Luyện IELTS ở trung tâm anh ngữ REA để có chứng chỉ IELTS như mong muốn!

REA

Thành viên
Tham gia
19/10/2010
Bài viết
18
ROYAL ENGLISH ACADEMY là trung tâm luyện thi tiếng Anh chất lượng cao tại Hà Nội chuyên về IELTS, tiếng anh tổng quát và giao tiếp. Các khóa học tai R.E.A được thiết kế với lượng thời gian phù hợp, tập trung để trong thời gian ngắn, học viên được đảm bảo có được sự tiến bộ nhanh nhất. Giáo trình được chọn lọc, tổng hợp từ kho tài nguyên phong phú từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Cambrigde, Mc Millan … và được biên soạn kĩ càng theo kinh nghiệm của giáo viên sao cho phù hợp với trình độ và nhu cầu của người học. TẠi R.E.A, các giáo viên không chỉ chú trọng sao cho truyền đạt được lượng kiến thức nhiều nhất cho học viên mà còn hướng dẫn học viên cách học tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao. Với mức học phí hợp lý, sĩ số lớp học nhỏ tối đa chỉ 12 người/ lớp và nhiều dich vụ hỗ trợ cho học viên; khi đến kiểm tra trình độ tại R.E.A, các bạn không chỉ biết được trình độ của mình ở mức hiện tại mà còn được tư vấn kỹ càng về các điểm yếu, điểm mạnh, cách học và tài liệu tự học bổ ích, R.E.A còn tạo môi trường để mọi người gặp gỡ, chia sẻ về các kinh nghiệm học tiếng anh như thư viện học, câu lạc bộ tiếng anh vào cuối tuần và các lớp bổ trợ về kĩ năng miễn phí.
Thầy giáo giảng dạy lớp Pre – IELTS sắp tớI sẽ là thầy Thomas Geatano:

Thầy Thomas Geatano, nguyên IELTS examiner, giảng viên IELTS ,đồng thời cũng là tác giả của bộ DVD “Dr V.I.P Method of achieving higher IELTS test scores”. Với kinh nghiệm nhiều năm dạy IELTS và cộng tác với các trường đại học nổi tiếng tại các nứoc châu Á như JACE International Canada School Japanese Academy of Cultural ,Longre Education, (Nanjing, China, AngelAngel Nurse Training, (Nanjing, China), Sanjiang University, The Grand Metropark Hotel,Jiansu Institute of Education,Harry's Business English, Nanjing Institute of Hospitality and Tourism, thầy đã đúc kết các phương pháp giúp học viên đạt điểm IELTS mong muốn chỉ trong thời gian ngắn, phương pháp đã giúp rất nhiều học viên chấu Á đạt điểm cao trong ki thi IELTS và nay được áp dụng tại Việt Nam.
DướI đây là các link web về thầy:

Thông tin

https://www.whatsonxiamen.com/classified_info.php?id=451



Thông tin

https://gaetanothomas.blogspot.com/search?updated-min=2008-01-01T00%3A00%3A00-08%3A00&updated-max=2009-01-01T00%3A00%3A00-08%3A00&max-results=7




Địa điểm: Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130, Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ:
Ms Oanh: 0943.515.480
Ms Thư: 0982040526
hoặc 0437.623.914 để đăng ký khóa học, kiểm tra trình độ và được tư vấn chi tiết.




II. DƯỚI ĐÂY LÀ GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÁC KHÓA HỌC IELTS VÀ TIẾNG ANH TỔNG QUÁT TẠI R.E.A.

1- ENGLISH BACKGROUND

Khóa học nhằm bổ sung và củng cố các kĩ năng tiếng anh cơ bản ở bốn kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết, đặc biệt là ngữ pháp một cách toàn diện. Khóa học tạo bước đệm vững chắc cho những học viên muốn học IELTS,TOEFL và nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh tổng quát cho người học. Với 2 kĩ năng quan trọng mà người Việt Nam thường ít được tạo điều kiện để thực hành là : nói và viết cũng sẽ được chú trọng kĩ trong khóa học này .

Trình độ đầu vào: Elementary

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí : $185/50h

2- Preparation for IELTS :

Khóa học bổ sung những kĩ năng cần thiết giúp học viên dễ dàng tiếp cận với kì thi IELTS chuẩn quốc tế, học viên còn được trang bị một cách bài bản về phương pháp làm bài thi cùng với chiến thuật làm bài,mẹo làm bài thi và những templates giúp nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi IELTS một cách phù hợp nhất. Sau khóa học học viên đạt được IELTS bandscore từ 5.5-6.5.

Trình độ đầu vào re Intermediate - Intermediate

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí: $250/ 50 hours

3- IELTS Advanced

Học viên sẽ được học tập trung 2 kĩ năng nói- viết ở mức nâng cao. Với môi trường học tập nghiêm túc, chuyên nghiệp, học viên được tiếp cận với phương pháp học hiệu quả nhất như học viên phải trải qua kỳ thi thử IELTS với 4 kỹ năng toàn diện như thi thật đòi hỏi các bạn phải tập trung cao độ, độ khó của bài thi cũng sẽ tương tự như đề thi thật, khiến học viên làm quen với tâm lý thi cử thật sự. Mỗi học viên sẽ được thầy cô giáo phân tích tỉ mỉ điểm yếu, điểm mạnh và chiến lược để có đạt được điểm thi cao nhất. . Sau khóa học học viên đạt được IELTS bandscore từ 6.5 – 7.5

Trình độ đầu vào: Upper Intermediate

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí : $270/50 hours

4- IELTS Speaking/ Writing Concentration

Là khóa học tập trung vào các kĩ năng đặc biệt trong kì thi IELTS,, nhằm giúp cho học viên khắc phục những kĩ năng thiếu sót trong quá trình làm bài. Muốn nâng cao điểm nói và viết của mình trong kỳ thi. Khóa học tập trung vào những chủ đề thường gặp trong kì thi IELTS và rèn luyện kĩ cho học viên sử dụng các kĩ năng làm bài thuần thục.

Trình độ đầu vào : Pre - Intermediate

Sĩ số tối đa: 12 học viên

Học phí : $220/35 hours

5 - IELTS intensive (đảm bảo đầu ra)

Là khóa học được thiết kế đặc biệt cho những người đã có vốn kiến thức tiếng anh và hiểu biết về kì thi IELTS tương đối, dành cho những học viên hòan thành xong khóa học Pre - IELTS muốn học cấp tốc IELTS trong thời gian ngắn trong vòng 30 ngày trước kì thi . Lớp học IELTS Strategy chỉ nhận 8 học viên , lớp học đảm bảo đầu ra cho các học viên.

Sĩ số tối đa: 8 học viên

Học phí: $350/50h

6 - Vocabulary and Pronunciation

Là lớp học đặc biệt chú trọng vào Ngữ âm và ngữ pháp trong giao tiếp, qua các chủ đề và vốn từ được cung cấp trong bài học, học viên sẽ được rèn luyện cách pháp âm chuẩn, nâng cao kĩ năng giao tiếp và diễn đạt ý bằng tiếng anh.

Trình độ đầu vào re Intermediate

Sĩ số tối đa : 12 học viên

Học phí: $185/45h

7 - English Bussiness

Khóa học được thiểt kế riêng cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh nhằm nâng cao kĩ năng sử dụng tiếng anh trong công sở, khóa học nhằm giúp tăng sự tự tin và thành thạo trong việc sử dụng tiếng anh cùng với các kĩ năng bổ trợ thiết thực , phái triển kĩ năng hiểu và phản xạ trong giao tiếp. Học viên sẽ đuợc học và thực hành qua các tình huống cụ thể để nắm bắt đựoc kiến thức nhanh chóng và nâng cao các kĩ năng mềm như kĩ năng giải quyết vấn đề ,kĩ năng giao tiếp hiệu quả, kĩ năng thuýêt trình, kỹ năng thương lượng, kĩ năng làm việc nhóm...

Trình độ đầu vào: Pre Intermediate

Sĩ số tối đa: 10 học viên

Học phí: $185/40h

III. LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC TẠI R.E.A

Học viên học IELTS và tiếng anh tại R.E.A sẽ được :

• Tham gia thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục
• Tham gia câu lạc bộ tiếng anh hàng tuần cùng với mỗi ngày một chủ đề phong phú, những hoạt động bổ ích nhằm nâng cao kỹ năng sống như tình nguyện, những hoạt động xã hội,… Là nơi hội tụ của những bạn ham mê học tiếng anh, nơi chia sẻ thông tin, kinh nghiệm thi IELTS, TOEFL,… Lần đầu tiên tại Hà Nội có câu lạc bộ tạo sân chơi cho các bạn IELTS và TOEFL được giao lưu và thi tài.

• SUPPORTING CLASS : Các bạn sẽ được tham gia lớp supporting miến phí hàng tuần.
• Tham gia thi thử IELTS miễn phí được tổ chức hàng tháng.
• Các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Tham gia các buổi hội thảo du học, thông tin về các suất học bổng ..luôn được REA cập nhật đến những học viên có nhu cầu

Note: Các bạn đến đăng ký kiểm tra trình độ đầu vào 5h chiều các ngày trong tuần , trừ thứ 7

ƯU ĐÃI: GIẢM 5% HỌC PHÍ ĐỐI VỚI CÁC BẠN ĐĂNG KÝ VÀ ĐÓNG HỌC PHÍ TRƯỚC KHÓA HỌC.

KSV
Xin vui lòng liên hệ Phòng Tư Vấn Khách Hàng tại địa chỉ sau để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:
• Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ,Ba Đình, Hà nội.
• Hotline: 0982.04.05.26 / 0437.623.914
Hoặc: hoanganh.rea@gmail.com
Website: https://rea.edu.vn
Blog: https://vn.360plus.yahoo.com/hoanganh_rea/
 
Hay wa' nhỉ...đi học thôi. Bạn mình cũng nhiều đứa học ở đây, rủ wa đây học mà tháng trước bận thi học kỳ. UPPPPP!!!
 
ROYAL ENGLISH ACADEMY (R.E.A)- trung tâm luyện thi IELTS chất lượng và hiệu quả tại Hà Nội
banner1.png


Trung tâm tiếng anh REA trân trọng thông báo lịch khai giảng các lớp luyện thi và thi thử IELTS tháng 3 năm 2011
Lichthang3.jpg


1. Khóa học PREPARATION FOR IELTS

Khóa học bổ sung những kĩ năng cần thiết giúp học viên dễ dàng tiếp cận với kì thi IELTS chuẩn quốc tế, học viên được trang bị một cách bài bản về phương pháp làm bài thi cùng với chiến thuật làm bài,mẹo làm bài thi và những templates giúp nâng cao điểm số của mình trong kỳ thi IELTS một cách phù hợp nhất. Sau khóa học học viên đạt được IELTS bandscore từ 5.5-6.5.

Khai giảng: 23-03-2011
Lịch học: thứ 4- thứ 7 hàng tuần ( từ 18:00 – 20:30 PM)
Trình độ đầu vào Pre Intermediate – Intermediate
Sĩ số tối đa : 10 học viên
Học phí: $270/ 50 hours
Mục tiêu: 5.5 -6.5
Giáo viên: Mr Tomy (nguyên IELTS examiner bên Trung Quốc)

chia_se_uoc_mo_1.jpg


2. Khóa học IELTS BACKGROUND

Khóa học được thiết kế nhằm củng cố và hoàn thiện các kiến thức ngữ pháp căn bản cần thiết trong tiếng Anh. Khóa học giúp học sinh tiếp cận với các kĩ năng tiếng anh cơ bản: nghe, nói đọc và viết. Khóa học tạo bước đệm vững chắc cho những học viên muốn học IELTS,TOEFL và nâng cao khả năng sử dụng tiếng anh tổng quát cho người học. Sau khóa học, học viên có cái nhìn tổng quát về kì thi IELTS, format bài thi và có các kĩ năng làm bài thi ở mức cần thiết, cơ bản.

Khai giảng: 15-03-2011
Lịch học: Thứ 3 và thứ 5, từ 18:00 – 20:30
Trình độ đầu vào: Elementary
Sĩ số tối đa : 10 học viên
Học phí : $200/50h
Mục tiêu: 4.5 -5.0 IELTS score
IMG_1266.jpg



3. Khóa IELTS INTENSIVE (đảm bảo đầu ra 6.5 - 7.5)

Khóa học thiết kế đặc biệt dành cho các bạn học viên muốn đạt điểm số cao trong kì thi IELTS, khóa học thực sự phù hợp với những bạn có kiến thức tiếng Anh vững chắc, nắm rõ format của một bài thi IELTS. Mục đích của khóa học giúp học viên nâng cao các kĩ năng làm bài thi IELTS hiệu quả, nhanh trong thời gian ngắn, đặc biệt hai kĩ năng nói và viết. Khóa học sẽ tập trung cao độ vào các chiến lược, các tips và tamplates làm bài thi. Sau khóa học học viên cam kết đạt được IELTS bandscore từ 6.5 -7.5

Khai giảng: 01-03-2011
Thời gian : 18:00 – 20:30 thứ 3, thứ 5, thứ 7
Học phí: $360/ 50 hours
Số lượng học viên: 10
Mục tiêu: 6.5 – 7.5

IMG_1089.jpg


Đặc biệt khóa học này đảm bảo mục tiên đầu ra cho các bạn học viên. Nếu không đảm bảo được mục tiêu các bạn sẽ được học lại miễn phí.

4. Khóa học IELTS speaking and Writing concentration

Đây là một khóa học đặc biệt tập trung vào hai kĩ năng IELTS gây khó khăn nhất cho các bạn học viên là nói và viết.
Một khóa học điển hình giúp học viên bổ trợ các kỹ năng viết IELTS một cách hoàn chỉnh, có khoa học, nói IELTS một cách lưu loát, ăn điểm.
Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng từ sao cho đúng, những văn phong mà người bản xứ thường dùng, tập trung khai thác và cải thiện những phần nào cho ngắn gọn, xúc tích nhằm tránh tình trạng thiếu giờ khi làm bài thi. Học cách trả lời speaking trước mặt examiner tự tin, đúng ngữ âm và đủ ý.
Sau khóa học, học viên sẽ viết bài một cách thành thạo và tự nhiên thay vì phải dịch bài word by word từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Đây là một trong những yếu tố giúp bạn gây được ấn tượng đối với giám khảo chấm thi. Đối với phần thi speaking bạn sẽ không cảm thấy sợ và lo lắng nữa khi nói tiếng Anh đã trở thành một phản xạ tự nhiên của bạn.

Khai giảng: 26-02-2011
Lịch học: 14:30 - 17:00 thứ 7 và chủ nhật
Số lượng học viên: 10
Học phí: $230/ 35h

5. Khóa học English Communication

English Communication Course là khóa học không những được học viên tại REA đánh giá cao về tính hiệu quả khi áp dụng các topics trong những tình huống giao tiếp thực tế , mà còn được đánh giá là khóa học thú vị và hấp dẫn nhất tại trung tâm. Là một trong những khóa học mà học viên được khuyến khích tính sáng tạo trong từng tình huống giao tiếp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày, giao tiếp trong kinh doanh, cũng như các kỹ năng thuyết trình theo chủ đề.
Trong suốt khóa học, học viên được chú trọng đặc biệt trong việc cải thiện vốn từ vựng, cách phát âm chuẩn, cách tạo ngữ điệu với mục đich làm cho bài nói của bạn phong phú và có tính thuyết phục hơn.
Mục tiêu khóa học:
- Tự tin giao tiếp với người bản xứ một cách linh hoạt và tự nhiên
- Nắm bắt thông tin nhanh trong việc xử lý các tình huống giao tiếp
- Nói và phát âm chuẩn trong giao tiếp

Khai giảng: 15-03-2011
Lịch học: thứ 3, thứ 5, thứ 7 ( từ 18:00- 20:30 PM)
Số lượng học viên: 12
Học phí: 150 USD/ 30h




Lợi ích của học viên trung tâm REA

• Tự học ở thư viện với hệ thống wifi cực nhanh, tài liệu học tập phong phú và được update liên tục (sách, CD, tài liệu pdf, doc….)

than.jpg


• Tham gia lớp SUPPORTING CLASS miễn phí thứ 7 hàng tuần (ielts skills, speaking and pronunciation)
• Tham gia các kì thi thử IELTS miễn phí được tổ chức hàng tháng và được giáo viên nhận xét kĩ lương sau mỗi bài thi.
• Tham gia các hoạt động ngoại khóa với giáo viên được tổ chức vào cuối tuần.
• Được cung cấp thông tin về kì thi IELTS, các suất học bổng, các hội thảo du học…nếu có nhu cầu

5. Lịch thi thử IELTS 2 và 3 năm 2011

Đợt 1: 26-02-2011
Đợt 2: 26-03-2011

Fee: $10 ( Miễn phí đối với học viên của trung tâm REA).
Buổi thi thử sẽ bắt đầu vào lúc 8.30 sáng thứ 7 lần lượt với các kĩ năng Listening – Reading – Writing.
Phần thi Speaking sẽ bắt đầu lúc 14: 30 cùng ngày do thầy Mr.Thomas Geatano làm examiner.
Thầy Thomas Geatano, nguyên IELTS examiner bên Trung Quốc, giảng viên IELTS nổi tiếng tại Trung Quốc. đồng thời cũng là tác giả của bộ DVD “Dr V.I.P Method of achieving higher IELTS test scores”. Bạn sẽ được nhận xét bài thi một cách chính xác và kĩ lưỡng.



CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Cách 1: Thí sinh đến đăng kí trực tiếp ở bàn lễ tân – trung tâm REA – số 1108 tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130 Đốc Ngữ, Đội Cấn, Hà Nội

Cách 2: Thí sinh điện thoại đến trung tâm REA để đăng ký theo các số
Hotline: 043.762.3914
Mobile: 0982.040526 (Ms Thu)

Cách 3: Thí sinh đăng ký qua email
Email : hoanganh.rea@gmail.com

Form đăng ký qua email:
Tên:
Sđt:
Email:
Địa chỉ:
Điểm IELTS mong muốn :

Chú ý:
•Các bạn đã đăng kí thi xin vui lòng đến trước giờ thi 15 phút để làm thủ tục và nhận số báo danh

Xin vui lòng liên hệ Phòng Tư Vấn Khách Hàng tại địa chỉ sau để biết thêm chi tiết và đặt lịch kiểm tra xếp lớp:

Phòng 1108, tầng 11, chung cư Đơn Nguyên 2, ngõ 130, Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà nội.
Thông tin chi tiết xin liên hệ Ms Thu 0982.040.526 hotline: 043.7623.914
YM : anh_thu0103 / hoanganh_rea
Email : hoanganh.rea@gmail.com
Website : https://rea.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/home.php
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mình đã từng học qua ở IBEST và thấy chất lượng rất tốt...
Các bạn có thể tham khảo qua tại đây nhé
https://ibest.edu.vn/
có rất nhiều thứ để tham khảo như free online lessons hoặc trial speaking hoặc demo lesson
 
×
Quay lại
Top