Mách bạn mẹo nhỏ dùng giấy độn ngực hiệu quả

vothao6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Ngực lép là nhược điểm khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin vốn có của chính mình,nhiều chị tìm cách để che dấu khuyết điểm đó như cách nâng ngực nội soi ở Sài Gòn ,nâng ngực tự nhiên hay tìm cách độn giấy để có vòng ngực y line quyến rũ.

cach-don-nguc-bang-giay-2.jpg


Khuyết điểm ngực nhỏ, lép của bạn sẽ lộ rõ mồn một khi mặc chiếc áo dài thướt tha, hay là váy cưới hay có thể là chiếc áo ống hot trend hiện nay.

Cách độn vòng 1 bằng giấy được chia sẻ sau đây là một mẹo nhỏ vô cùng hữu ích sẽ giúp ngực bạn trông to và quyến rũ hơn. Hãy bỏ túi ngay kinh nghiệm vô cùng “hữu ích” này nhé!

>>>THAM KHẢO NHÉ: nâng ngực nội soi đường rốn

Để làm được cách này bạn sẽ không thể sử dụng cái loại giấy thông thường như là giấy báo hay là giấy viết vở đâu nhé. Vì nhược điểm của loại giấy này là rất cứng, sẽ gây khó chịu,và có thể bị dị ứng cho da nữa đó.

Ngoài ra chúng cũng sẽ không tạo được sự mềm mại cho bầu ngực. Loại giấy nên sử dụng độn ngực là loại giấy ăn, hoặc giấy cuộn đa năng nhé.

Được xem là phương pháp đơn giản và dễ kiếm,dễ dàng tìm ra còn chi phí rẻ nữa,hơn nữa giấy này có độ mềm mại cũng như là thoải mái khi sử dụng và mang lại sự tự nhiên khi độn lên.

nang-nguc-lep-2.jpg


Để là được cách này bạn sẽ thực hiện như sau:

- Chuẩn bị một hộp giấy mềm mại,có kích thước tầm khoảng 10:15

>>>THAM KHẢO TẠI ĐÂY: nâng ngực nội soi có ưu điểm gì

- Sử dụng khoảng 4 đến 5 tờ sau đó gấp đôi chúng lại với nhau

- Sau đó là đưa giấy vào để ở vị trí quầng núm vú

- Để giấy ăn ở giữa để chúng không bị lộ ra ngoài,dây áo độn cũng chỉnh vừa khít để nâng đỡ ngực tốt hơn

Tuy nhiên cách này còn có nhược điểm đó là nếu bạn hoạt động quá mạnh sẽ làm cho giấy rơi ra mất và lệch ra khỏi vị trí ban đầu làm lộ giấy,vì vậy bạn chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng thôi nhé.

Ngoài ra cách này chỉ nên áp dụng cho chị em nào có ngực nhỏ,còn đối với ngực phẳng thì cách này sẽ không mang lại hiệu quả cao cho lắm vì ngực đã phẳng thì làm sao nhét giấy vào.

Ngoài mẹo nhỏ này thì còn rất nhiều mẹo làm ngực to khác như là sử dụng tất chân cũng là một trong những cách độn ngực thủ công như giấy ăn. Độ mềm mại của tất chân không thua kém gì khăn giấy, ngoài ra chất liệu vải còn mang lại cảm giác tự nhiên như khi tiếp xúc với áo ngực.

image001.jpg


>>>THAM KHẢO THÊM: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

Tuy nhiên những cách nhỏ này chỉ là cách tạm thời để đối phó với hoàn cảnh trước mắt còn để mang lại hiệu quả lâu dài thì không được xem là phương pháp hữu hiệu cho bạn.

Vì thế muốn có được vòng một to đẹp,tự nhiên lâu dài thì chị em chỉ có cách thẩm mỹ nâng ngực nội soi mà thôi.Nếu mà chị em có đủ điều kiện thì có thể sử dụng phương pháp này.

Bởi vì hiện tại nâng ngực nội soi là phương pháp được ưa chuộng nhất lúc bấy giờ,hiện đại,an toàn,hiệu quả thẩm mỹ lâu dài và hơn hết là mang lại bầu ngực như ý muốn cho chị em.

>>>Tham khảo diễn đàn Tâm sự dao kéo: https://tamsudaokeo.org
 
×
Quay lại
Top