Lưu ý Đặt phòng khách sạn Hà Nội

Tham gia
15/1/2014
Bài viết
0
Lưu ý Đặt phòng khách sạn Hà Nội

Hà nội là một cô gái quyến rũ, hấp dẫn, không chỉ người Việt Nam mới lưu luyến, bị thu hút bởi Hà Nội, mà chính những du khách nước ngoài, chỉ cần ngắm vẻ đẹp kiêu kỳ, lạ lẫm thoáng qua, cũng đã xiêu lòng. Nhưng để ngắm mùa thu với bức tranh lá chuyển vàng, cây cối đua nhau đâm chồi nảy lộc vào mùa xuân, các du khách cần một nơi dừng chân nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo. Và sau đâyVnbooking xin chia sẻ thông tin để các du khách sẽ đặt được phòng nghỉ ngơi theo ý muốn.

tim%20kiem%20thong%20tin%20khach%20san1.jpg


Trước khi đăng ký đặt phòng, quý khách cần đọc kỹ các thông tin về chính sách của từng khách sạn để nắm rõ các quy định của khách sạn muốn đặt phòng. Thứ nhất, quý khách đặc biệt lưu ý đến chính sách dành cho khách, dành cho trẻ em, hủy và thay đổi phòng khách sạn. Thứ hai, điền đầy đủ và chính xác các thông tin như : tên, địa chỉ, email, số điện thoại di động, điện thoại bàn (nếu có) và các yêu cầu cần thiết của khách đến lưu trú. Thứ ba, trong quá trình đặt phòng nếu có sự cố gì (không nhận được phiếu xác nhận đặt phòng của khách sạn qua email, thay đổi thông tin đặt phòng…) hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ trực tuyến hoặc gọi đến số tổng đài có ghi trên website.

tham%20quan%20ha%20noi%20voi%20vnbooking%202.jpg


Tìm địa điểm khách sạn lý tưởng theo ý muốn tại Hà Nội thì không quá vất vả nếu bạn tìm hiểu kỹ càng đặc điểm của Hà Nội. Hãy đến với Vnbooking.com sẽ cho bạn những lời khuyên, để tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Ví dụ như, những du khách đến Hà Nội để làm việc, điều nên cân nhắc việc đặt phòng tại khách sạn ở trung tâm phố Cổ Hà Nội ( hàng Đào, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang…) vì tại đây khách sạn thường cao tầng, ồn ào. Vị trí khách sạn phù hợp cho các bạn đi công tác là khách sạn 3 sao, nằm không xa hồ Hoàn Kiếm, để các bạn vẫn tiễn sau thời gian căng thẳng có thể dạo quanh hồ và vào thăm khu vực phố Cổ.

Đặt phòng với những du khách đi du lịch, thì đừng băn khoăn gì, hãy trải nghiệm việc lưu trú tại Phố Cổ một lần. Đừng ngần ngại tìm và đặt các khách sạn tại Nhà Thờ Lớn, Hàng Trống, Hàng Gai.. Tại góc nhìn của các khách sạn này, bạn sẽ chiêm ngưỡng được sự đa dạng của cô thiếu nữ Hà Nội, rộn ràng từ sáng đến tối, nhưng trầm mặc về khuya.

Còn bạn dành cả một kỳ nghỉ hay nhiều ngày bên người đẹp Hà Nội, đặt phòng khách sạn Hà Nội quanh Hồ Tây là ý kiến rất tuyệt vời. Sau khi đặt phòng, hãy thuê một chiếc xe máy để giảm chi phí đi lại. Tại đây, bạn có được khoảnh khắc hít không khí trong lành của Hà Nội.

Hay chú trọng hơn: Đặt phòng sớm để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Mặc cả giá phòng nghỉ, không để những bức ảnh đánh lừa, hỏi thông tin về những dịch vụ cơ bản, đặt phòng qua những trang web đáng tin cậy

Trên đây, là những lời khuyên của Vnbooking dành cho các du khách yêu quý Hà Nội. Chúc các bạn sẽ có những thời gian tuyệt vời, thoải mái chiêm ngưỡng sự đáng yêu, quyến rũ của Hà Nội.

Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline : 0914 945 411 - 04-6286 3402

Khách sạn Công Đoàn Thịnh Long

 
×
Quay lại
Top