Madagascar 3: Europe's Most Wanted

arentlaw

Thành viên
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
6
Chú sư tử Alex đã trở lại với chuyến phiêu lưu mới trong năm "đại họa".


Nếu ở phần trước, người hâm mộ bộ tứ siêu "cute" của Madagascar đã được chứng kiến cái kết tưởng như viên mãn thì Paramount Pictures cùng DreamWorks lại tỏ ra "tham lam" khi chưa muốn kết thúc chuyến phiêu lưu của các nhân vật này - đặc biệt là chú sư tử Alex. Xem ra ước mơ được trở về New York của Alex chưa bao giờ nguội lạnh kể cả khi đã được đoàn tụ với cha mẹ tại châu Phi. Vẫn dựa theo phương châm: "Đi đến đâu cũng gặp rắc rối" - nhóm bạn tiếp tục gây náo loạn khắp châu Âu trong trailer mới hé lộ của phần tiếp theo này.

111213cineMDG01.jpg

111213cineMDG02.jpg


Cuộc hành trình của Alex cùng Marty, Melman và Gloria đã kéo dài sáu năm. Mở đầu trailer, cả bốn đều tỏ ra khá "nguy hiểm" với vẻ mặt đậm chất điệp viên hòa cùng điệu nhạc không khác gì Mission: Impossible. Điểm dừng chân đầu tiên của bộ tứ là Monte Carlo - nơi mà "cơ trưởng" chim cánh cụt Skipper đang hưởng tuần trăng mật cùng cô vợ búp bê hula.

111213cineMDG03.jpg

111213cineMDG05.jpg

111213cineMDG06.jpg


Mấy cậu bạn chim cánh cụt xuất hiện ở đâu là phá hoại đến đó. Ngay tại khách sạn sang trọng Hotel De Paris, đập vào mắt người xem là cảnh cửa kính vỡ tàn tành cùng màn "oánh nhau" bằng gối cực trẻ con. Không chỉ có vậy, đoàn phi công này cùng chú khỉ tinh nghịch mải miết chơi bời ở casino đến mức Alex phải lên kế hoạch bắt cóc đám chim cánh cụt cho dự định trở về New York.

111213cineMDG09.jpg

111213cineMDG10.jpg

111213cineMDG11.jpg


Tuy nhiên, kế hoạch phá sản ngay tắp lự khi nàng hà mã bé bự Gloria vô tình giẫm lên cửa kính. Cả nhóm rơi tõm xuống dưới và trở thành tâm điểm bất đắc dĩ tại sòng bài. Từ đây, mọi rắc rối bắt đầu với màn chạy loạn cùng tiếng hò hét. Thậm chí, cảnh sát cũng vào cuộc để tóm gọn nhóm gây rối. Alex và những người bạn của mình bỗng dưng trở thành đối tượng bị truy nã khắp châu Âu.

111213cineMDG14.jpg

111213cineMDG16.jpg


Đối thủ nguy hiểm nhất cũng được hé lộ trong đoạn clip. Nhìn qua có thể thấy, đây là một sát thủ săn động vật chuyên nghiệp với khuôn mặt cực đáng sợ mà cũng rất hài hước - Captain Chantel Dubois. Nữ cảnh sát này còn có cả một bộ sưu tập những "tội nhân" đã bị chính tay bà trừ khử tại văn phòng làm việc. Mục tiêu tiếp theo của Chantel Dubois chính là nhóm Alex

111213cineMDG20.jpg


Màn rượt bắt giữa cảnh sát và động vật này hẳn sẽ khiến khán giả cười nắc nẻ với màn "hỗ trợ" đắc lực của vua Julien III - nhân vật đã xuất hiện từ phần 1. Nhà vua tỏ rõ vẻ ham mê danh vọng khi đánh đồng những kẻ đang rượt đuổi mình với... paparazzi nên ngay lập tức mở cửa xe để vẫy tay chào. Đáp lại cho màn chào hỏi, Julien III ngay lập tức bị một mũi tiêm thuốc mê cắm thẳng vào mông.

111213cineMDG23.jpg


Khi đang lẩn trốn, cả nhóm vô tình chạm mặt chú hổ Vitaly trong đoàn xiếc. Nhằm thoát khỏi sự truy đuổi từ phía cảnh sát và trở về New York an toàn, Alex đã nảy ra ý tưởng gia nhập vào gánh xiếc trên. Chỉ chọn đây là nơi ẩn nấp tạm thời, Alex yêu cầu cả nhóm không được quá gây sự chú ý. Nhưng chú ngựa Marty lại tỏ ra hào hứng hết sức và nhanh chóng hóa trang thành anh hề khi cả đoàn đặt chân đến Rome.

Bên cạnh đó, cả nhóm còn giúp đỡ cho Vitaly, Gia the Jaguar và Stefano - những thành viên chính trong gánh xiếc tìm lại được niềm đam mê với trình diễn. Thậm chí, cả bọn còn cùng tái tạo những màn biểu diễn hết sức ấn tượng trước khi trở về. :KSV@05:

Madagascar 3: Europe's Most Wanted sẽ chính thức ra rạp vào ngày 08/06/2012

Link trailer: https://www.youtube.com/watch?v=ehL0b72gJks
Link fan page: https://www.facebook.com/madagascarvn/posts/264348396995650
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Oi oi~ Các tình yêu madagascar của ta đã trở lại, và hình như càng lợi hại hơn
 
Oi oi~ Các tình yêu madagascar của ta đã trở lại, và hình như càng lợi hại hơn
Không phải hình như mà là chắc chắn, mới coi trailer thôi đã thấy các em ấy khó đỡ rồi :KSV@07:
 
Coi phần 1 với phần 2, vẫn thích phần 1 hơn. Không biết phần 3 này thế nào
 
Tới 8/6 biết liền chứ gì :))
 
Ơ... Mình lại thích phần 2 hơn phần 1. Thấy nó zui hơn
 
Phim chiếu đúng vào ngày mình thi kết thúc học phần T__T
 
Phim chiếu đúng vào ngày mình thi kết thúc học phần T__T

Thì thi xong rồi rủ một đám đi coi luôn, có gì đâu mà phải T_T
Nó chiếu ngay trước ngày thi mới là T_T nè :KSV@05:
 
Mua cho mình một cái với ới ới ới ới~
 
Tự mua đi pà, giàu mà còn keo kiệt
 
×
Quay lại
Top