Lựa chọn máy in hóa đơn nào là tốt nhất.

globalvision

Banned
Tham gia
28/2/2012
Bài viết
0
Máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill (receipt printer) được sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ và trong các lĩnh vực công nghiệp khác bởi tính chuyên dụng, tiết kiệm, và hiệu quả. Máy in hóa đơn được chia làm 2 loại cơ bản:1. Máy in kim:


Máy in kim sử dụng các kim để chấm qua một băng mực làm hiện mực lên trang giấy cần in.
Ngày nay máy in kim chỉ còn xuất hiện tại các cửa hàng, siêu thị để in các hoá đơn như một thiết bị nhỏ gọn cho các bản in chi phí thấp.

2. Máy in nhiệt:
Hiện nay, công nghệ in nhiệt là công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực in mã vạch (barcode) vì lĩnh vực này đòi hỏi hình ảnh in ra phải chính xác, chất lượng cao và nét. Các máy in nhiệt được thiết kế để in ra những chi tiết có độ sai số rất nhỏ và những vạch có độ rộng chính xác mà các thiết bị in và đọc mã vạch yêu cầu phải đạt tới.
Tùy theo môi trường ứng dụng mà chọn lựa sản phẩm có tính năng, kiểu dáng phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Để đáp ứng nhu cầu ngày sử dụng máy in hóa đơn ngày càng cao trong các lĩnh vực bán lẻ và công nghiệp, có các dòng sản phẩm của 4 nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín như sau:

1. Máy in Dòng máy in hóa đơn Citizen là dòng tiên tiến nhất của ngành công nghiệp máy in nhiệt hai-inch. Với tính năng của dao cắt mạnh mẽ với một triệu lần cắt hỗ trợ cả hai chế độ cắt toàn phần và cắt một phần. In được văn bản,hình ảnh đồ họa, và mã vạch hai chiều in ấn các gói rất nhiều vào gói dấu chân nhỏ.
Thêm vào đó là nhiều tính năng độc đáo khác bao gồm lắp đặt giấy đơn giản bằng việc thả giấy vào bên trong máy, mở rộng phạm vi độ dày giấy (0,06-0,1 mm), và cảm biến báo hết giấy/gần hết giấy.
Máy in hóa đơn Citizen có thể được để bàn hoặc gắn trên tường và đi kèm cổng giao tiếp Serial hoặc USB, cộng với CD trình điểu khiền đầy đủ và tiện ích tùy chỉnh có thể tải về để tuỳ chỉnh tốc độ in, độ đậm, và font chữ mặc định.
2. Máy in
pd_1300154641_1.jpg

Máy in hóa đơn Wincor cho việc in các biên lai, vé, phiếu mua hàng và các tài liệu giao dịch cho POS. Hiệu suất cao và thân thiện người dùng, sử dụng cho việc điền các mẫu đơn và số tiền gửi ngân hàng, Cho các ứng dụng ngân hàng và các tổ chức dịch vụ (các cơ quan dịch vụ công cộng, chăm sóc sức khỏe, công ty bảo hiểm ...)
Dễ sử dụng, tốc độ giao dịch cao, chi phí thấp, nhiều lựa chọn kết nối hệ thống linh hoạt.


pd_1306304000_1.jpg

3. Máy in
Khi máy in nhiệt là sự lựa chọn thứ nhất. Kế đến hãy sử dụng máy in kim của Star.
Máy in kim Star là sự bổ sung mới nhất cho các dòng máy in bền bỉ của Star Micronics. Là một giải pháp lý tưởng, ra đời đặc biệt với mục đích làm việc trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm cao điển hình như trong nhà bếp.

Thiết kế “Đóng xuống và in” giúp việc load giấy dễ dàng và có bộ nguồn tích hợp bên trong cho tiết kiệm không gian.

4. Máy in
Máy in hóa đơn Epson dễ dàng sử dụng mà gần như không cần đòi hỏi sự đào tạo cho ngay cả những nhân viên chưa có kinh nghiệm.
không có gì khó chịu cho bạn và khách hàng của bạn hơn tình trạng kẹt giấy, Epson giải quyết được điều đó.
Nhãn in có thể chứa mã vạch, địa chỉ, hoặc thông tin quan trọng khác, nó nhanh chóng trở thành một điều cần thiết trong các doanh nghiệp. Máy in hóa đơn Epson định hướng được cho người tiêu dùng các nhà bán lẻ, bán vé, các cơ quan, bưu điện hoặc công ty giao hàng, nhanh, chính xác và linh hoạt, nhãn hiệu máy in này đã trở thành quen thuộc và thân thiện với người dùng.

Tất cả các dòng sản phẩm máy in hóa đơn đều muốn mang tới cho các bạn:

- Chất lượng in tốt, tốc độ cao.
- Hạn chế tình trạng kẹt giấy.
- Dễ sử dụng, mẫu mã kiểu dáng màu sắc đa dạng.
- Và chi phí tối ưu nhất.


Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu chúng tôi được ủy quyền cung cấp các dòng sản phẩm máy in hóa đơn, thiết bị mã vạch… của chính các hãng có uy tín nhất trên thị trường hiện nay với giá ưu đãi tốt nhất.
Nếu bạn đang phân vân hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có sự lựa chọn tốt nhất.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu
456/57 Cao Thắng ND – P. 12 – Q.10 – TP.HCM
ĐT: 08.38680104 – 08.38680103
FAX: 08. 38680105
DĐ: 0907.669.388 ( Mr.Vinh) - 0903.803.810 ( Ms.Nhung)
Website:https://www.globalvision.com.vn
Email: sales@globalvision.com.vn
---------------------------

Máy quét mã vạch - Máy in mã vạch - Máy in hóa đơn - Máy bán hàng POS - Máy chấm công - Cân điện tử - Ngăn đựng tiền - www.globalvision.com.vn - www.vinapos.com.vn -www.wincor.com.vn - www.tamnhintoancau.com -www.maykiemkho.vn - www.mayinhoadon.com.vn -www.mayquetmavach.com.vn
 
×
Quay lại
Top