Lý do chàng thích độc thân

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
Phụ nữ không hiểu tại sao hiện nay rất nhiều chàng trai lại không thích hẹn hò cho dù họ có bề ngoài quyến rũ, sự nghiệp thành đạt và có không ít các cô gái theo đuổi? Lý do đơn giản là cuộc sống đơn thân đem lại cho họ rất nhiều lợi ích và không hề nhàm chán như các nàng đã nghĩ.



Thăng tiến trong sự nghiệp


Thay vì phải lo chăm sóc, phải nghĩ tới việc có một người đang đợi chờ sự quan tâm của mình hay sẽ trách giận khi mình thờ ơ... những người đàn ông độc thân dành hầu hết thời gian tập trung sức lực và tâm trí vào công việc. Điều này giúp họ hoàn thành công việc tốt hơn và dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.


Không phải lên kế hoạch cho hai người


Hằng tuần hoặc thậm chí hằng ngày, các chàng trai đang yêu luôn phải nghĩ xem sẽ dẫn người ấy đi đâu vào buổi hẹn tới. Thật phiền phức và đau đầu. Còn với những anh chàng độc thân thì khác. Trong "chương trình ăn chơi, nhảy múa" của mình, các chàng có thể đi tới bất cứ nơi đâu mình muốn, hẹn hò với bất cứ ai chàng thích mà không cần phải quan tâm hay chú ý tới mong muốn của người khác.


Thoải mái ăn uống


Chàng luôn phải có chế độ ăn và tập luyện chính xác để giữ thân hình thon gọn, cơ bắp cuồn cuộn và chắc khỏe để "lọt vào mắt xanh" của nàng. Nhưng khi không phải theo đuổi ai, chàng có thể tự do ăn uống, không cần kiêng khem và tập luyện một cách khổ sở.


Đám cưới thú vị hơn

Cũng giống như các cô nàng độc thân, những anh chàng đơn thân cũng thấy đám cưới thật thú vị bởi ở đó họ có thể tìm được những cô nàng hay những cô phù dâu xinh xắn vẫn "đơn thân lẻ bóng" để kết bạn mà không bị cản trở bởi bất cứ ai.


Hưởng thụ không gian riêng

Sống với phụ nữ, chàng luôn phải gọn gàng ở mọi nơi trong căn nhà mình hay mỗi lần đi chơi, chuông điện thoại reo, chàng lại lo lắng và cuống quít vì người yêu/vợ giục về nhưng nếu sống một mình, đó không còn là nỗi lo. Chàng sẽ tự do thoải mái hẹn hò, chơi đùa thỏa thích mà không phải nghĩ tới giờ về hay thậm chí có thể biến căn nhà thành "cái ổ chuột" bừa bộn mà không phải nghe tiếng phàn nàn, trách móc.


Tiết kiệm được tiền

Đàn ông luôn phải tỏ rõ bản lĩnh và sự ga lăng của mình nên dĩ nhiên trong bất cứ buổi hẹn nào, người thanh toán hóa đơn cũng là các chàng. Còn chưa kể tới những quý ông đã có vợ, chi tiêu trong gia đình đôi lúc còn khiến họ điên đầu. Đây là một lý do khiến rất nhiều anh chàng chạy trốn tình yêu và đám cưới. Vì vậy, những anh chàng đơn thân sẽ tiết kiệm một khoản khá lớn khi không phải chi tiêu vào những thứ không cần thiết cho bản thân mình.


Xem bất cứ thứ gì chàng thích

Còn gì thế thảm hơn khi chàng phải bỏ lại sau lưng bao trận bóng đá, tennis... hấp dẫn và đầy kịch tính để nhường cho nàng xem những bộ phim tình cảm lãng mạn, sướt mướt vì nhà chỉ có mỗi một chiếc tivi. Nhưng sẽ thật thú vị và thoải mái khi trong căn nhà chỉ có một mình. Các chàng có thể tự do xem hoặc làm bất cứ thứ gì mình muốn.


Hiểu rõ cái mình cần từ mối quan hệ


Sau mỗi cuộc chia ly, giây phút lặng ngồi một mình suy ngẫm cho các chàng hiểu được bản thân cần gì. Và nếu muốn bắt đầu mối quan hệ mới, chàng sẽ biết mình cần một người phụ nữ như thế nào và xác định rõ được mối tình tiếp theo sẽ tiến tới đâu?
 
ôi cái gì cũng chuẩn hết hén, hay quá :KSV@06:
 
độc thân rất có lợi đó:có thể ăn chơi thoải mái mà ko phải wan tâm đến vợ con,khỏi bị chia đôi tài sản vì có lấy vợ đâu mà li hôn
wan trọng nhất là có thể đi lăng nhăng lừa tình thoải mái mà ko rắc rối với vợ
 

Thăng tiến trong sự nghiệp


Không phải lên kế hoạch cho hai người


Thoải mái ăn uống


Đám cưới thú vị hơn

Hưởng thụ không gian riêng

Tiết kiệm được tiền

Xem bất cứ thứ gì chàng thích

Hiểu rõ cái mình cần từ mối quan hệ

sao nhìu ưu điểm thế này, độc thân thoai :))

 
độc thân là số 1 mún ghẹo em nào thì ghẹo không kần bị vướng bận nhiều.:KSV@07:
 
Ko đơn giản như vậy đâu:KSV@01:
 
Trời ơi,mình chán cảnh độc thân lắm rồi ! :KSV@15:
 
Tha hồ ngủ nướng,chăn màn vo tròn khỏi mất công gập....nhiều lắm nói chung hiện tại mình vẫn thích sống độc thân hơn,con trai nên 30 tuổi mới nghĩ đến chuyện lấy vợ
 
×
Quay lại
Top