Mách phương pháp thiết kế web dạy học online

Chiến lược marketing hoàn chỉnh thì dùng phương pháp gì vậy ?


Marketing được hiểu như là các khuyến mãi trong sản phẩm, đặc biệt hơn là quảng cáo và gây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, marketing có nghĩa rộng hơn đó là lấy khách hàng làm trọng tâm. Các sản phẩm hàng hóa sẽ được phát triển để đáp ứng với mong mỏi của các nhóm khách hàng khác nhau, và ngay cả trong một vài trường hợp, chỉ một nhóm khách hàng chuyên biệt. E. Jerome McCarthy phân loại marketing vào 4 nhóm hoạt động cơ bản đã trở nên vô cùng phổ biến, bao gồm:

  • Product (Sản phẩm hàng hóa): Sản phẩm gồm những thứ hữu hình có thể sờ mó được (tangible) như là đèn, quạt, cửa... hoặc vô hình không sờ được (intangible) như là dịch vụ. Diện mạo của sản phẩm marketing bao gồm các chi tiết đặc điểm của một loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ chuyên biệt và làm cách nào nó có liên quan đến nhu cầu và sự cần thiết đến người dùng cuối cùng. Phạm vi của một sản phẩm thường bao gồm cung cấp các thành phần cộng thêm như bảo hành, và các dịch vụ khác.

  • Pricing (Định giá): là tiến trình để đi đến việc định giá cho một sản phẩm, gồm cả việc bán giảm giá, hạ giá. Không nhất thiết phải là tiền mặt không thôi, nó có thể là bất kỳ thứ gì có thể đem ra trao đổi cho một sản phẩm hay dịch vụ. Ví dụ: thời gian hay sự quan tâm.

  • Placement hay distribution (Vị trí - Phân phối): là việc làm sao cho sản phẩm đến được với khách hàng. Ví dụ như vị trí điểm bán có thuận lợi cho khách mua hàng hay không, vị trí sản phẩm có thuận tiện lọt vào tầm mắt của khách hay không... Đôi khi nó còn có nghĩa là kênh phân phối mà sản phẩm hay hàng hóa được bán ra. Ví dụ bán trên mạng hay bán ở các cửa hàng sỉ, cửa hàng lẻ... bán ở tỉnh hay thành phố bán cho nhóm đối tượng nào (thanh niên, gia đình, hay thương nhân).

  • Promotion (Chiêu thị): Bao gồm cả quảng cáo, bán giá khuyến khích, làm cho mọi người chú ý đến, bán riêng cho khách và liên hệ đến nhiều phương pháp trong việc đánh bóng sản phẩm, thương hiệu hoặc công ty.
Đầu tư thiết kế website quảng cáo chính là sử dụng công cụ trực tuyến để quảng bá thương hiệu của mình. Trong khi hoạt động Marketing thông thường đem lại hiệu quả thấp, không thu hút khách hàng.

#creativevietnam

Một nhà tiếp thị có thể dùng những tính chất ấy để gây dựng nên một kế hoạch marketing hoàn chỉnh. Mẫu 4Ps này có ứng dụng hiệu quả nhất khi marketing cho các giá trị tiêu thụ hàng hóa thấp. Đối với sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, sản phẩm tiêu dùng giá trị cao cần có thêm các điều chỉnh cho mô hình này. Bởi vì mỗi môi trường marketing khác nhau, có các tố chất tự nhiên về giao dịch và sản phẩm khác nhau. Marketing dịch vụ thì cần phải có tạo ra một dịch vụ chuyên biệt. Marketing cho công nghiệp, hay B2B, thì cần phải có bản hợp đồng dài hạn mà cần rất nhiều yếu tố kỹ thuật và chuyên biệt cho nhóm sản phẩm này. Marketing mối quan hệ (relationship marketing) thì phải nhìn về hướng thiết lập mối liên kết lâu dài hơn là các bản hợp đồng cá nhân.
 
Ý tưởng thiết kế web là một trong những lưu ý quan trong khi thiết kế website doanh nghiệp. Tùy mục đích và dạng website mà bạn cần lên bố cục, nội dung, hình ảnh, giao diện web cho phù hợp.
Website du lịch của mình hiện đang lên ý tưởng nội dung. Mình muốn hỏi hướng phát triển nội dung cho công ty mình như thế nào là hợp lý?
 
@BẢO BẢOO
Landing Page du học thì khác với website du học đúng không nhỉ?


Trong tiếp thị trực tuyến , một trang đích , đôi khi được gọi là " trang thu thập khách hàng tiềm năng ", " trang tĩnh " hoặc " trang đích ", là một trang web xuất hiện để phản hồi nhấp vào kết quả tìm kiếm được tối ưu hóa của công cụ tìm kiếm, tiếp thị quảng cáo, email tiếp thị hoặc quảng cáo trực tuyến . Trang đích thường sẽ hiển thị bản sao bán hàng được định hướng là phần mở rộng hợp lý của quảng cáo, kết quả tìm kiếm hoặc liên kết. Trang đích được sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng. Các hành động mà khách truy cập thực hiện trên trang đích là yếu tố quyết định tỷ lệ chuyển đổi của nhà quảng cáo. Một trang đích có thể là một phần của microsite hoặc một trang duy nhất trong trang web chính của tổ chức .

Nội dung trong trang Landing Page du học cần đầy đủ, dễ theo dõi và hữu ích với người dùng. Đặc biệt các liên kết nhanh trên web nên được đặt một cách khéo léo nhằm kích thích nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Ngoài ra, các thông tin hỗ trợ về cẩm nang du học, những điều cần chuẩn bị, môi trường hay những điều cần thiết cho các du học sinh cũng cần được trình bày rõ ràng.

#creativevietnam

Các trang đích thường được liên kết với phương tiện truyền thông xã hội , chiến dịch email hoặc chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm để tăng cường hiệu quả của quảng cáo. Mục tiêu chung của trang đích là chuyển đổi khách truy cập trang web thành doanh số hoặc khách hàng tiềm năng . Nếu mục tiêu là để có được khách hàng tiềm năng, trang đích sẽ bao gồm một số phương pháp để khách truy cập liên hệ với công ty, thường là số điện thoại hoặc mẫu yêu cầu. Nếu việc bán hàng là bắt buộc, trang đích thường sẽ có một liên kết để khách truy cập nhấp vào, sau đó sẽ gửi chúng đến giỏ hàng hoặc khu vực thanh toán. Bằng cách phân tích hoạt động được tạo bởi URL được liên kết, nhà tiếp thị có thể sử dụng tỷ lệ nhấptỷ lệ chuyển đổiđể xác định sự thành công của một quảng cáo.
 
×
Quay lại
Top