Lưu ý khi chuẩn bị lơì phát biểu cảm ơn cho chú rể trong ngày cưới của mình

venusdecor291

Thành viên
Tham gia
26/9/2018
Bài viết
0
Trong những đám cưới truyền thống, mọi người luôn quen với việc cha mẹ cô dâu – chú rể, đại diện 2 bên gia đình đứng lên để phát biểu trong lễ cưới. Tuy nhiên, với tư tưởng hiện đại và muốn thể hiện cá tính của mình, nhiều cặp đôi đã để CR nói 1 vài lời cảm ơn đến cha mẹ, khách mời dự tiệc. Và diều này sẽ làm mọi người có các ấn tượng tốt đẹp hơn về CD, CR.

Hơn nữa, không chỉ để gây lưu ý với khách mời, việc tự tin phát biểu trong đám cưới cũng giúp bạn lưu giữ lại các kỷ niệm đẹp. Đa phần CR đều cảm thấy lo lắng khi nói trước đám đông, nhưng nếu như đã chuẩn bị tinh thần và đoạn phát biểu ngắn gọn trước thì nhiệm vụ này sẽ dễ dàng được thực hiện. Tìm hiểu: backdrop cưới

bai-phat-bieu-cua-nha-gai-trong-le-xin-dau.jpg


- cô dâu - chú rể cần phải quan tâm rằng vấn đề quan trọng nhất khi chuẩn bị lời phát biểu trong đám cưới là phải ngắn gọn, súc tích và câu chữ phải thật đơn giản.

- Ý nghĩa của bài phát biểu trong đám cưới này chính là thể hiện cảm xúc của chính mình và gửi lời cảm ơn chân thành đến cha mẹ, các vị khách mời tham dự. Tân lang - tân lương không cần phải chuẩn bị quá cầu kỳ, dài dòng. Độ dài phù hợp nhất cho phần cảm ơn này là 5 phút, đủ để nói nên các điều cần nói mà không tạo sự nhàm chán.

- bạn cần xác định được rõ người cần cảm ơn và các điều mà cô dâu - chú rể muốn truyền tải đến họ. Ngoài hình thức ngắn gọn, xúc tích, cô dâu - chú rể cũng cần phải chú ý đến nội dung của bài phát biểu này trong lễ cưới.

- các nội dung cơ bản: Bài phát biểu của cô dâu chú rể thường kể về hành trình tình yêu của hai người, những khó khăn hai người gặp phải khi yêu nhau, cảm xúc trong ngày cưới, các lời cảm ơn chân thành... Việc thêm bớt nội dung cũng tùy thuộc theo suy nghĩ, ý thích của những đôi uyên ương.

- những lời cảm ơn tự nhiên, chân thành và theo đúng với cách cư xử hằng ngày của tân lang - tân lương sẽ giúp bạn ghi điểm với những vị khách dự tiệc. Ngay cả khi tân lang - tân lương lúng túng, ngại ngùng khi nói lời cảm ơn, cô dâu - chú rể cũng đừng dừng lại, mà nên tiếp tục thể hiện cảm xúc của mình, chính những điều đó sẽ ghi dấu ấn đặc biệt cho bài nói.

Backdrop đám cưới là hạng mục trang trí quan trọng trong ngày cưới. CD - CR muốn lựa chọn hoa tươi để trang tri cho hạng mục này mà chưa tìm được đơn vị chuyên nghiệp. Tham khảo: backdrop cưới hoa tươi
 
×
Quay lại
Top