Lớp tiếng anh ôn thi vào trường chuyên và ôn thi đại học

englishfocusclass

Thành viên
Tham gia
24/1/2013
Bài viết
1
Chào các bạn, :KSV@01:
Nhóm mình gồm các bạn cựu học sinh PT Chuyên Ngoại ngữ (ĐH Ngoại ngữ – ĐH QG HN), tốt nghiệp loại giỏi ĐH Ngoại thương và ĐH Hà Nội (ĐH Ngoại ngữ Hà Nội), với điểm IELTS 8.0, đang mở lớp ôn thi cho các bạn học sinh có nguyện vọng ôn thi môn tiếng anh vào các trường chuyên và ôn thi đại học khối A1 và khối D. Nhóm mình đã có 3 năm kinh nghiệm dạy học mở lớp tại nhà chuyên luyện thi cho các học viên có nhu cầu.
Với phương châm “Quality is the best”, chúng mình đảm bảo chất lượng nội dung học mỗi buổi học & sĩ số nhỏ để sát sao tiến độ học thi của từng học viên. Các lớp học có mức học phí rất hợp lý với tài liệu miễn phí cũng như giải đáp các thắc mắc học thuật ngoài giờ học.
Nhóm mình tổ chức các lớp học như sau:
1. Lớp tiếng Anh ôn thi vào trường chuyên cấp 3:

Dành cho các em học sinh lớp 8, lớp 9. Mỗi buổi học, các em sẽ được củng cố ngữ pháp cơ bản, thực hành bài tập ngữ pháp cơ bản-nâng cao, kiểm tra từ vựng thường xuyên, ghi notes và kiểm tra định kỳ. Đặc biệt, trong 3 tháng cuối của năm học, các em sẽ được làm quen với các dạng bài trong đề thi và rèn luyện kỹ năng làm bài cũng như quản lý thời gian làm bài thi để đạt được kết quả ôn thi tốt nhất.

Để đạt được chất lượng học tốt nhất, các lớp được tổ chức theo trình độ bằng bài thi đầu vào. Hiện tại, chúng mình chia làm 2 lớp: Lớp Eng 1 dành cho các em có học lực khá và giỏi. Lớp Eng 2 dành cho các em có học lực trung bình (nhằm giúp các em có tiền đề vững vàng khi vào cấp 3). Trong quá trình học, các em lớp Eng 2 có thể chuyển lên lớp Eng 1 nếu đạt trình độ.
· Sĩ số: Tối đa 15 học viên
· Số buổi học: 2 buổi/tuần
· Học phí: 80k/ buổi/ học viên. Học phí đóng vào đầu mỗi tháng.
· Tài liệu miễn phí
· Địa điểm học: Trung Kính hoặc Lò Đúc
2. Lớp tiếng Anh ôn thi Đại học Khối A1, D

Dành cho các bạn học sinh lớp 11, lớp 12 có mục đích học ôn thi vào các trường Đại học khối D và khối A1. Việc học ôn thi là vấn đề khó khăn với hầu hết các em học sinh vì các em sẽ lúng túng với nội dung học sao cho đủ và cách học sao cho hiệu quả. Vì thế, nhóm mình hi vọng sẽ có thể hướng dẫn tốt nhất cho việc ôn thi của các bạn như sau: Củng cố Ngữ pháp (cơ bản và nâng cao) – Làm bài thực hành Phát âm, Ngữ pháp & Từ vựng – Luyện đề thi liên tục trong vòng 6 tháng cuối năm học. Mục đích của lớp học nhằm hình thành và duy trì cho các em có kỹ năng học ôn & thi tiếng anh hiệu quả như kỹ năng làm từng dạng bài trong đề thi và quản lý thời gian làm bài tốt nhất, từ đó giúp các em tự tin khi bước vào phòng thi.
· Sĩ số: Tối đa 15 học viên
· Số buổi học: 2 buổi/tuần (Số buổi học có thể điều chỉnh trước thi theo nhu cầu)
· Học phí: 100k/ buổi/ học viên. Học phí đóng vào đầu mỗi tháng.
· Tài liệu miễn phí
· Địa điểm học: Trung Kính hoặc Lò Đúc
Lưu ý:
· Khuyến khích các em học sinh tham gia lớp ôn thi từ những tháng đầu năm học để đảm bảo chất lượng ôn thi tốt nhất theo tiến độ.
· Các lớp học cấp tốc mới được tổ chức từ ngày 01/03/2013 dành cho các em thi vào tháng 5/2013 (thi vào trường chuyên) và tháng 7/2013 (thi đại học).

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Cô Trang (01643.670.759) hoặc qua email: englishfocusclass@gmail.com
 
×
Quay lại
Top