Mách bạn tuyệt chiêu khoan tường ko bị vỡ lẽ gạch và bụi bặm

KTPhuongdong

Thành viên
Tham gia
10/1/2020
Bài viết
0
Khoan tường gây bụi bặm, vỡ lẽ gạch là điều khó máy chà tường không bụi giảm thiểu khỏi nếu bạn khoan ko đúng công nghệ. Làm thợ xin bật mí cho bạn tuyệt chiêu khoan tường không bị vỡ gạch ngay từ những mũi khoan trước tiên.
Chuẩn bị dụng cụ cần thiết
Để mang thể thực hành khoan nhanh chóng thuận lợi và đạt được hiệu quả đúng như mong muốn thì việc lựa chọn máy khoan cầm tay phù hợp là 1 nguyên tố quan yếu.
ví như bạn khoan bắt vít thông thường bạn nên chọn cho mình những mẫu máy khoan có công suất vừa phải dưới 800W. Còn nếu bạn tiêu dùng với mục đích khoan tường sâu thì một loại máy khoan động lực sẽ giúp ích cho bạn trong trường hợp này.
những phương tiện cần yếu phải chuẩn bị:
Máy khoan cầm tay
một miếng gạch ngói
Bút chì
Giấy
căn vặn vít, đinh vít…
Bí kíp khoan tường ko bị đổ vỡ gạch
Bước 1: Đánh dấu vị trí khoan
Đánh dấu vị trí cần khoan để đảm bảo bạn khoan ko lệch tâm. Chú ý rằng đường khoan của bạn sẽ đi theo hướng ngang để đảm bảo xác thực ko ảnh hưởng tới tuyến đường dây điện đi ngầm trong tường.
Bước 2: Khoan qua tấm gạch lót đầu mũi khoan
Bề mặt tường gạch sẽ thường trót lọt hơn các bề mặt khác. Vì vậy cần 1 tấm gạch đã được khoan lỗ trước để lót ở đầu mũi khoan. Giúp bạn khoan xác thực, ko trượt mũi khoan hay hiểm nguy hơn là gẫy mũi khoan.
Bước 3: Tiến hành khoan
Sau 2 bước chuẩn bị bạn hãy khởi đầu tiến hành khoan. Hãy chọn tốc độ khoan nhàng nhàng qua tấm gạch để chạm đến điểm đã đánh dấu sau đó nâng cao dần tốc độ khoan.
Bước 4: làm mát mũi khoan
Trong giai đoạn khoan bạn cần thường xuyên khiến máy chà tường mát mũi khoan bằng nước để tránh trường hợp mũi khoan bị gãy làm cho tác động tới các con phố khoan. Chú ý nên chọn mũi khoan chất lượng để tránh trường hợp không mong muốn xảy ra gây mất an toàn khi mà thực hành
Bước 5: khiến sạch vị trí khoan
Sau khi chấm dứt việc khoan lỗ. Hãy làm sạch vị trí khoan để lắp đặt các đồ vật tùy thuộc vào nhu cầu tiêu dùng của bạn.
Tham khảo => https://anhhungphat.vn/may-phun-son-bot-ba
Trên đây là 5 bước khoan tường ko bị vỡ vạc gạch, không gây bụi bặm. Giả dụ bạn thực hiện đúng những bước trên đảm bảo việc khoan tường của bạn sẽ đúng khoa học cho ra các lỗ khoan chính xác nhất.
 
×
Quay lại
Top