Lớp toàn gái có gì hay?????

ni_na

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/10/2011
Bài viết
354
Khoảnh khắc thầy cô điểm danh… toàn nữ, ngộ ghê!
Lớp cấp 3 của mình, nói không ngoa, “đánh bật” cả các lớp chuyên Văn, Sử của các trường chuyên vì…. “thành tích” cả 3 năm liền, không có một thằng con trai nào trong lớp. Bạn mình học trường chuyên, kể, các khóa lớp chuyên thế nào cũng phải có một, hai thằng con trai để “cân bằng lực lượng”. Còn lớp mình – lớp chọn khối D của một trường không chuyên, thì dứt khoát, nửa thằng con trai cũng không!

56 đứa con gái, học chung với nhau 3 năm liền, sinh ra lắm chuyện khóc cười. Còn nhớ, đầu năm lớp 10, ngày tập trung nhận lớp, một lũ con gái ngơ ngác nhìn nhau: lớp không có con trai sao? Lúc cô chủ nhiệm mở danh sách điểm danh, gọi đến bạn tên là “Minh Hiếu”, cả lớp quay lại nhìn, hí hửng tưởng có “của hiếm” đây rồi, thì, một bạn nữ rất xinh xắn đứng lên. Những cái đầu đang ngoái lại thất vọng toàn tập, chả ai bảo ai, lập tức ngoảnh lên như cũ!

56 nàng con gái lớp mình thì đến 9 nàng cùng tên Linh, trong đó Diệu Linh đã có bảy người. Những tên “Anh”, “Trang”, “Hà”, “Hoa” cũng phải 4, 5 đứa trùng tên nhau. Các thầy cô cứ gọi là nhầm lẫn loạn xị, không nhớ nổi. Mà mỗi lúc có thầy cô mới vào lớp, cả lớp lại hồi hộp trông đợi khoảnh khắc thầy cô bàng hoàng nhận ra lớp không có một mống con trai nào, thật là ngộ nghĩnh.



Lớp toàn con gái, cũng có những cái lợi nhất định, chẳng hạn, đi tham quan hai ngày, phụ huynh cũng yên tâm hơn. Rồi những “chuyện con gái”, có thể nói với nhau rất thoải mái mà không phải e dè “phe kia” nghe nhìn được. Chẳng hạn, đầu tuần phải mặc áo dài, cả lớp đóng kín cửa rồi thay đồng phục, mặc áo dài, không phải “xoắn”. Có nàng nào lỡ bị “đèn đỏ”, cũng không phải viết “thư mật” truyền quanh lớp mà hỏi luôn từ dãy này sang dãy kia, vô tư! May đồng phục lớp chỉ phải thiết kể một kiểu váy. Học thể dục, các nàng “yểu điệu thục nữ” thế nào cũng mè nheo thầy nhân nhượng. Nếu theo đúng qui định thì chạy 30m trong 6 giây mới được 10 điểm, nhưng riêng lớp mình được đặc cách cho lên 7 giây. Thành thử, điểm thế dục của lớp năm nào cũng cao nhất trường, tự hào chưa!

Còn hại là ở chỗ, nhiều lúc lớp thấy “thiếu muối” kinh khủng. Những ngày “nhạy cảm” như 20/10, 8/3,… nhìn các lớp xung quanh, hội con trai làm buổi liên hoan hoành tráng cho hội con gái mà lớp mình… phát thèm. Thèm nhưng vẫn giả vờ tỉnh bơ, vênh mặt mỗi khi các bạn lớp khác hỏi đến. Rồi những môn tự nhiên như lý hóa, tin học, lớp khối D lại toàn con gái, chả hiểu mấy mà cũng chẳng biết hỏi ai. Ơ nhưng mà cái khó ló cái khôn, mấy bạn giỏi “đối ngoại” trong lớp đã nhanh nhảu nhờ được mấy bạn nam bên các lớp khối A giảng bài giùm. Đi “thuê” con trai ở lớp khác mà lại được “gia sư” bài vở, thật là quá lãi!

À, còn một chuyện hay ho nữa. Đó là hết năm lớp 10, lớp mình chính thức “khai quật” được một “tom boy” cực kỳ cá tính. Năm đầu, bạn ấy cũng để tóc dài như ai, thế mà giờ cắt tóc ngắn, ăn nói dõng dạc, quần áo lúc nào cũng xắn gọn và xông xáo những công việc nặng nhọc cho lớp. Lớp gọi bạn ấy là “anh”. Học giáo dục quốc phòng, “anh” ý xung phong đi hội thao để thi lắp súng. Tổng vệ sinh lớp, “anh” nhận những việc “đào núi lấp bế”: khiêng bàn, lau đèn và quạt trần… Có một “truyền thuyết” lưu truyền thiên cổ, rằng một hôm, “anh” ý đi bê ghế cho lớp ngồi buổi sinh hoạt dưới sân trường. “Bon chen” vào kho ôm cả chồng ghế cao, bọn con trai các lớp khác liền trố mắt nhìn và “ố á” liên tục: “Lớp này con trai đâu mà con gái phải đi bê thế này?” “Anh” không vừa, “bật” lại: “Con trai… đây chứ đâu!”, làm cho bọn chúng càng ngơ ngác dữ. Đúng là “âm cực sinh dương”, một cô nàng tomboy như một “lá chắn” cho cả một lũ tiểu thư.

Từ sau khóa của lớp mình trở đi, nhà trường không còn xếp một lớp nào chỉ toàn con gái nữa. Chính vì thế mà lớp mình vẫn được coi là “VIP” của trường một thời. Bây giờ, mình đã vào đại học, lớp có “tận” 8 bạn nam trong tổng sĩ số 30. Đứa bạn cùng lớp thỉnh thoảng lại kêu, lớp ít con trai nó khổ thế đấy. Mình nghe rồi cười tủm tỉm. Khổ gì, có mà sướng… như con mực nướng, không khéo “tận dụng” rồi, đến lúc hối không kịp đâu


Nguồn tin: https://tapchisinhvien.vn/lop-toi/lop-hoc-toan-nu-co-gi-hay-t787.html
 
lớp mình cũng thế =)) những "dc" những 3 thằng con trai =))
 
lớp là lớp đại học á hả?
 
ôi! lớp bạn giồng lớp c3 của mình kinh khủng A1 - K62 - NSL ngày ấy cũng không có một "nhân" con trai nào. lớp 100% bóng hồng. nhiều chuyện thú vị không kém gì lớp "cân bằng". lớp không có con trai nên rất thoải mái trong chuyện thay áo dài hay những chuyện "khó nói". thỉnh thoảng cả lớp lại xôn xao vì những "chàng rể A1" :d
bạn bè trong lớp toàn gọi nhau là "anh", "vợ yêu", hay cô, gì, chú, bác mà không xưng là bạn bè bao giờ. "họ hàng" loằng ngoằng nên không thể tránh khỏi tình trạng vừa được gọi là "anh yêu" vừa được gọi là..."dì" :KSV@19:
lớp toàn con gái nên cũng rất mạnh mẽ, tham gia đủ các trò từ kéo co đến nhảy bao bố, đá bóng.... tự đi vác nước về lớp, tự trưc nhật.... trong mắt các nhân lớp khác, nhân A1 là mạnh mẽ số 1, không còn yểu điệu thục nữ, điệu đà nữa.
ra trường được 2 năm rồi, nhưng vẫn nhớ lắm các nữ quái A1 ngày ấy. nhớ mãi câu slogan cộp mác A1: "we will win when we want!", nhớ những thời khắc "bất hủ" mang tên A1 - K62! :KSV@18:
 
kir nieemj hooif ddos vui quas hengs
 
Cũng muốn học một lớp toàn con gái:KSV@09::KSV@10:
 
lớp ta .....toàn trai....cả lớp được only 1 girl !
 
giống mấy lớp mình ( cả trước đây và bây giờ) toàn con gái thui, nhg chẳng vui tẹo nào, cùng lắm thì đc mấy thằng kon trai nhg đều chuyển giới cả, mấy ngày của chị e pọn nó chỉ đợi chốn hết thui, nản, mong là lên ĐH sẽ chui đc vào lớp nào toàn boy cho sướng :d
 
giống mấy lớp mình ( cả trước đây và bây giờ) toàn con gái thui, nhg chẳng vui tẹo nào, cùng lắm thì đc mấy thằng kon trai nhg đều chuyển giới cả, mấy ngày của chị e pọn nó chỉ đợi chốn hết thui, nản, mong là lên ĐH sẽ chui đc vào lớp nào toàn boy cho sướng :d
trước giờ mình tưởng hắn là boy chứ
 
hjhj.lop e kung khoj d nhung co toj 6 mi chj'nh lien nha.hehe.nhung chung no suot ngay bat nat tuj e.huhu
 
Lớp mình 19 trai, 18 gái

Con trai vẫn thắng thế


----------

P/s: Bài này post nhầm box rồi kìa
"Box từ vựng" :KSV@05:
 
lớp 6 thế thì ổn chứ! con gái thắng ý! lí do 1 lời con gái âm thanh vang=2 thằng con trai ukthilamsao ạ!kaka
 
×
Quay lại
Top