Lựa chọn đệm lò xo tốt nhất

demgiare2015

Thành viên
Tham gia
3/1/2016
Bài viết
0
Do thị trường chăn ga gối đệm xuất hiện nhiều dòng đệm lò xo làm bạn cảm thấy hoang mang không biết lựa chọn sao cho đùng. Hôm nay, demgiare.net xin chia sẻ một vài cách để giúp bạn lựa chọn được những chiếc đệm lò xo tốt, ưng ý nhất.

Thị trường Việt Nam phân đệm lò xo thành 2 loại: đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Một chiếc đệm tốt hay đắt thì phụ thuộc rất nhiều vào "chất lượng" của hệ thống lò xo này.

dem_lo_xo_tui_cao_cap(1).jpg

Hệ thống lò xo túi độc lập

Đệm lò xo túi
là loại đệm lò xo được cấu tạo bởi các túi vải riêng biệt, những túi lò xo được xếp độc lập, nhằm nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo và bảo vệ cột sống. Đặc biệt với thiết kế trong các túi độc lập đảm bảo cho cả hệ thống luôn hoạt động êm ái, không gây khó chịu cho người nằm bên cạnh. Đệm lò xo túi tốt là loại đệm bao gồm các con lò xo vận hành độc lập đảm bảo triệt tiêu rung động lan truyền, không gây động cho người bên cạnh khi người nằm trở mình.

v
cau-tao-dem-lo-xo(1).jpg

Hệ thống lò xo liên kết và các lớp lót đệm
Đệm lò xo liên kết bao gồm các lò xo xếp song song với nhau. Cấu tạo lò xo liên kết với những khoảng trống giữa các lò xo, tạo điều kiện cho không khí tuần hoàn, giúp phần bên trong đệm thoáng khí, tránh ẩm mốc. Hệ thống lò xo thường được cấu tạo bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn, đảm bảo các lò xo có độ dẻo dai, chịu áp lực tốt và luôn bền bỉ theo thời gian sử dụng. Giá thành dòng đệm này thuộc phân khúc đệm lò xo giá rẻ trên thị trường
 
×
Quay lại
Top