.
 
Chap 011 và 012 của vol 32 ấy bạn. Hjhj, tại bình thường mình hỏi ai cũng nói xài pts, nên bạn nói paint mình nghĩ là paint trong pts ấy.
 
×
Quay lại
Top