Mách bạn 2 cách bói tình yêu bằng bài tây đơn giản

PQ_forever

Thành viên
Tham gia
6/10/2017
Bài viết
15
Bài Tây hoặc bài Tarot đã trở thành niềm vui của nhiều người trong thời gian rảnh. Trong một số trường hợp, nó cho bạn dự đoán chính xác. Nếu bạn tò mò về vấn đề này thì bạn hoàn toàn có thể "tự bói" bằng hai cách đơn giản với bài Tây.
Cách bói bài tây đơn giản
Bạn bỏ đi những lá số 2 đến số 6 trong bài. Xào số bài còn lại 7 lần nếu là con trai và 9 lần cho con gái. Để có kết quả chính xác thì khi xào bài bạn nên suy nghĩ về người ấy của bạn. Chia bài thành từng phần theo số chữ cái của tên người ấy. Then, bạn rút một lá bài bên trên của phần này và lấy thêm một lá bài bên dưới của phần kế tiếp. Nếu rút được đôi bài khác màu thì dừng lại. Nếu không thì cứ tiếp tục rút các đôi bài cho đến hết bài. Nếu bạn tìm được đôi bài khác màu rồi thì xem tiếp nội dung phía dưới
Đôi 7: Tình yêu của 2 bạn sẽ sớm tàn.

Đôi 8: Hữu duyên vô phận

Đôi 9: Người ấy đang xao xuyến bạn

Đôi 10: Người ấy đang hỏi những người xung quanh về tính cách của bạn.

Đôi J: Bạn đã chinh phục được người ấy.

Đôi Q: Người ấy chỉ xem bạn là bạn

Đôi K: Bạn là người đến sau. Người ấy đã thích ai đó khác rồi.

Đôi Át: Người ấy đã có dấu hiệu "đổ" trước tình cảm của bạn rồi. Bạn cần phải chủ động hơn

Một cách bói bài Tây cũng khá thân thuộc là xem bói nước bài

Nếu sở hữu lá bài cơ thì bạn là người nhạy cảm, luôn quan tâm đến người khác. Bạn hay làm việc dựa theo cảm xúc và ham thích hưởng thụ.
Cách bói bài tarot bằng cách sử dụng năng lực trực giác

Nếu bạn có lá bài rô, bạn rất thiết thực, có khả năng phân tích tình huống, yêu thích sự giàu có và tiền bạc. Bạn có nhìn thấy cuộc sống bằng cách nhìn vào những điều có ích xung quanh bạn?

Nếu bạn có lá bài chuồn, bạn là một người giao tiếp tốt, có một tư duy sáng tạo tốt, biết làm thế nào để thu hút sự chú ý và có khả năng kiểm soát cảm xúc. Bạn có khả năng sử dụng các từ của bạn để đánh lừa người khác.

Nếu bạn sở hữu lá bài bích. Bạn là một người từ bi, kiên nhẫn, kỹ năng và ý chí phi thường. Bạn cũng rất quan tâm đến quyền lực, kỷ luật cao, hoặc quan tâm đến quá trình, không để xem xét các mục đích cơ bản của vấn đề.

Cảm giác tự mình xem bói thật là thú vị phải không? Hy vọng bạn có một thời gian thư giãn và thú vị với 2 cách bói bài tây đơn giản này!
Xem thêm tại xemvanmenh.org
 
để mình thử:KSV@05::KSV@05:
 
×
Quay lại
Top