Lợi và ích từ ví điện tử

tuonganhdong

Banned
Tham gia
4/6/2012
Bài viết
0
Khác với tài khoản trong ngân hàng là tiền thật, “Ví điện tử” là một loại tài khoản dùng để thanh toán trong các giao dịch nhưng tiền trong ví chỉ là tiền “ảo”. Chỉ cần đăng ký tài khoản ví điện tử qua website dịch vụ của nhà cung cấp, người dùng có thể tiến hành nạp tiền vào ví từ tài khoản ngân hàng, tài khoản thẻ ATM, thẻ trả trước...

Tiện lợi, an toàn, nhanh chóng là những ưu điểm của ví điện tử VTC Pay

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, Minh đã nạp tiền 500.000 VNĐ từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản của nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử VTC Pay để đặt mua một gói tiền “ảo” trị giá tương đương. Với Minh, chiếc ví điện tử ấy chẳng khác nào một “anh trợ lý tốt bụng”, một cứu tinh cho tín đồ mua sắm như cô. Chỉ cần Minh thông báo mình muốn mua mặt hàng nào, ngay lập tức “anh trợ lý” sẽ thay cô thực hiện các thủ tục thanh toán với chủ cửa hàng, đồng thời thúc đẩy việc chuyển hàng diễn ra nhanh nhất như mất 5 phút nạp tiền điện thoại.
Một ngày sau, Minh đã nhận được chiếc váy mình yêu cầu. Nhưng nó quá rộng so với người cô. Màu sắc, kiểu dáng... của chiếc váy cũng không giống với những gì chủ hàng đã quảng cáo. Cô thông báo điều này với “anh trợ lý”. “Anh trợ lý” lại lĩnh trách nhiệm khiếu nại cửa hàng, đòi tiền về cho Minh và tiếp tục nhiệt tình hỗ trợ cô cho đến khi cô tìm mua được chiếc váy ưng ý nhất cho buổi ra mắt... Tất cả đều diễn ra vô cùng nhanh chóng.


Trên đây chỉ là một ví dụ nhỏ. Vấn đề lớn nhất của thẻ tiêu dùng chính là an ninh thẻ. Các chiêu ăn cắp mật khẩu của chủ thẻ từ các giao dịch trên máy ATM, lộ thông tin cá nhân hay gặp sự cố khi rút tiền trên máy ATM đều là những điều khiến người dùng e ngại.

Ví điện tử như “một người trung gian giữ tiền” cho phép người dùng có thể giao dịch, mua bán, trao đổi tại các website thương mại điện tử... mà không cần phải có tài khoản ngân hàng cũng như các loại thẻ tín dụng quốc tế. Thêm vào đó, khi sử dụng dịch vụ ví điện tử VTC Pay, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm bới VTC Pay sử dụng hệ thống bảo mật quốc tế, được chứng nhận bởi EnTrust, sẽ luôn đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch thanh toán của khách hàng của doanhnghiệp, nâng cao uy tín, giảm thiểu khiếu nại, thời gian và chi phí vận hành cho doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng doanh số.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; pay.vtc.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top