Lý do vì sao ba mẹ nên sắm chiếc xe đạp cho trẻ?

kenhtt

Thành viên
Tham gia
24/8/2016
Bài viết
0
Chọn một chiếc Xe đạp cho bé tốt cho con tập luyện sẽ thúc đẩy các con tăng cường vận động thể chất, từ đó rèn luyện đức tính nhẫn nại và tinh thần độc lập ngay từ bé. Không những vậy, đạp xe còn tạo cơ hội cho con tiếp xúc với môi trường bên ngoài, được hít thở không khí trong lành hàng ngày để trái tim luôn khỏe, tinh thần thư thái và minh mẫn.
Khung xe, yên xe và bánh xe là 3 phần cấu tạo chính của hầu hết các sản phẩm xe đạp cho bé 2 tuổi. Khung xe là bộ phận cơ bản không thể thiếu, được sản xuất từ hợp kim vững chắc và có thể chịu được mức trọng lượng lớn. Yên xe có bọc đệm mềm và có độ cao rất dễ dàng thay đổi; riêng bánh xe có thể tùy thuộc vào lứa tuổi và chiều cao của bé mà được thay đổi linh hoạt các kích cỡ khác nhau.

xe-dap-tre-em-Royal-BabyLittle-Swan.png
xe đạp trẻ em royal babylittle swan
Không những giúp bé tập luyện thể chất mà đạp xe còn là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với trẻ nhỏ. Để dạy bé đi xe đạp totem trẻ em, trước nhất, các mẹ hãy lựa chọn chiếc xe thích hợp nhất với vóc dáng, lứa tuổi của con. Tiếp nữa, bố mẹ hãy chỉnh yên xe thật vừa vặn, hướng dẫn trẻ cách khởi động đùng, cách giữ thăng bằng và phương pháp dừng xe khi gặp trường hợp bất ngờ nhằm giúp các bé tự tin hơn khi bắt tay luyện tập.
Sự phù hợp với độ tuổi và nhu cầu sử dụng của các con là hai nhân tố quyết định 1 chiếc Xe đạp cho bé có phù hợp cho con hay không. Chiều cao của yên xe, kích cỡ của bánh và tải trọng của chiếc xe là ba yếu tố mà mẹ cần phải chú ý xem xét tương thích với tuổi của trẻ. Còn phụ thuộc vào nhu cầu của các con, ba mẹ có thể chọn lựa xe đạp hai bánh thường (để cho các con đến trường, đi chơi) hoặc xe đạp 2 bánh địa hình (để cho các con leo núi, luyện tập thể dục thể thao).
 
×
Quay lại
Top