Lý do tại sao bạn nên chọn Himedia Q5IV

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Himedia Q5IV là một sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua Android Tv Box Himedia Q5IV hay không, thì hãy đọc qua bài viết dưới đây, VNTVBOX hi vọng sẽ giải đáp được các câu hỏi của các bạn.

Himedia%20Q5IV(1).jpg


Tại sao nên mua Himedia Q5IV:
Thứ nhất, Himedia Q5IV được ra đời nhằm cạnh tranh với 2 sản phẩm rất hot hiện nay của MINIX và MYGICA đó là Minix Neo X8-h PlusMygica ATV1800E Plus. Như mọi người đã biết 2 sản phẩm thương hiệu lớn này có cấu hình mạnh nhất cho đến lúc này với Ram 2Gb, chip lõi tứ 2.0Ghz, chip đồ họa lõi tám Mali 450... Với nhu cầu chơi game, giải trí online cũng như xem 4K thì 2 Android Box này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chúng.

Tuy nhiên, với những tín đồ chơi HD, 3D chất lượng cao, đòi hỏi chơi tốt các định dạng 3D, 3D ISO Bluray, thì thật đáng tiếc, Minix Neo X8-H và ATV1800E vẫn chưa thể đáp ứng được mặc dù cấu hình rất mạnh như vậy.

Thế nhưng ở Himedia Q5IV thì lại khác, đây là sản phẩm có cấu hình khủng ngang ngửa Minix Neo X8-h Plus và chơi tốt 3D ISO, Bluray điều chỉnh full phụ đề với hình ảnh tuyệt đẹp

Thứ hai, thiết kế tuyệt đẹp với vỏ nhôm màu trắng sang trọng theo phong cách unibody. Khi cầm 1 sản phẩm Himedia Q5IV chúng ta có cảm giác như đang cầm một sản phẩm đầy tinh tế của Apple.

Thứ ba, về âm thanh, vì Himedia đã mua đầy đủ full license của Dolby HD và DTS HD 7.1 cho HiMedia Q5IV giúp thiết bị có chất âm cinema hoàn hảo.

Thứ tư, về giá tiền, so với Minix Neo X8-h Plus thì Himedia Q5IV có giá thành mềm hơn rất nhiều, vì vậy đây sẽ là một yếu tố quyết định khách hàng đến với sản phẩm này.

Thứ năm, về chế độ hậu mãi tại VNTVBOX, hiện nay VNTVBOX là nhà phân phối sản phẩm Himedia Q5IV tại TPHCM vì vậy khi quý khách hàng mua hàng tại VNTVBOX sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng và các chương trình hậu mãi như sau:

TẶNG CHUỘT KHÔNG DÂY

GIẢM GIÁ CỰC SỐC

CÀI ĐẶT K+

TẶNG TÀI KHOẢN VIP XEM PHIM HD TRỊ GIÁ 400K

TẶNG TÀI KHOẢN VIP HAYHAYTV TRỊ GIÁ 400K

TẶNG TÀI KHOẢN VIP HD VIỆT TRỊ GIÁ 400K

TẶNG TÀI KHOẢN VIP IMOVIES (ỨNG DỤNG XEM PHIM FULL HD ĐẦU TIỀN TẠI VN)

CÀI ĐẶT CÁC ỨNG DỤNG HAY MIỄN PHÍ

CÀI ĐẶT HƠN 200 KÊNH TRUYỀN HÌNH

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Thông tin chi tiết và giá của Himedia Q5IVcác bạn xem tại: HIMEDIA Q5IV
Hiện tại, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android TV Box rất được mọi người ưa chuộng.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA QUÝ KHÁCH HÀNG, HÃY NHẤC ĐIỆN THOẠI LÊN VÀ GỌI ĐIỆN NGAY CHO HOTLINE CỦA VNTVBOX ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ TƯ VẤN TẬN TÌNH NHẤT NHÁ QUÝ KHÁCH HÀNG
 
×
Quay lại
Top