"Lượn lờ" Hà Nội thưởng thức những hàng kem ngon, giá rẻ

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Đó đều là những hàng kem lâu năm, đã rất gắn bó và thân thuộc đối với bất kỳ người dân Thủ đô nào.


Kem ốc quế Hồ Tây
Hồ Tây là một trong những địa điểm thích hợp nhất để lượn lờ hóng gió tại Hà Nội. Và sẽ thật là tuyệt vời nếu được thưởng thức kem trong cái không gian rộng mở ấy. Nhắc đến kem Hồ Tây, thường chúng ta nghĩ đến những slot kem "sang chảnh", nhưng ở đoạn giữa của đường Thanh Niên có một quán kem rất quen thuộc và đã gắn bó với người dân Hà Nội nhiều năm nay. Tại đây, bạn có thể mua được món kem ốc quế với giá siêu rẻ mà chất lượng của nó sẽ làm bạn phải bất ngờ. Thái độ phục vụ niềm nở của những nhân viên bán hàng cũng là một điểm cộng nữa.
kemngon_2.jpg

Ốc quế Hồ Tây chỉ với giá 5.000 đồng /que.

Kem xưởng ngõ 75 Đặng Văn Ngữ
Món kem ốc quế ở đây đã gắn liền với bao thế hệ học sinh trường Kim Liên, Lê Quý Đôn quanh đó. Không có vị trí đẹp mà nằm khuất sâu trong con ngõ nhỏ, cũng không có một không gian đẹp mà là một xưởng kem cũ kĩ nhưng kem ở đây vẫn rất hút khách một phần bởi cái giá siêu rẻ, và sâu đậm hơn là những ký ức không thể nào quên của những tháng năm học trò.
kemngon_6.jpg

Kem ốc quế có 2 vị: sô cô la và va-ni . Giá 5.000 đồng /que.
Kem Thuỷ Tạ - bờ hồ Hoàn Kiếm

Toạ lạc ở một vị trí có thể nói là đẹp nhất Thủ đô: bờ hồ Hoàn Kiếm, kem Thuỷ Tạ cùng với kem Tràng Tiền là hai sự lựa chọn hàng đầu đối với những người đi dạo quanh khu vực này.
kemngon_1.jpg
kemngon_8.jpg

Kem chanh bạc hà Thuỷ Tạ chỉ có giá 5.500 đồng /que
Nếu bạn ngại thời tiết nóng nực và muốn thưởng thức kem Thuỷ Tạ tại gia thì có thể mua kem hộp ở đây về và tự làm cho mình một đĩa buffet kem không thua gì nhà hàng. Kem Tràng Tiền - 35 Tràng Tiền
Có lẽ đây là thương hiệu kem nổi tiếng nhất Hà Nội, thứ kem mà những ai đã sống ở Hà Nội cũng từng thưởng thức ít nhất là một lần. Nằm trên con phố cùng tên, kem Tràng Tiền đã trở thành một phần của văn hoá Hà Nội.
kemngon_4.jpg
kemngon_5.jpg

Kem ốc quế 13.000 đồng /que
Kem kí 29-31 Lò Đúc

Đây là một trong những quán kem kí ngon và rẻ nhất Hà Nội rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Phong cách phục vụ tận tình, nhanh chóng, kem với đủ các hương vị, giá siêu rẻ chính là những lí do tạo nên sức hấp dẫn của quán kem này.
kemngon_3.jpg

Chỉ với 25.000 đồng cho 1 hộp 0,5 kg kem là 2 người có thể chén no nê kem

nguồn tinmoi.vn
 
×
Quay lại
Top