Lý do bạn nên chọn ly cốc làm quà tặng

phamquangvinh

Thành viên
Tham gia
21/8/2015
Bài viết
0
Ly cốc là vật dụng được chúng ta vận dụng hàng ngày để uống nước. Với nhiều mẫu mã đa dạng và được chế tạo từ nhiều loại vật liệu, ly cốc những năm gần đây không chỉ còn là vật dụng để uống nước mà nó còn là một sản phẩm trang trí hay là sản phẩm quảng bá. In ấn hình ảnh, logo hay thông điệp của công ty công ty lên về mặt ly cốc thực hiện quà tặng cho khách hàng giúp đỡ cho công ty, doanh nghiệp có thể giới thiệu được thương hiệu của mình. Ngoài ra trong các công ty tổ chức hoàn toàn có thể in các hình ảnh kỷ niệm của doanh nghiệp, doanh nghiệp trên bề mặt cốc và tặng cho nhân viên của mình để làm vật lưu giữ kỷ niệm cũng là một ý tưởng rất độc đáo và ý nghĩa.

In hình lên cốc làm quà tặng doanh nghiệp có gì đặc biệt:

Xuất hiện trên thị trường trong một thời gian dài việc in ảnh lên cốc trở nên phổ rộng khi giới trẻ ở nhiều độ tuổi hưởng ứng việc này, nó vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa. những món quà handmade sẽ biểu hiện sự khéo léo trong từng chi tiết của người nghệ nhân, những chất liệu luôn đạt chất lượng cao. Với rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau sẽ giúp cho bạn tha hồ lựa chọn cho hợp lý với sở thích và nhu cầu của mình. Lựa chọn những mẫu đặc biệt nhất và khác lạ nhất để gây ấn tượng riêng cho đối tượng được tặng, tạo cho đối phương sự bất ngờ nhất.

COC%20SU_30-350x280.jpg

Hãy thử tưởng tượng nếu mỗi lần người đó uống trà hay cafe mà luôn nghĩ tới bạn sẽ là hạnh phúc biết bao. Không phải mọi người đều được sống chung, gần nhau cũng tại vì tình cảnh khó khăn vì vậy số đông phải cần sống cách xa nhau. Việc in hình lên cốc là cách giúp họ cải thiện được rất nhiều khi nhìn thấy chúng, từ đó có thêm động lực để tiếp tục cuộc sống.

Chính vì thế nếu bạn đang mong được có một sản phẩm như vậy để gửi tặng các người yêu thương hay những nhân viên trong công ty của mình. Ngay bây giờ hãy tự tìm cho mình ý tưởng để công ty chúng tôi có thể giúp đỡ bạn hoàn thành một cách đẹp nhất.

Quy trình đặt hàng in hình lên cốc của chúng tôi:

Với công nghệ dùng photoshop hiện đại sẽ biến những bức hình của bạn trở nên có hồn hơn và có điểm nhấn hơn rất nhiều. Hãy làm theo các bước sau đây để có được sản phẩm ưng nhất.

Bước 1: Chọn mẫu mình thích bạn có thể xem xét trên mạng hoặc tự mình thiết kế một mẫu riêng mang phong cách của mình

Bước 2: Gửi ảnh mình đã lựa chọn

Bước 3: Nhận đơn hàng của khách sau đó tiến hành in hình lên cốc

Bước 4: Giao hàng và nhận tiền

Công ty quà tặng doanh nghiệp EPVINA chuyên thiết kế, in ấn, sản xuất và phân phối các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp, tổ chức. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn thiết kế quà tặng doanh nghiệp giá rẻ nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần EPVINA

Điện thoại: 04.37.678.914 - 04.37.955.500 - 08. 38.307.320
Website: quatangep.vn
Địa chỉ: Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
Lựa chọn những sản phẩm qua tang doanh nghiep phù hợp với đối tượng khách hàng sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt hơn, những sản phẩm gắn liền với các hoạt động hàng ngày của khách hàng sẽ làm tăng khả năng quảng cáo thông tin của doanh nghiệp trên sản phẩm, chính vì thế hiệu quả hơn rất nhiều so với những sản phẩm quà tặng chỉ được khách hàng không sử dụng đến. Hiện nay các sản phẩm quà tặng như: móc khóa da, móc khóa khui bia là những sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng, bởi sự hữu dụng của nó, vừa là sản phẩm làm đẹp vừa là vật dụng.
 
×
Quay lại
Top