Lý do nàng rời bỏ bạn

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
“Em không còn yêu anh nữa” là câu nói có sức “sát thương” lớn với tất cả đàn ông, đặc biệt nếu được nói ra giữa lúc bạn vẫn đinh ninh rằng tình yêu của mình mặn nồng và thật đẹp. Tại sao cô ấy nỡ…?
060710-boda.jpg


Vì cảm thấy nhàm chán

Đây là một lý do phổ biến để phụ nữ rời bỏ người đàn ông của mình. Một mối quan hệ khi đã kéo dài, mọi cái tưởng như vô cùng chắc chắn, người trong cuộc dễ trở nên chủ quan, không còn nỗ lực vun đắp nữa. Họ rơi vào vòng xoáy của sự đều đặn, thoải mái nhưng mất hết hào hứng.

Đặc biệt khi hai người chung sống với nhau, các cách ứng xử, giao tiếp với nhau hàng ngày trở nên dễ đoán. Các bạn thức dậy cùng nhau, cùng đi làm, trong ngày thi thoảng nói chuyện qua điện thoại hay nhắn tin, rồi lại gặp nhau ở nhà, ăn tối, cùng xem TV đến hết ngày. “Điệp khúc” này có thể phần nào làm hai người yên tâm về cuộc sống lứa đôi, song mặt khác cũng khiến người phụ nữ ước ao được quay lại những ngày tươi đẹp của thời hai người mới bước chân vào tìm hiểu.

Để tránh sự đơn điệu, thi thoảng hãy nêm vào tình yêu chút ngẫu hứng. Khi nàng về nhà trong cảnh tin chắc lại phải đi nấu cơm, ăn cùng chồng, rồi ngồi xem TV cho hết ngày, bạn hãy nhẹ nhàng “thú nhận” mình đã đặt bữa tại nhà hàng và các bạn sẽ sửa soạn tới đó.

Thi thoảng hãy làm nàng ngạc nhiên với chuyến dã ngoại cuối tuần. Quan trọng hơn cả, chủ động s.ex vào thời điểm nàng ít ngờ đến nhất chính là cách tuyệt diệu để giữ chân phái đẹp.

Bị bạn bỏ quên

Có thể bạn nghĩ rằng mình đã làm đủ những điều cần thiết để cô ấy cảm thấy được yêu thương, trân trọng. Nhưng chưa biết chừng, cô ấy chẳng nghĩ thế. Phụ nữ trưởng thành đã “luyện” được một thói quen rất xấu là khi gặp chuyện không ưng ý, họ hờn dỗi, nhăn nhó chứ không trò chuyện thẳng thắn với “kẻ tội đồ”. Mà bạn thì không thể biết cô ấy muốn gì nếu cô ấy không chịu nói. Rốt cuộc, có thể cô ấy đang rất cô đơn, cảm thấy chưa được bạn quan tâm trong khi bạn chắc mẩm rằng cô ấy hạnh phúc.

Giải pháp cho bạn: Hãy làm những gì bạn cho rằng sẽ khiến cô ấy vui, và làm nhiều hơn nữa.

Tìm thấy đối tượng mới

Đôi khi rất khó giải thích vì sao một cô gái muốn chia tay với bạn trai của mình. Nhưng trường hợp “gặp người đàn ông khác” lại là cách lý giải vô cùng rõ ràng, có thể xem là hiển nhiên nhất.

Đa phần những phụ nữ đang hạnh phúc với người mình yêu sẽ không tìm kiếm người đàn ông khác. Nhưng những rung động con tim có thể đến vào lúc bất ngờ nhất. Đó có thể là mối quan hệ nhen nhóm với đồng nghiệp, đối tác hay người yêu cũ.

Không dễ giải quyết trường hợp bạn gái của bạn phải lòng người đàn ông khác, và giải pháp sau cùng, dùng muốn hay không, chắc chắn gây tổn thương cho một trong hai hoặc cả hai người.

Hai người trở nên xa cách

Theo thời gian, tất cả chúng ta đều thay đổi. Đôi khi, bạn không còn nhận ra được nữa người mình từng gắn bó bao nhiêu năm trời. Vì lẽ đó, nếu nàng không còn yêu bạn, lý do có thể đơn giản vì nhu cầu của nàng, những ưu tiên, mục đích của nàng đã thay đổi. Chúng không còn giống như thủa ban đầu.

Cũng có thể chính bạn là người đã đổi thay. Gần đây bạn có trở nên tự mãn, mất hết hoài bão, không còn động cơ phấn đấu? Bạn có bỗng dưng cáu bẳn, thường xuyên nổi nóng? Với những tính cách tiêu cực như vậy, theo thời gian, người con gái có thể không chịu đựng được bạn nữa và một ngày hết yêu.

Nếu là người cần xem lại bản thân, bạn hãy nhờ cô ấy chỉ dùm điểm nào ở bạn làm cô ấy mệt mỏi. Hãy nói chuyện cởi mở với cô ấy về vấn đề của bạn để tìm ra giải pháp tích cực. Sau đó nếu bạn vẫn tiếp tục không thể làm chủ cảm xúc của mình, hãy tìm đến bác sĩ tâm lý.

Trường hợp nàng là người thay đổi và không còn thấy hợp với bạn nữa, nên để nàng ra đi. Nhớ rằng bạn không cần gắn bó với một người chẳng còn muốn ở bên mình nữa.



Ai đang yêu và chuẩn bị yêu nên đọc tham khảo nghen ^^ . :KSV@01:


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
khi đọc thì F.A mất tiêu ùi còn đâu
 
×
Quay lại
Top