Lựa chọn căn hộ Jamona Heights hai phòng ngủ | Đa dạng và tiện dụng

Nhan Pham

Thành viên
Tham gia
25/11/2016
Bài viết
0
Lựa chọn căn hộ Jamona Heights 2 phòng ngủ | Đa dạng và tiện dụng
Khi lựa chọn căn hộ chung cư, các bạn thường đặt mục tiêu cho căn hộ ít nhất là 2 phòng ngủ để phù hợp cho gia đình, cả cha mẹ và con cái. Hãy tham khảo ngay thiết kế Jamona Heights căn hộ 2 phòng ngủ dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.

Có bao nhiêu lựa chọn căn hộ tại Jamona Heights
Jamona Heights quận 7 được trang bị tổng cộng 2 block đối xứng, 3 loại phòng ở là căn hộ cao cấp, officetel và shophouse.

  1. Căn hộ cao cấp công dụng chính để sinh hoạt gia đình, gồm 5 mẫu thiết kế, 1 mẫu có 1 phòng ngủ, 1 mẫu có 3 phòng ngủ và 3 mẫu có 2 phòng ngủ. Có thể nói loại căn hộ chung cu Jamona Heights 2 phòng ngủ có nhiều sự lựa chọn hơn các loại còn lại.
  2. Căn hộ Officetel tương đương với office kết hợp cùng hotel, vừa là nơi làm việc vừa là chỗ nghỉ lại. Căn hộ officetel có 7 mẫu, đánh dấu từ A đến G, thích hợp cho bạn lựa chọn bày biện trang trí cho văn phòng công ty.
  3. Jamona Heights có 5 Shophouse, mỗi căn gồm 2 tầng, bên dưới là dùng để buôn bán và ở trên là nơi nghỉ ngơi sinh hoạt. Tổng cộng có 3 mẫu shophouse cho bạn lựa chọn, 2 mẫu 2 phòng ngủ và 1 mẫu 3 phòng ngủ. Diện tích 3 mẫu này từ 142 - 190 m2.
Đặc điểm căn hộ Jamona Heights 2 phòng ngủ
ph%C3%B2ng-ng%E1%BB%A7-jamona-heights-qu%E1%BA%ADn-7.jpg


Lựa chọn căn hộ Jamona Heights 2 phòng ngủ bạn sẽ có được những đặc điểm và lợi ích sau:

  1. Căn hộ 2 phòng ngủ cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt với 1 phòng khách, 1 ban công, 1 logia, khu vực bàn ăn, nhà bếp, 2 nhà vệ sinh và 2 phòng ngủ.
  2. Nhiều khoảng sáng và khu vực lấy sáng như ban công, cửa sổ phòng ngủ chính và phụ, nơi thông khí và sáng ở nhà vệ sinh.
  3. Nhà có diện tích rộng rãi (tầm từ 71 - 72 m2) giúp bạn thuận tiện trong sinh hoạt, thoải mái và tránh tù túng khi ở chung nhiều người.
  4. Ban công hướng sáng và khoảng view đẹp, 2 mặt sông, 1 mặt quay về quận 1 cho bạn cuộc sống viên mãn đầy thơ mộng.
  5. Mức Giá bán Jamona Heights cho căn hộ 2 phòng ngủ là dưới 2 tỷ (28 - 31 triệu/m2).
  6. Được tặng kèm thẻ từ, bếp treo, sàn gỗ, các vật dụng nội thất, bồn tắm đứng,... khi mua căn hộ cùng nhiều ưu đãi vay trả góp lãi suất thấp dài hạn từ ngân hàng.
Đối tượng thích hợp với căn hộ Jamona Heights 2 phòng ngủ nhất là

  • Các gia đình có từ 3 - 4 người (cha mẹ và con cái).
  • Các cặp vợ chồng (chuẩn bị sẵn phòng cho con).
  • Các bạn độc thân đang tính tới việc lập gia đình hoặc thường xuyên có khách đến nhà ngủ lại cũng có thể chọn loại căn hộ này.
Thiết kế căn hộ Jamona Heights 2 phòng ngủ
Để biết rõ chi tiết thiết kế loại căn hộ 2 phòng ngủ, các bạn có thể tham khảo mặt bằng Jamona Heights.

Căn hộ có 3 mẫu thiết kếB1, B2 và B3. Cả 3 có chung đặc điểm là ban công, phòng khách, nơi đặt bàn ăn và nhà bếp nằm trên chung 1 bố cục để dễ dàng nhận được khí trời và ánh sáng. 2 nhà vệ sinh và 2 phòng ngủ chiếm khoảng diện tích còn lại, do đây là khu vực không nhận sáng từ ban công mà từ các cửa sổ cùng thông sáng.

Mọi thông tin các bạn có thể liên hệ đến 0938.767.503 để được cung cấp trực tiếp từ chủ đầu tư Jamona Heights.

Nguồn: https://jamonaheightsquan7.com/lua-chon-can-ho-jamona-heights-hai-phong-ngu-art35.html
 
×
Quay lại
Top