Lý do khiến iphone X liệt cảm ứng là gì?

thietbi

Thành viên
Tham gia
28/9/2018
Bài viết
0
Thẻ sim của bạn có vấn đề như bị rơi rớt, va đập hoặc chịu tác động của lực mạnh ở bên ngoài. Điều này làm cho iphone X gặp lỗi không nhận sim. Vậy liệu có cách nào xử lý được tình trạng này không? Cùng nhau tìm hiểu nhé.

Lý do khiến iphone X liệt cảm ứng là gì?
  • Sử dụng sạc không phù hợp, không phải sạc chính hãng vì vậy ban đầu sẽ thấy cảm ứng điện thoại bị loạn, đơ khi sạc pin nhưng lâu dần sẽ bị liệt cảm ứng ngay cả khi không sạc pin.
  • Điện thoại bị rơi vỡ màn hình, tác động đến lớp màn hình cảm ứng bên trong.
  • Điện thoại bị rơi vào nước gây loạn màn hình cảm ứng hoặc nước ngấm vào main gây chết IC điều khiển cảm ứng trên main.
  • Bộ nhớ điện thoại bị quá tải khiến điện thoại xử lý chậm gây ra lỗi đơ cảm ứng tạm thời.
=> Tham khảo những chia sẻ về sửa chữa điện thoại tại: https://ameblo.jp/suachuadienthoaiuytin/
o0648042314628944415.jpg
Một số cách khắc phục iphone X liệt cảm ứng

Cách 1: Bật màn hình điện thoại lên sau đó lấy cái vợt muỗi bấm cho nó hoạt động, khoảng cách vợt muỗi cách màn hình 5mm đừng có dí sát vào đâu đấy. Làm liên tiếp 5-6 lần sẽ có kết quả.

Cách 2: Đầu tiên bạn hãy bật chiếc điện thoại của bạn lên, đảm bảo màn hình đã sáng nhé. Sau đó đưa nó đến sát màn hình tivi hay máy tính (màn hình cong thời xưa nhé). Lúc này bạn tiến hành rút điện hoặc tắt màn hình đó đi. Làm đi làm lại vài lần là được.

Cách 3: Nếu iphone X liệt cảm ứng là do phần cứng gây ra. Bjan nên đem máy đến trung tâm bảo hành nếu như còn hạn. Còn không bạn đem đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được thay màn hình iphone X chính hãng.
 
×
Quay lại
Top