Lý Hải - Minh Hà và sự cố chụp hình cưới

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
Trong lần chụp ảnh cưới ở một hòn đảo của Nha Trang, khi thực hiện màn múa ba lê, tái hiện cảnh Minh Hà và Lý Hải mới quen nhau, Minh Hà đã không may bị trượt chân...

Tình cờ gặp chàng ca sĩ Trọn đời bên em trong một shop thời trang Haloween trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TPHCM), anh vui mừng chia sẻ: ba anh, sau 3 tuần điều trị đặc biệt ở bệnh viện Chợ Rẫy nay đã bình phục. Gia đình và vợ chồng anh đã đưa ba anh về Tiền Giang nghỉ ngơi, an dưỡng. Riêng cá nhân anh thì thấy cực kỳ thanh thản và thoải mái vì đã vượt thoát được nỗi lo ba không thể có mặt trong đám cưới của mình vào tháng 11 tới.
Trước sự bình phục của ba, các anh chị em trong gia đình cũng đang thu xếp thời gian cùng anh và Minh Hà lo chuyện đám cưới. Hiện tại, dường như mọi công việc cho đám cưới đã xong. Lý Hải và Minh Hà cũng đã chụp xong ảnh cưới ở 3 địa điểm: Nha Trang – Phan Thiết – Đà Lạt. Lý Hải cho biết, bộ ảnh cưới của anh ở 3 địa điểm này sẽ tái hiện lại một cách đầy đủ và sống động nhất chuyện tình lãng mạn của anh với Minh Hà trong suốt thời gian dài yêu nhau. Mỗi tấm ảnh là một kỷ niệm gắn liền với tình yêu của hai người.
Và một điều mà không phải ai cũng biết, đó là ý tưởng của những bộ ảnh này lại do chính fan của anh nghĩ ra và lên kịch bản cho vợ chồng anh.
t433198.jpg


Minh Hà trong buổi chụp ảnh cưới

“Trước khi chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới khoảng 6 tháng, tức là vào khoảng giữa năm nay, Minh Hà đã nảy ra ý tưởng họp fan của tôi lại để thông báo cũng như phát động các ý tưởng “táo bạo” cho đám cưới. Tôi không ngờ ý tưởng này đã khiến cho rất nhiều fan vui mừng và hưởng ứng. Trong buổi họp fan hôm đó, Minh Hà có treo giải: “nếu ai có ý tưởng độc đáo cho đám cưới của chúng tôi thì sẽ được đại diện cho toàn thể fan club tham dự đám cưới cũng như được ưu ái trong các hoạt động âm nhạc của tôi”. Rất nhiều fan đã làm được điều đó. Tuy nhiên, do chỉ có thể thực hiện theo một kịch bản độc đáo nhất nên chúng tôi chỉ chọn ý tưởng của một người. Khi xem album ảnh cưới chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên vì điều này” – Lý Hải vui mừng tâm sự.
Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra khá tâm trạng vì vừa có một sự cố không may đã xảy đến với vợ sắp cưới của mình. Trong lần chụp ảnh cưới ở một hòn đảo của Nha Trang, khi thực hiện màn múa ba lê, tái hiện cảnh Minh Hà và Lý Hải mới quen nhau, Minh Hà đã không may bị trượt chân. Lúc đầu cứ tưởng chỉ bị bong gân và xây xát ngoài da nên bản thân Minh Hà và mọi người không để ý. Chỉ đến khi có cảm giác đau buốt dưới gan bàn chân và nhìn thấy quá nhiều máu tụ thì mọi người mới tức tốc đưa Minh Hà vào bệnh viện chụp X quang. Kết quả chụp phim cho biết, Minh Hà bị rạn xương bàn chân, bị máu tụ trong, buộc phải tiểu phẫu hút máu tụ.

t433199.jpg
t433200.jpg

Lý Hải chăm sóc cho vợ sắp cưới
Gọi điện cho Minh Hà, cô cho biết, chân của cô hiện đang bị sưng và rất đau. Mấy ngày nay cô phải ngồi một chỗ, không thể đi lại được. Vết thương khiến cho cô mất ngủ và rất lo lắng. Cô hy vọng vết thương sẽ sớm lành để có được niềm vui trọn vẹn trong ngày cưới của mình.
Dưới đây là chùm ảnh vợ chồng Lý Hải bên cạnh người ba thân yêu của mình, khi ông vừa được đưa về Tiền Giang:
t433190.jpg
t433191.jpg
t433192.jpg
t433193.jpg
t433194.jpg
t433195.jpg

Hà Tùng Long
Theo Bưu Điện Việt Nam​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
leduy này bạn có thể post dọc xuống ko?, làm vậy sẽ vỡ giao diện cũa diển đàn đó bạn
 
×
Quay lại
Top