Lý do bạn nên chọn mua Dell Latitude E7440

hoangson234

Thành viên
Tham gia
14/3/2016
Bài viết
0
Dell Latitude E7440 được coi là một Ultrabook dành cho người kinh doanh với phong cách thiết kế phong cách, màn hình rất tốt cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Nhiều người dùng khá ấn tượng về chiếc máy tính đời mới này của tên thương hiệu Dell nhưng lại không biết dell latitude e7440 có thực sự tốt không?
Tổng quan Latitude E7440
Gây ấn tượng mạnh vời người dùng nhờ bề ngoài minh chứng và khẳng định & bền và chắc chắn ngay trong khi nhìn thấy máy. Nắp máy được làm từ sợi carbon quyến rũ và mềm mại & khỏe khoắn, đem về sự đẳng cấp và sang trọng cho chiếc máy tính dòng Ultrabook này. Phía dưới mặt phẳng máy được trang bị bởi vỏ khung bằng nhôm và bản lề thép.
Hãng sản xuất này đã trang bị cho thiết bị cho Latitude E7440 một khung sắt kim loại MIL-STD-810G-tested đạt chuẩn, chắc chắn vô cùng, bền dưới mặt phẳng máy được ngày càng tăng độ bền nhờ khung sườn Tri-Metal|. Yếu tố này có thế hỗ trợ cho máy vi tính này có thể chịu được độ ẩm cao cũng những rung động tốt hơn các mẫu máy vi tính bình thường khác.
Dell%20e7440.jpg

Mẫu Dell Latitude E7440 này có size 31 x 21 x 2 cm cùng trọng lượng 1.63 kg, khá nhỏ nhắn để người tiêu dùng rất có thể thoải mái và dễ chịu mang đi khi di chuyển.
bề ngoài khẳng định chắc chắn, bền và chắc chắn của máy tính xách tay Dell Latitude E7440
hình thức bề ngoài chứng minh và khẳng định, bền và chắc chắn của laptop Dell Latitude E7440
Bàn phím & Touchpad
tên thương hiệu Dell lại thường xuyên sử dụng loại bàn phím half-chiclet cổ điển, nhung đem đến Dùng thử gõ thực sự rất tuyệt hảo. thừa kế các ưu thế từ các sản phẩm đi trước, máy vi tính Dell Latitude E7440 được hãng này trang bị cho 1 cái bàn phím khá chất lượng, cảm hứng gõ dễ chịu, lướt phím tốt & bảo đảm an toàn không gây cảm giác khó tính cho tay dù sử dụng hàng tá giờ. Máy được trang bị đèn nền backlit với 4 mức độ sáng.
Touchpad của Dell Latitude E7440 cũng chiếm dụng một kích cỡ khá lớn với 8,9 x 4,5 cm cũng cho cảm xúc di tốt, độ nhạy cao, số đông không tồn tại độ trễ và những làm việc 2 ngón tay khá đơn giản dễ dàng. Núm điều hướng trackpoint được đặt ở giữa bàn phím, một trang bị làm hoàn hảo hơn cho dòng laptop doanh nhân.
Screen và loa
máy tính Dell Latitude E7440 được hãng trang bị cho screen 14 inch với 3 độ phân giải cho bạn tùy chọn là: HD, HD+, FHD. Tùy theo nhu cầu riêng của mỗi người tiêu dùng mà bạn đặt ra sự chọn lựa về độ phân giải screen cho cân xứng nhất. Tại shop chúng tôi đang đáp ứng máy tính xách tay Dell Latitude E7440 với độ sắc nét HD, chất lượng Hình ảnh cũng rất sắc nét, chân thật. cùng theo với năng lực chuyên môn chống chói Anti-Glare tốt nhất có thể, máy tính xách tay này giúp người dùng luôn cảm nhận thấy thoải mái dù sử dụng ở môi trường nào đi nữa.
đánh giá và nhận định dell latitude e7440 không chỉ có đơn thuần là một cái máy chỉ giành riêng cho việc làm mà nó còn có thể đảm nhiệm vai trò giải trí tốt nhờ khối hệ thống âm thanh ấn tượng. Loa của laptop này đem đến âm thanh tốt, sự thật khá giống với loa ở các laptop đa phương tiện.
Thông số kỹ thuật
Về cấu hình, máy vi tính Dell Latitude E7440 được xem khá là trẻ khỏe với việc được trang bị bộ vi giải quyết và xử lý Intel Core i5 4310U thế hệ thứ 4 (Haskell), vận tốc Turbo tối đa đến 3,00 GHz. ngoài ra là việc xuất hiện của bộ nhớ RAM dung tích 4GB công nghệ DDR3L cho bus 1600Mhz, Card đồ họa Intel HD Graphics 4400.
máy tính Dell Latitude E7440 còn được trang bị thêm một khe ổ cứng 2.5 inch và 1 khe Msata cho bạn cũng có thể tăng cấp bộ nhớ lưu trữ 1 cách dễ chịu và thoải mái. cấu hình này rất có thể đảm bảo cho việc tiến hành tốt mọi việc làm công sở, edit video clip và chơi một trong những Game tại mức setting cơ bản.
Cổng kết nối & pin
Dell Latitude E7440 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi vẫn thiết. Bao gồm:
- Cạnh phải: 1 jack cắm tay nghe, 1 cổng USB 3.0 và 1 khe khóa Kensington.
- Cạnh trái: 1 đầu đọc thẻ SmartCard & 1 dắc cắm thẻ SD.
- phía đằng sau máy có trang bị: cổng nguồn, cổng HDMI, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng mini DisplayPort & cổng Ethernet.
Thời lượng pin của máy tính Dell Latitude E7440 đó cũng được nhìn nhận là khá ấn tượng, thời gian sử dụng kéo dãn dài từ tới 2 tới 5 giờ đồng hồ liên tục.
nhận định và đánh giá dell latitude e7440 khá hoàn chỉnh
bây giờ dòng sản phẩm máy tính Dell Latitude E7440 nay đã ngưng chế tạo nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể chiếm dụng dòng sản phẩm này với ngoại hình mới, bảo đảm tương đối đầy đủ những tác dụng khi chọn mua sản phẩm cũ.
Chỉ với mức giá khoảng 8 triệu đ bạn đã có thể sở hữu máy vi tính Dell Latitude E7440 này khi mua tại cửa hàng chúng tôi. sau đây bạn có thể trọn vẹn yên tâm về chất số lượng hàng hóa cũng tương tự mức giá tặng kèm nhận được. shop chúng tôi đã biến đổi thành đơn vị đáng tin cậy, được nhiều du khách hàng lựa chọn là nơi mua sản phẩm máy tính xách tay đáp ứng cho nhu cầu của chính mình.
Xem các mẫu laptop giá rẻ tại laptop dell
Nhìn bao quát với một chiếc máy tính xách tay phong cách thiết kế phong cách, cấu hình mạnh mẽ như máy tính Dell Latitude E7440 thì đây sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho người tiêu dùng là người kinh doanh, học viên, sinh viên & dân văn phòng.
Hy vọng với các đánh giá và nhận định dell latitude e7440 ở trên bạn đã yên tâm khi chọn mua dòng sản phẩm này.
 
Mình ké chút ạ: Bạn nào có nhu cầu build PC, mua Laptop hoặc các thiết bị công nghệ cứ add Zalo mình hoặc vào web bên dưới tham khảo ạ! ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ CẠNH TRANH,GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, VẬN CHUYỆN VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ KHU VỰC ĐÀ NẴNG ! ĐẶC BIỆT THƯỜNG XUYÊN CÓ KHUYẾN MÃI VÀ QUÀ TẶNG CỰC SỐC! Link bên dưới ạ. Chúc các bạn 1 ngày tốt lành! Zalo: 0934.744.054 (Trang) SP-One: Máy tính, laptop, thiết bị công nghệ, phần mềm bán hàng.... Tell: 0236.3835.568 FB: Facebook.com/spone.vn Web: Sp-one.vn
 
×
Quay lại
Top