Lựa chọn in danh thiếp nhanh tại in Vũ Khoa có gì thu hút

invukhoa

Thành viên
Tham gia
30/11/2018
Bài viết
0
Với việc sử dụng quy trình công nghệ in offset hiện đại nhất in Vũ Khoa luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn khi có nhu cầu in nhanh danh thiếp cho công ty hoặc nơi kinh doanh của mình. Tại đây chúng tôi có:
>> Nguồn : https://mauthietkedep.net/in-danh-thiep-nhanh-la-nhu-the-nao/
2.jpg

Mẫu danh thiếp cá nhân được in nhanh từ in Vũ Khoa
Đội ngũ các nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết với công việc, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.


Đội ngũ chuyên viên giao hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn thì chúng tôi sẽ luôn cam kết giao hàng tận nơi và chất lượng nhất đến tay từng khách hàng.


Đặc biệt đối với những lỗi in mà khách hàng không hài lòng chúng tôi sẵn sàng đổi hoặc sửa lại theo đúng với ý muốn của khách hàng.


Các sản phẩm đều sử dụng là in hai mặt với màu sắc và chất liệu tốt nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như là chất lượng của sản phẩm.
Thông tin về các loại in danh thiếp nhanh đang được sử dụng nhiều hiện nay
Tùy theo số lượng danh thiếp mà khách hàng yêu cầu mà chúng tôi luôn cam kết in danh thiếp nhanh cho bạn trong thời gian ngắn nhất từ 3 – 5 ngày nếu bạn đã có mẫu hoặc chọn được các mẫu in danh thiếp từ in Vũ Khoa.

Kích thước thông thường của các loại in danh thiếp lấy ngay thường là 54*90mm. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu khác thì in Vũ Khoa sẵn sàng thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Tất cả các danh thiếp in nhanh điều được sử dụng là chất liệu giấy Bristol có định lượng là 300gsm với công nghệ in nhanh là công nghệ offset nhiều màu và công nghệ in hai mặt nên các sản phẩm tạo ra luôn bắt mắt và thu hút gây ấn tượng lớn đối với người nhận cũng như các đối tác trong công việc của bạn.


Mỗi một hộp đựng danh thiếp in nhanh bao gồm 100 cái, hộp đựng đẹp, giúp bảo quản danh thiếp một cách tốt nhất.
Tùy vào mong muốn của từng khách hàng về những tấm danh thiếp in nhanh mà nội dung được in trên danh thiếp sẽ được điều chỉnh khác nhau để phù hợp với công việc và thương hiệu của bạn.
>> Xem thêm: https://invukhoa.com/in-card-visit-name-card-danh-thiep-gia-re-tp-hcm/
h%C3%ACnh-2.2.jpg

Mẫu danh thiếp đẹp về địa chỉ kinh doanh

Hãy đến với công ty in Vũ Khoa sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm in danh thiếp nhanh bắt mắt với giá cả cạnh tranh nhất và phù hợp với mục đích và mong muốn trong công việc của bạn. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
 
×
Quay lại
Top