Lưu ý khi chọn mua sản phẩm vớ y khoa

sangdv293

Thành viên
Tham gia
9/4/2015
Bài viết
0
Lưu ý khi chọn mua sản phẩm vớ y khoa

Nguyên lý của vo y khoa điều trị bằng áp lực chính xác, độ dốc áp lực được nhà sản xuất tính toán giảm dần đều từ dưới cổ chân lên đến đùi. Khi mang vớ sẽ giống như bơm hỗ trợ liên tục cho máu lưu thông tốt ở chân, ngay cả khi ngồi hoặc đứng thường xuyên.


Đầu tiên bạn cần lưu ý khi mua hàng chăm sóc sức khỏe, hàng y tế nói chung:

1. Nơi sản xuất, xuất xứ, made in… KHÔNG NÊN theo tư vấn của người bán: công nghệ của…, tập đoàn toàn cầu, global, made from,… cách diễn giải tập đoàn toàn cầu hay công nghệ của… rất dễ gây nhầm lẫn cho người mua. Xe máy, máy tính, áo quần có thể made in China nhưng đối với hàng sức khỏe, điều trị, bạn nên tìm kỹ thông tin nơi sản xuất để yên tâm chất lượng điều trị - chăm sóc sức khỏe.

2. Công ty nhập khẩu có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt (để hỏi khi không biết cách dùng như thế nào ??)

3. Đo size vớ chống giãn tĩnh mạch : mua vớ y khoa đòi hỏi phải đo size là số đo 3 vòng chân (cổ chân, bắp chân, vòng đùi). Bạn nên yêu cầu người bán đo size hoặc tự đo size theo hướng dẫn. Không nên mua vớ theo cân nặng – chiều cao.

4. Ngoài ra, các tiêu chuẩn chất lượng có giá trị tham khảo đối với sản phẩm. Thông thường các tiêu chuẩn này khó kiểm chứng đối với các mặt hàng Trung Quốc, Ấn Độ, …

Sản phẩm định hình tạo dáng cơ thể gồm các dạng quần áo chỉnh hình có tác dụng cố định vóc dáng hình thể, làm thon gọn các vùng cơ thể như ngực, bụng, eo và mông. Thiết kế phù hợp với cơ thể trong cả khi chuyển động nhờ có độ đàn hồi cao. Chất liệu vải mềm mịn, thoáng khí, giữ làn da luôn được khỏe mạnh.

Thông tin nhà cung cấp sản phẩm vớ y khoa

Công Ty Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy

Trụ sở chính: 239-241 Nguyễn Văn Lượng P.10, Q. Gò Vấp, Tp.HCM - ĐT: 08.3984 3646

Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Tp.HCM - ĐT: 08.3979 702
 
×
Quay lại
Top