Lưu ý khi chọn lựa barrier tự động đối với hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh

utduong37

Thành viên
Tham gia
14/8/2017
Bài viết
0
Hệ thống điều hành bãi đỗ xe thông minh đã và đang rất phổ biến trên thế giới, đặc biệt là ở những thành phố lớn, hiện đại. Chính vì với lưu lượng xe ra vào khá nhiều và phức hợp, nên việc chọn lắp đặt barrier tự động chính là một phương án tối ưu để khiến cho con người trong việc quan sát, điều tiết giao thông tại nơi này.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí


Lưu ý khi Chọn lựa barrier tự động đối với hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh




Chọn barie tự động cho hệ thống quản lý đỗ xe thông minh.

Lợi ích khi chọn barie tự động làm rào cản cho hệ thống quản lý đỗ xe thông minh

  • Chọn barie tự động để lắp đặt cũng có nghĩa là khách hàng đã có thêm một công cụ kiểm soát trong hệ thống an ninh của các khu vực cần bảo vệ. Luồng giao thông ra vào tại bất kỳ khu vực nào cũng cần phải được kiểm soát kỹ càng. Đặc biệt là tại những nơi như trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại, khu công nghiệp,… đây chính là những nơi mà hàng ngày có tới hàng ngàn phương tiện đi lại ra vào. Nếu như không có một hàng rào để điều hành và kiểm soát số lượng phương tiện cũng giống như chủ của phương tiện đó thì sẽ dễ dàng xảy ra tình trạng mất mát, làm ảnh hưởng tới trị an nơi. Một barie tự động sẽ tạo thành một rào chắn trước cổng, lối đi ra vào mỗi nơi, sẽ hỗ trợ cho nhân viên trong việc kiểm tra giấy tờ, thẻ xe nếu có trước khi cho phép người đó được lưu thông trong khu vực.
  • Bên cạnh đó, barie tự động còn được sử dụng để phân luồng giao thông và nhân viên an ninh cho các khoanh vùng an ninh, quân sự.
chon-barie-tu-dong-1.png


Cách chọn barie tự động thích hợp cho bãi đỗ xe thông minh.

Lưu ý khi chọn lựa barrier tự động đối với hệ thống quản lý bãi giữ xe thông minh

  • Vì mỗi một khoanh vùng sẽ có địa hình cũng giống như đặc điểm riêng biệt, nên trước khi lắp đặt, người tiêu dùng cần xác định được vị trí lắp đặt, đặc điểm và điều kiện của khu lắp đặt để có cách chọn barie tự động tương thích nhất.
  • Khi thực hiện chọn barie tự động, các bạn hãy căn cứ vào tay cần của barie:
  • Loại barie tay cần thẳng (chiếm khoảng 80%), chuyên sử dụng cho các cơ quan, nhà máy, khu chung cư,…
  • Loại barie tay cần gấp (chiếm khoảng 15%), chuyên dùng cho các không gian như hầm gửi xe, những nơi có không gian hẹp, chiều cao trần nhà, trần hầm thấp.
  • Loại barie hàng rào (chiếm khoảng 5%), dùng cho những nơi cần an ninh nghiêm ngặt hơn hoàn toàn như các trụ sở, cơ quan nhà nước, khu quân sự,… vì nó có thể chăn được cả người đi bộ.
  • Như vậy là các bạn đã có thêm thông tin vô cùng hữu ích để có thể chọn được loại barie tự động cân xứng với nơi mình cần sử dụng.
Chú ý khi lắp đặt barie tự động cho hệ thống quản lý bãi đỗ xe thông minh

  • Vị trí đặt barie tự động phải là những nơi khô ráo, ít bị ngập nước để bảo đảm độ bền của thân vỏ barie, cũng nhu nhân viên bảo vệ các vi mạch điện tử phía bên trong.
  • Nguồn điện cung cấp cho barie là nguồn 220V, do vậy, khi kéo dây điện cho barie quý khách nhớ chọn loại dây tốt. Vì barie thường được đặt ngoài trời hoặc dưới các khu tầng hầm nên cần sử dụng những loại dây đảm bảo.
  • Khi lắp các thiết bị đi kèm với barie tự động như: đầu đọc thẻ, cảm biến hồng ngoại, cảm biến từ, điều khiển từ xa,… rất cần phải bảo đảm đầu nối chính xác theo sơ đồ của hãng cung cấp.

CÔNG TY TNHH PTH VINA

Địa chỉ: 86 Đường số 4, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (08) 6260 7298

Hotline: 0909 351 425 – 097 435 7173

Email: ngocdung@techkd.com hoặc ngocdung.pthvina@gmail.com
 
×
Quay lại
Top