Màn hình iphone 5s dấu hiệu màn hình xanh lè

NhiPham1

Thành viên
Tham gia
5/7/2017
Bài viết
0
Cho dù là sản phẩm công nghệ cao từ một thương hiệu có tiếng trên thế giới. iPhone vẫn không thể trốn khỏi những lỗi thường gặp mà chúng tôi gọi đó là pan bệnh.
Nguyên nhân chính gây ra lỗi xanh màn hình trên iPhone 5s?
iPhone 5s khởi động hiện logo quả táo, ngay sau đó máy hiện một màn hình xanh lè như hình bên dưới.Ngay sau đó iPhone 5s sẽ tắt máy hoặc reset liên tục. Cũng môt số trường hợp bạn có thể đang sử dụng bình thường các chức năng của iPhone nhưng thình lình gặp vấn đề xanh màn hình. Sau khi khởi động lại có thể vẫn dùng được tiếp, trung bình xuất hiện hư hỏng xảy ra ngày càng tăng lên và rõ ràng hơn, có thể 2 – 3 lần, 9 – 10 lần trong 1 ngày người dùng sử dụng.
sX5iMoIvYMbCvHoF.large

>>Tham khảo nhanh: thay màn hình cảm ứng iphone 5s
Hướng xử lý cho sự cố “iphone 5s màn hình xanh” là bạn nên back up dữ liệu quan trọng và chạy lại firmware mới cho máy. Nhớ rằng không cài thêm bất kỳ phần mềm mở rộng nào để có thể kiểm chứng chính xác hiện tượng màn hình xanh trên iphone đã được khắc phục xong chưa chưa.
Tất nhiên sự cố hư hỏng iPhone nào cũng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng ngược lại để khắc phục dứt điểm 1 hư hỏng nào trên chiếc iPhone thì chỉ có 1 cách làm đúng duy nhất.
Tương tự xanh màn hình trên iPhone 5s cũng có khả năng do phần mềm và có thể do phần cứng gây nên hiện tượng đó. Tuy nhiên khắc phục phần mềm trước vẫn là cách tối ưu trong tất cả quy trình sửa chữa iPhone đúng bài bản.
Theo thống kê tại Viettopcare, iPhone 5s gặp tình trạng lỗi xanh màn hình hơn 80% là do hư ic trên bo mạch chủ. Nếu bạn gặp tình trạng tương tự mà không thể xử lý phần cứng, có thể đến với Viettopcare để được tư vấn sửa chữa hiện tượng hư hỏng xanh màn hình trên iPhone 5s một cách nhanh nhất.
Viettopcare chuyên cung cấp phương pháp sửa chữa iPhone chuyên nghiệp tại Tphcm,Hà Nội.
“Sửa lỗi iPhone 5s xanh màn hình” là một trong những phương pháp trung tâm đã nghiên cứu và sữa thành công trên iPhone 5s.
>>>giá thay màn hình iphone 5s
https://viettopcare.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-iphone-5-5s-tai-tp-hcm.html
https://viettopcare.vn/thay-man-hinh-iphone-8
Biểu hiện lỗi màn hình xanh trên iPhone 5S
- Chiếc điện thoại iPhone 5S bỗng xuất hiện lỗi màn hình xanh khiến người sử dụng cảm thấy lo lắng và khó chịu. Thực tế, sau khi dùng thiết bị sau một thời gian dài thì rất nhiều người gặp phải tình trạng màn hình xanh trên iPhone 5S. Dễ nhận biết là cứ khoảng 20 đến 30 phút là màn hình thiết bị lại chuyển sang màu xanh và sau đó ít phút iPhone 5S tự khởi động lại.
-Hoặc có những trường hợp khi người dùng đang thao tác trên iPhone 5S thì màn hình máy đột xuất chuyển sang màu xanh và khi đó người dùng không thể nào thao tác được nữa. Lúc này, họ phải khởi động lại máy thì mới có thể sử dụng tiếp được. Tình trạng này làm ảnh hưởng rất nhiều cho việc sử dụng của người dùng iPhone.
>>Xem thêm thông tin: mat kinh iphone 5s gia bao nhieu
 
×
Quay lại
Top