[Longfic] Tình ca của bóng tối

Em chào ss ạ!

Em là fan của ss, em đọc TCCBT từ lúc em chưa có nick trên Ksv. Nói thật là em phải kiên trì lắm mới theo được fic của ss, bởi vì đôi lúc ss ra chap vài tháng rồi em mới lết xác vào xem được mà sao vẫn thấy ngắn ngủn :"). TCCBT không cho ảnh vào spoiler đúng là một ác mộng nho nhỏ của em, vì thỉnh thoảng lại nhẩy ra một cái pic thật khủng mà em không phải fan Horror :Conan13:, và nhất là em còn nhỏ lắm, em đọc fic của ss từ tháng 2 năm ngoái, và bây giờ em 11 tuổi ... Tóm lại là từ lúc nghiền fic của ss mắt em lại càng thâm quầng :KSV@05:.

Thôi em vào chủ đề chính đây ss ơi, mê văn cũng khổ vì toàn bị chê lan man :KSV@10:. Em thích môn văn lắm, em mê nó lắm ... thôi chết lại lan man mất rồi :KSV@19:.

Em xin phép ss re-post sang wattpad được không ạ, em hứa sẽ ghi đúng tên fic, đề tên nguồn và tên tác giả. Em cũng sẽ chuyển lại các chap đúng như ssviết mà không sửa lại (trừ khi có lỗi type, được không ạ?).

Cảm ơn ss nhiều!
 
Em là thành viên mới nên bây giờ mới com cho chị. Em là fan của chị Ruby đó nhưng mấy fic của chị ngâm giấm lâu kinh khủng. Mà cho em hỏi khi nào chị kết BDMA ạ? Thôi lan man thế đủ rồi em chuồn đây * lết mông đi ra *
* lại lết mông đi vào *. À quên hóng cháp mới của chị.:KSV@10::KSV@10::KSV@10:
 
Em chào chị ruby. Thật sự em rất thích cách hành văn của chị. Nhiều đoạn rất hài hước, đôi khi lãng mạn mà cũng dạt dào cảm xúc. Cách chị miêu tả cũng rất cụ thể, chi tiết. Nếu xem phim có lẽ sẽ không cảm nhận sâu đến vậy. Em cũng thấy tội Kaito và Aoko. Rõ ràng rất yêu nhau nhưng lại bị chia cắt do số phận. Hi vọng chap tới sẽ có nhiều bước ngoặc mới. :KSV@05:
Tái bút: Em rất ấn tượng với tên chương Quỷ dữ phá thiên đường:-bd
 
Hiệu chỉnh:
Em là thành viên mới và rất hâm mộ chị . Em vô cùng ấn tượng với lối viết của chị , mong chị sẽ tiếp tục viết tiếp phần còn lại của Tình ca của bóng tối.
 
×
Quay lại
Top