Lựa chọn thông minh với gạch giả đá cao cấp

chuonggio000

Thành viên
Tham gia
27/7/2016
Bài viết
4
Nhà tắm là một bộ phận quan trọng của căn nhà. Xu thế gần đây của khách hàng thường lựa chọn gạch giả đá cao cấp để ốp lát phòng tắm. Chính vì thế mà bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết chọn gạch giả đá cao cấp tại Cát Linh cho phòng tắm.
Đầu tiên chính là việc lựa chọn gạch lát sàn cho phòng tắm. Đối với sàn nhà tắm thì bạn nên lựa chọn những loại gạch có độ nhám, với mục đích giảm tối đa sự trơn trượt, chúng cũng giúp cho bạn dễ dàng làm vệ sinh nhà tắm của mình.
Yq6GzHk.png


Chất liệu thường được dùng trong nhà tắm hiện nay chính là gạch granit giả đá tự nhiên với các màu sắc khác nhau như màu vàng kem ,xám hoặc nâu, khi sử dụng trong nhà tắm chúng thể hiện được sự hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được độ gần gũi với thiên nhiên của những ngôi nhà hiện đại.
Trong trường hợp phòng tắm của gia đình bạn nhỏ mà bạn lại muốn làm cho căn phòng của gia đình mình lớn hơn thì bạn nên chọn những loại gạch giả đá có màu sáng. Tuy nhiên, gạch giả đá có màu đậm kết hợp với ánh sáng sẽ làm cho căn phòng thêm phần ấn tượng.
eFGmgxV.png

Một giải pháp khác được rất nhiều người sử dụng là kết hợp gạch lát sàn màu trung tính với việc ốp mảng tường màu đậm làm điểm nhấn. Xu hướng này đáp ứng được yêu cầu của những người ưa thích sự mới lạ ,phá cách.
Tiếp theo chính là chọn gạch giả đá cao cấp tại Cát Linh dùng cho ốp tường nhà tắm. Đối với tường nhà tắm thì bạn nên lựa chọn các loại gạch ốp tường có màu sắc hài hòa, hoa văn đẹp,trang nhã ,phù hợp với sở thích và gu thẩm mĩ của mình nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu dễ dàng vệ sinh.

2QfXlDW.png

Khi thi công bạn chú ý ở phần lavabo của phòng tắm có thể nhấn nhá thêm bằng gạch viền có hoa văn hoặc ốp trang trí gạch mosaic tạo sự mới lạ cũng như tăng thêm không gian cho phòng tắm.
Bài viết trên, chúng tôi xin gợi ý một số cách ốp tường khi bạn lựa chọn gạch giả đá cao cấp tại Cát Linh.
Nếu như bạn còn băn khoăn về sản phẩm và cần chúng tôi tư vẫn về sản phẩm thì hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Để được tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Hoàng Mai
Địa chỉ: 17 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
Email : vlxdhoangmai2010@gmail.com | Website: www.vlxdhoangmai.com.vn
Hotline: 0982954040 | ĐT:04. 38235891
 
×
Quay lại
Top