Lý Do Dùng Lưới Chắn Côn Trùng Chống Ruồi Vàng Cho Cây Táo

luoilucsi

Thành viên
Tham gia
16/4/2021
Bài viết
3
Thời điểm vừa lên trái non nặng trĩu quả cũng chính là lúc côn trùng trong đó có ruồi vàng thường xuyên xuất hiên và gây hại cho cây táo. Do đó, để khắc phục tình trạng trên, người trồng trọt đã sử dụng lưới chắn côn trùng làm nhà lưới để phòng chóng và giúp tăng năng suất của cây táo.

Lý Do Dùng Lưới Chắn Côn Trùng Chống Ruồi Vàng Cho Cây Táo

Ruồi vàng được xem là loại côn trùng nguy hiểm cho cây trồng, đặc biệt là kẻ thù số 1 của các vườn ăn trái ở Việt Nam. Những năm gần đây, ruồi vàng gây hại ảnh hưởng tới năng suất và sản lượng của người trồng táo, đó là lí lo mà người nông dân lựa chọn xây dựng mô hình nhà lưới ngăn côn trùng và giá đỡ cành cho cây táo.

  • Khi sử dụng lưới chắn côn trùng từ 15 – 51 mesh bạn có thể chống lại không chỉ ruồi vàng mà còn nhiều loại côn trùng khác gây hại cho cây táo.
  • Giảm được lượng thuốc trừ sâu, tiếp kiệm được 1 ít chi phí. Khi sử dụng lưới chống côn trùng thì ruồi vàng không có cơ hội tấn công vườn nhà, vì thế chúng ta giảm được lượng thuốc trừ sâu đáng kể.
  • Vỏ táo mỏng nên thường bị rám nắng, sần sùi, điều này khiến bà con bị thương lái ép gia thu mua, vì vậy sử dụng lưới chống côn trùng, lưới sẽ cản bớt ánh nắng chiếu trực tiếp vào táo, bảo vệ táo bớt bị rám vỏ và quả trở nên căng bóng và mịn màng.
  • Thời gian sử dụng lưới hơn 5 năm tùy theo nhiệt độ môi trường và khu vực
Ngoài làm nhà lưới chắn côn trùng cho cây táo, nhà nông cũng nên trồng bưởi, ổi, cam,… trong nhà lưới để ngăn sâu bệnh hại.
luoi-chan-con-trung.jpg


Để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, bạn có thể tham khảo: Tổng hợp 10 ưu điểm của lưới chắn côn trùng mang lại

--------------------------
Mọi thông tin xin liên hệ:
TRỤ SỞ CHÍNH – LỰC SĨ NHÀ NÔNG
?VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.
☎Điện thoại: 088 626 2829
 
×
Quay lại
Top