LOSER - Chad Future / Preston Knight English Remix [BIGBANG M COVER

Tham gia
5/10/2014
Bài viết
0
Tuy không phải fan của Big Bang nhưng phải công nhân rằng mới nghe bài này lần đầu tiên nhưng có cảm giác mình thấy nghiện mất rồi.
Tôi chỉ biết oán trách trời xanh Và đôi lúc cũng muốn buông xuôi mọi thứ Muốn nói lời chào tạm biệt tất cả Một mai ở cuối còn đường khi chuyến hành trình này kết thúc Xin người hãy để con nhắm mắt ra đi mà không vương vấn điều gì



Loser là bài hát nói về những thất bại của con người . Cả lời và MV đều diễn tả sâu sắc và ý nghĩa những thất bại mà mỗi người có. Những thất bại này cũng là 1 trong những nguyên nhân lớn có thể khiến con người tự huỷ hoại mình .
- G-Dragon : Sống lạc lối, không có mục đích sống. Như bài hát thì anh chỉ quanh quẩn khu phố, nhà nhưng chẳng biết phải làm gì .
- Taeyang : Mất niềm tin, hi vọng vào cuộc sống . Như lời hát mà nói không ai để tâm đến anh, vươn tay nhưng không có người nào giúp đỡ. Đến khi quá mệt mỏi, anh nhảy lầu tự tử ở cuối MV.
- T.O.P : Mất đi sự đúng đắn. Mỗi đêm anh đều có người tình như 1 thú vui nhưng thú vui này lặp lại nhiều lần khiến anh chán ghét và mệt mỏi. Đến khúc cuối thì đã ra tay giết 1 cô gái khi anh đi vòng quanh đường với khuôn mặt và chiếc áo dính máu trong MV .
- Daesung : Hèn nhát . Theo lời hát và MV thì anh sợ những ánh mắt của người đời, họ đánh anh, kì thị anh nhưng anh đánh trả không đc và chỉ nằm im đó rồi khiến mình bị thương. Nghĩa là anh chỉ muốn ở một mình và không muốn ai đụng tới.
- Seungri : Thất tình . Anh có 1 bạn gái Tây nhưng vì lí do anh nói Tiếng Anh không chuẩn làm bánh bèo Tây khôngg hiểu đi quen trai Tây khác. Vì quá buồn nên tự đập phá đồ này kia và tự huỷ hoại mình trong MV.





NGUỒN: https://www.muathamhat.com/2015/06/loser-bigbang.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top