Lựa chọn bể bơi phao tiện ích cho bé

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
Việc chọn mua 1 chiếc bể bơi bằng phao cho trẻ nếu bố mẹ không đủ điều kiện, chi phí và thời gian để đưa bé đến các bể bơi công cộng "thư giãn" mùa hè là vô cùng hợp lý. Với đa dạng kích thước, kiểu dáng cùng chất lượng và mức giá phù hợp, chiếc xe sẽ là món quà thú vị mà ba mẹ muốn dành tặng bé yêu trong những ngày hè nóng nực. Đem tới thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời, bể bơi hỗ trợ trẻ nhỏ giải nhiệt trong các ngày hè oi ả.
Mẹ cần tránh việc để trẻ nhỏ mang các vật dụng sắc nhọn vào bên trong bể bơi (có thể làm thủng bể bơi phao), tránh cho trẻ nhảy mạnh (dễ làm sụt đáy bể bơi) trong lúc bé yêu dùng hồ bơi trẻ em. Ngoài ra, việc làm sai lầm là đổ ngay nước nóng vào bể bơi vì nước nóng có thể khiến cho chất liệu nhựa hoặc cao su bị sun lại dẫn đến rách bể. Đặc biệt sau mỗi lần dùng, để bảo đảm vệ sinh cho bể phụ vụ cho nhiều lần dùng tiếp theo, ba mẹ hãy nhớ dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ cả trong và ngoài bể bơi phao và hong khô trước lúc xả hơi.

be-boi-phao-intex_59495-mau-vang.jpg

Bể bơi phao intex hình ngôi sao
Có 2 điều bố mẹ cần để ý hơn cả chính là chất liệu làm bể bơi và thiết kế của sản phẩm khi lựa chọn sản phẩm bể bơi bằng phao cho trẻ keo dán và miếng vá bể bơi. Bể bơi tốt hơn hết nên làm bằng cao su dai, mềm mại, không có mùi và khi tiếp xúc với nước nóng, nước lạnh hay xà phòng không sinh ra ra chất độc hại. Về cấu tạo, ba mẹ nên chọn các sản phẩm bể bơi phao kích thước rộng lớn có kết cấu bơm hơi mỗi tầng riêng biệt nhằm trợ giúp tiện lợi cho việc chuyển đổi độ cao của bể mỗi khi cần.
Hệ thống siêu thị trực tuyến mẹ và bé Babimart chuyên phân phối các sản phẩm mẹ và bé, vật dụng gia đình chất lượng với độ bền chắc, mức giá phù hợp. Để bé thư giãn vào thời điểm mùa hè oi bức, ba mẹ đang kiếm tìm địa chỉ chọn lựa sản phẩm be boi cho be? Để lựa chọn và sở hữu được sản phẩm bể bơi phao ưng ý nhất, hãy liên hệ ngay với Babimart qua số điện thoại 04 667 45 888 hoặc đến ngay cửa hàng ở 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, HN!
 
×
Quay lại
Top