LUYỆN THI ĐẠI HỌC TẠI NHÀ

jackyphan2020

Thành viên
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
0
Chỉ còn vài tháng nữa là bạn phải bước vào kì thi quan trọng nhất của cuộc đời mình- Kì thi Đại học- Cao đẳng nhưng bạn lại đang gặp “rắc rối” với một “mớ kiến thức” và điều này khiến bạn chẳng còn tự tin chút nào? Đừng lo lắng, hãy để “trung tâm gia sư huế” giúp bạn hệ thống hóa lại tất cả những kiến thức phổ thông ấy thông qua chương trình dịch vụ “LUYỆN THI ĐẠI HỌC TẠI NHÀ”- một chương trình tiện ích đáp ứng nhu cầu Luyện thi cho các bạn học sinh cuối cấp trên khắp địa bàn Thành phố Huế.

Để giúp các em học sinh tự tin “nhập cuộc” “GIA SƯ TÂN THÀNH” đã thiết kế một chương trình gia sư dạy kèm tại nhà chuyên biệt và tiên tiến :

- Củng cố và hệ thống hóa kiến thức tất cả các môn cho các em học sinh.

- Định hướng “khối thi- ngành thi” phù hợp với năng lực người học.

- Rèn khả năng nhận định, đánh giá đề thi và phương pháp tư duy nhanh nhạy.

- Tiếp cận với ngân hàng đề thi bám sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

- Rèn luyện phương pháp trình bày khoa học, logic, tránh mất điểm trong các bài thi tự luận.

Chỉ sau một thời gian tham gia “LUYỆN THI ĐẠI HỌC TẠI NHÀ” chính bạn sẽ thấy được những sự đổi thay từ chính phương pháp lẫn kết quả học tập. Bạn không chỉ cải thiện được lượng kiến thức cần có mà còn có được “tốc độ” trong những bài thi “trắc nghiệm khách quan” và một phương pháp làm bài “tư luận” khoa học, tiên tiến nhất.

Nếu bạn còn đang TÌM KIẾM cho mình một PHƯƠNG PHÁP LUYỆN THI hiệu quả, một KẾT QUẢ CAO cho kì thi ĐẠI HỌC sắp tới, vậy thì ĐỪNG NGẦN NGẠI hãy LIÊN HỆ với “GIA SƯ TÂN THÀNH”, chúng tôi sẽ cho bạn một GIẢI PHÁP TỐI ƯU và giải pháp đó mang tên “LUYỆN THI ĐẠI HỌC TẠI NHÀ”.
 
×
Quay lại
Top