LUẬN VĂN TUẤN CHINH – ĐIỂM ĐẾN SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

sukhak2t

Banned
Tham gia
23/6/2013
Bài viết
0
Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công việc, chúng tôi là Luận Văn Club chuyên nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, thiết kế môn học, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề....từ A-Z cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các ngành học:
- Kinh tế, đầu tư, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán
- Bảo hiểm, quản trị, nhân lực, marketing, Văn hóa du lịch
- Thiết kế các chuyên ngành Cơ khí, luyện kim, Chế tạo Robot
- Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học,…
...
Hiện có nhiều thành viên là các giảng viên, giáo viên, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân ĐH của các trường ĐH: Kinh Tế, Luật, Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, Ngoại Giao, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Sư Phạm, Sư Phạm Kỹ Thuật, Bách Khoa, Xây Dựng, Giao Thông, Nông Nghiệp, Lâm Nghiệp, Thủy Sản, Thực Phẩm, Hàng hải.... tham gia vào lĩnh vực cung cấp nội dung, tài liêu, duyệt bài của chúng tôi.
Trải qua những năm tháng khởi đầu với số lượng và chất lượng còn non trẻ. Cho đến nay, sau gần 5 năm Câu lạc bộ có mặt trên thị trường Việt Nam Chất lượng và Uy tín của chúng tôi được đánh giá là nơi đáng tin cậy số 1 tại Việt Nam.
Để chứng tỏ sự Uy tín và chất lượng của chúng tôi. Bạn hãy yên tâm để chúng tôi tiếp bước hành tranh cho bạn sau những năm tháng miệt mài sách vở - nghiên cứu. Để dễ dàng, thuận tiện cũng như đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng thì việc hoàn thành một đề tài thường trải qua các bước cơ bản như sau:
1) BẠN gửi cho chúng tôi về địa chỉ Email: chinh.osaka@gmail.com với nội dung gồm : tên đề tài, đề cương, yêu cầu đề tài và thời hạn nộp bài, số điện thoại để chúng tôi tiện liên lạc HOẶC có thể trao đổi trực tiếp qua SĐT: 0977 379 444 để được hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất
2) Các thành viên trong nhóm sẽ nghiên cứu đề tài và báo giá phản hồi lại với BẠN sớm nhất. Gửi bạn cam kết chất lượng hoàn thành cho bạn sau khi nhóm đã bàn bạc xong.
3) Chúng tôi tiến hành làm đề tài theo đúng thời hạn quy định đồng thời khách hàng thanh toán từng phần theo tiến độ từng chương (Tùy sự thương lượng các bên).
4) Sửa lỗi (nếu có) theo comment của giảng viên.
5) Hoàn thiện 100% đề tài theo yêu cầu.
Đặc biệt: nhận làm trọn gói luận văn bao gồm : viết bài, cung cấp số liệu, xác nhận của cơ quan.
Chúng tôi cam đoan sẽ giữ bí mật tuyệt đối thông tin cá nhân của quý khách, đảm bảo chất lượng bài viết.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BẠN THẤY HÀI LÒNG VÀ TIN TƯỞNG NHẤT !
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0977 379 444
 
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG TP.HCM
TUYỂN DỤNG
- Công việc: Đăng tin quảng cáo sản phẩm (nhân sâm, máy tính, điện thoại), tour du lịch ... lên các website hoặc diễn đàn, nội dung và hình thức trình bày, danh sách website đã có sẵn (sẽ nhận được khi làm việc ).
- Điều kiện: Nam/nữ Tuổi từ 18 trở lên.
- Thời Gian Làm Việc 2giờ/ngày - Có thể làm bất cứ thời gian nào trong ngày, tự thu xếp thời gian làm tại nhà (không cần có mặt tại Công ty).
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, ưu tiên tại TP.Hồ Chí Minh.
- Mức lương :Thỏa Thuận ( theo năng lực làm việc) từ 2tr đến 4tr + nhiều chính sách hoa hồng và thưởng.
- Chính sách hỗ trợ :được trợ cấp 500k tiền internet. Được chỉ dạy và đào tạo miến phí,được tặng quà đặc biệt miễn phí khi làm việc.
- Yêu cầu với công việc: Có sử dụng điện thoại di động, biết truy cập internet là một lợi thế.
- Ưu tiên : CHO NHỮNG NGƯỜI CẦN TÌM việc làm thêm - Không cần kinh nghiệm chuyên môn, Không phân biệt ngành nghề, Lương được nhận nhiều lần trong tháng nhận Qua Chuyển
Khoản Ngân Hàng hoặc nhận Trực Tiếp tại Công Ty.
Sẽ Nhận Việc Làm Ngay Sau Khi Phỏng Vấn - Không Thử Việc.


CHÚ Ý : Liên Hệ trực tiếp để được cấp mã số phỏng vấn và được xếp lịch phỏng vấn hoặc Gửi thông tin về gmail đề được cấp mã số và xếp lịch phỏng vấn:
Liên hệ 1 : Mr Trung Điện thoại:01247726898


Liên hệ 2 : Email: trungnhi2309@gmail.com

· Gửi Mail hoặc SMS xin việc với Tiêu đề :
Xin Làm CTV đăng tin quảng cáo
Họ và tên :…………………………………………
Ngày tháng năm sinh :…………………………
Ðịa chỉ ở hiện tại :………………………………
Ðiện thoại :…………………………………………
Đọc bài đăng ở web :……………………………
Thời gian rảnh để đi phỏng vấn :……………


Trả lời tin trong vòng 12h00
Địa chỉ PV : Cơ sở 1:Lầu 7, Số 37 Hoàng Văn Thụ, P15 , Q.Phú Nhuận , Tp.HCM.

Cơ sở 2: 169 Hồ Văn Long, KP1, Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân. (Gần Ngã Tư Gò Mây)

Các bạn có thể chọn địa chỉ gần với địa chỉ mình ở.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi ứng viên, chỉ phỏng vấn hồ sơ của ứng viên đã gọi điện hoặc đã nhận được email trả lời và lấy mã số phỏng vấn. Vui lòng liên hệ bằng điện thoại (chỉ trả lời sms đúng nội dung trên) hoặc email.
 
×
Quay lại
Top