lý do mẹ nên chọn xe tập đi cho trẻ

ken_tt

Thành viên
Tham gia
12/10/2015
Bài viết
0
Xe tập đi bằng gỗ (xe bám) và xe tập đi bằng nhựa (xe ngồi) là 2 loại là Xe cho bé tập đi có công dụng hỗ trợ cho quá trình tập đi của trẻ đơn giản hơn. Mặc dù vậy, xe tập đi bằng gỗ thường được sử dụng hơn bởi lẽ chúng giúp bé con bước đi chủ động hơn và khiến trẻ nhỏ phải vận động tất cả các bộ phận trên cơ thể lúc di chuyển.

xe-tap-di-space-se-con-chicco-14400.jpg
Xe tập đi Chicco
bạn có biết xe tập đi cho bé khiến bé yêu phải vận dụng các cơ ở tay, chân, tạo ra tác dụng lực đẩy toàn thân để xe tiến về phía trước, từ đó giúp bé phát triển toàn diện về thể chất. Chiếc xe có nhiều màu tươi sáng, tích hợp bàn đồ chơi hay các phụ kiện kèm theo giúp các bé phân biệt các màu sắc và hình khối, kích thích thị giác bé con phát triển. Mang đến cho bé con nhiều niềm vui, sản phẩm khuyến khích bé con tự bước đi mà không cần nhờ đến người lớn giúp đỡ, tạo cho trẻ có tính độc lập ngay từ nhỏ.

xe-tap-di-cho-be-goldcat-xtd04-cam.jpg
Xe tập đi cho bé Goldcat XTD04
Với xe tập đi bằng gỗ làm bằng gỗ, bé con sẽ vịn vào thành gỗ và di chuyển về phía trước cùng lúc với sản phẩm; điều này cho phép các bé có thể chủ động hướng đi của mình và không lo lắng bị ngã bởi trẻ nhỏ đã có điểm tựa chắc chắn là chiếc xe. Lúc trẻ ngồi và dùng sức để đẩy xe đi sẽ giúp những chiếc xe tập đi làm bằng nhựa hoạt động được đồng thời đôi chân nhỏ bé của bé cũng di chuyển theo. Trong phạm vi an toàn nhất, ba mẹ cũng nên quan sát, bảo vệ trẻ nhỏ dù bé yêu sử dụng loại xe tập đi có hướng dẫn dùng khác nhau.
Babimart.com là một điểm đến lý tưởng để bố mẹ có thể lựa chọn các sản phẩm Xe đẩy tập đi cho bé an toàn, chất lượng nhất. Với chế độ bảo hành tốt nhất, Babimart cam kết cung cấp các sản phẩm có độ bền cao và giá thành thích hợp. Bố mẹ có thể liên hệ đường dây nóng 04 667 45 888 hay truy cập website Babimart.com để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất!.
 
×
Quay lại
Top