Lựa chọn camera giám sát phù hợp với yêu cầu và vị trí

oneoffice103

Thành viên
Tham gia
13/4/2015
Bài viết
0
Bạn đang có ý định lắp đặt hệ thống camera giám sát, khu vực bạn định lắp đặt có thể là nhà kho, khu công nghiệp, văn phòng công ty, các trung tâm mua săm hoặc ngay nhà bạn. Việc lắp đặt hệ thống này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc quan sát các hoạt động cũng như phòng chống những kẻ trộm, phá hoại tài sản. Nhưng không phải loại camera nào cũng phù hợp cho yêu cầu và khu vực mà bạn muốn lắp đặt, mỗi khu vực sẽ thích hợp với một loại camera khác nhau như vậy sẽ đem lại hiệu quả mà bạn mong muốn.
- Khu vực nhà kho: Sử dụng dòng camera thân dài cố định gắn tại các góc xưởng để có góc nhìn phù hợp không bị che khuất bởi hàng hóa. Lựa chọn camera có hồng ngoại quan sát ngày và đêm để giám sát tốt trong nhiều điều kiện thiếu ánh sáng.

camera-giam-sat-nha-kho.bmp

Camera giám sát nhà kho
- Khu vực nhà xưởng sản xuất: sử dụng dòng camera cố định có độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh đẹp và góc nhìn quan sát rõ nét và chi tiết hơn để có thể thấy các hoạt động của công nhân.
- Giám sát toàn cảnh khu công nghiệp: sử dụng camera giám sát ngoài trời có tính năng xoay 4 chiều, zoom, thông thường là camera Speed Dome là sự lựa chọn phù hợp. Gắn tại trụ cao ở góc khu tường rào nhà xưởng có thể giám sát toàn cảnh nhờ chức năng xoay liên tục 360o hoặc có thể thiết lập lộ trình các vị trí cần giám sát cho camera.
camera-giam-sat-xoay-4-chieu.jpg

Camera giám sát xoay 4 chiều
- Khu vực cổng ra vào công ty: là khu vực quan trọng cần giám sát cả ngày lẫn đêm. Sử dụng dòng camera hồng ngoại tốt và độ phân giải cao để quan sát hình ảnh được tốt hơn.
- Khu vực văn phòng: sử dụng những loại camera dạng Dome nhỏ gọn đẹp ốp trần để tăng tính thẩm mỹ, cũng nên chọn loại có hỗ trợ hồng ngoại để có thể quan sát hình ảnh ban đêm vì khu vực văn phòng ban đêm thường tắt hết đèn.
camera-dome-giam-sat-van-phong.jpg

Camera giám sát dome
- Khu trung tâm mua sắm: Sử dụng các loại camera cố định có độ phân giải cao để quan sát được hành vi mua hàng của khách, có thể không cần có hồng ngoại vì tại các trung tâm luôn cung cấp ánh sáng đầy đủ.
- Camera cho nhà riêng: Thường bạn sẽ lắp đặt camera ở những nơi mà kẻ trộm dễ lẻn vào như trước cổng hoặc vùng cửa sổ. Bạn nên chọn loại camera cố định có độ phân giải và tầm nhìn bao quát để đem lại chất lượng hình ảnh tốt, bên cạnh đó thì loại có hồng ngoại cũng nên được tích hợp để có thể giám sát cả ban đêm.
camera-giam-sat-hong-ngoai.jpg

Camera hồng ngoại

Và còn nhiều khu vực khác nữa tùy thuộc vào yêu cầu bạn muốn lắp đặt hệ thống camera giám sát mà chúng tôi không thể trình bày hết được. Hãy đến với Công ty camera Nhật Thực để được các nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn cụ thể theo yêu cầu của bạn, chắc chắn bạn sẽ tìm được loại camera chống trộm đáp ứng được yêu cầu của mình và đem lại hiệu quả cao nhất.
 
×
Quay lại
Top