Mắc áo Xuân Hòa và những tính năng ưu việt bạn nên biết

huytn_ntvv

Banned
Tham gia
17/10/2016
Bài viết
0
Bạn đang tìm một mẫu mắc áo thông minh giúp căn phòng của mình ngăn nắp hơn. Đừng ngần ngại hãy chọn ngay mắc áo Xuân Hòa, những tính năng của nó sẽ thuyết phục bạn.

Các loại mắc áo chính

Mắc áo Xuân Hòa được chia ra làm 2 loại chính là mắc áo đơn và mắc áo kép. Mắc áo đơn được thiết kế dáng đứng, có 1 trục chính làm bằng inox hay thép, Mắc áo có 5 chân giúp đứng vững và chịu được số lượng lớn quần áo treo. Mắc thường có 3 tầng móc treo được thiết kế nhỏ dần từ trên xuống, giữ quần áo chắc chắn.

Mắc áo kép được thiết kế 2 khung phơi song song được làm từ thép mạ Cr – Ni. Giống như sản phẩm giá phơi đồ, mắc áo kép được thiết kế với hệ thống tăng chỉnh chiều cao phù hợp với tất cả mọi người và chân mắc có trang bị bánh xe có thể di chuyển tiện lợi.

gia-ao-za-15-00_1190.jpg


Tính năng tiện lợi của mắc áo

Mắc áo Xuân Hòa được thiết kế với cấu trúc vững chắc, bền vững và chịu được trọng lượng lớn àm vẫn bền bỉ theo thời gian. Với việc treo được khá nhiều quần áo, vật dụng, mắc áo sẽ giúp không gian căn phòng của bạn thêm gọn gàng hơn rất nhiều. Mắc áo được thiết kế khá đơn giản, tập trung vào sự hiện đại và linh hoạt cho bạn không còn phải lo việc đồ đạc bị vứt bừa bộn ra phòng nữa.

za-08-01_1302.jpg


XEM NGAY: bàn để máy tính Xuân Hòa


Giá thành mắc áo Xuân Hòa

Mắc áo Xuân Hòa có giá thành rất phải chăng nên được sử dụng rất nhiều tại các gia đình hiện nay. Với mức giá rẻ như vậy bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc mắc áo để căn phòng của mình thêm gọn gàng. Bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm khác như bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.
 
×
Quay lại
Top