Lời Tri ân chân thành từ Địa ốc Alibaba gửi đến cô Trần Mỹ Hạnh, khách hàng hợp tác lần đầu tại doan

seogirl7979

Thành viên
Tham gia
10/12/2016
Bài viết
0
Trong buổi đặt cọc ngày 27/11 dự án Alibaba Tân Thành, Địa ốc Alibaba đã có dịp lắng nghe những chia sẻ của khách hàng đến đặt mua dự án về những vấn đề liên quan đến báo chí vừa qua. Trong đó, đặc biệt có những tâm tình đáng quý đến từ cô Trần Mỹ Hạnh, khách hàng hợp tác đầu tư tại Địa ốc Alibaba lần đầu.
Chia sẻ nguyên nhân đầu tư

Do buổi Lễ mở bán dự án Alibaba Tân Thành – Nơi đầu tư chân thành ngày 26/11 diễn ra với thời lượng có hạn, cho nên gần 200 khách hàng chưa đặt kịp chỗ. Sáng ngày 27/11, ngay khi Địa ốc Alibaba vừa mở cửa làm việc, khách hàng đã túc trực sẵn ở quầy kế toán công ty để xuống tiền đặt cọc. Sự kiện này diễn ra xuyên suốt từ sáng cho đến chiều cùng ngày. Kết quả, công ty đã được khách hàng đặt mua 644 nền trên tổng số 845 nền, dù đây chỉ mới là lần mở bán dự án đợt 1.

Trong buổi đặt cọc này, Địa ốc Alibaba đã có dịp tiếp cận và lắng nghe những lời chia sẻ đáng giá của khách hàng dành cho doanh nghiệp, đơn cử là cô Trần Mỹ Hạnh, khách hàng ở phường Tân Thành, quận Tân Phú. Cô Hạnh chia sẻ, trước đây cô mua đất xây nhà theo dạng kinh doanh tự do. Vừa qua, cô đã có mua một lô ở Trần Anh. Sau đó, Cô Mỹ Hạnh quyết định đầu tư tại Địa ốc Alibaba.

Cô Hạnh tâm sự, lúc đầu nghe tin trên báo đài, cũng cảm thấy rất hoang mang, nhưng sau đó, do nghe cách giải thích rõ ràng cùng với chính sách kinh doanh cụ thể từ công ty, và cô cũng hiểu rằng phải có sự chắc chắn thì công ty mới có thể lên tiếng trước khách hàng và báo chí như thế, cho nên cô cảm thấy an tâm khi đầu tư. Theo đó, cô cũng cho biết cảm nhận về buổi Lễ mở bán dự án Tân Thành ngày 26/11 vừa qua: Địa ốc Alibaba rất quyết liệt. Sau khi tham dự buổi lễ mở bán, tháo gỡ được nhiều khúc mắc khi công ty tiếp đón báo chí công khai trước tất cả khách hàng, cô quyết định đầu tư dự án.

Trong lúc trao đổi với Địa ốc Alibaba, cô Hạnh cho biết, cô là người làm ăn kinh doanh, vì vậy, thường rất lựa chọn sản phẩm trong đầu tư. Cho nên, sau khi đã nhìn ra được những mặt tốt của công ty và đang trong lúc tìm kiếm một con đường mới trong kinh doanh, cô Mỹ Hạnh quyết tâm đầu tư lần đầu tiên tại Địa ốc Alibaba.

Không những chia sẻ về những dự định trong làm ăn, cô Hạnh còn đặt ra nhiều vấn đề đáng quan ngại liên quan đến vụ “lùm xùm” về Địa ốc Alibaba trong thời gian vừa qua. Cụ thể, cô nêu thực trạng: Nếu Địa ốc Alibaba phá sản, hơn 1000 người sẽ tìm việc ở đâu? Cô nói đùa: “Công ty sụp đổ thì hơn 1000 nhân viên đi đâu làm? Đi làm ở cà phê hả? Vậy thì không vui rồi”.

Một lý do khác khiến cô Hạnh cảm thấy cần ủng hộ Địa ốc Alibaba là “Nhân viên công ty tụi con rất là dễ thương, như cô toàn nhìn thấy con, thấy cháu mình ở đây thôi”. Vậy nên cô mong muốn họ có thể lập nghiệp bền vững và có cuộc sống tốt. Thêm nữa, cô cũng cho biết, nhân viên Địa ốc Alibaba làm việc rất thật thà và tận tụy.

t(6).jpg


Khách hàng Trần Mỹ Hạnh

Lời gửi gắm dành cho ban quản lý

Cô Hạnh chia sẻ “làm ăn quan trọng là chữ tín, người ta không tin một lần thì sẽ mất niềm tin luôn”. Cô mong công ty ngày càng thành công và lấy được niềm tin của khách hàng. Như vậy, khi quyết định đầu tư tại Địa ốc Alibaba, nghĩa là cô đã rất tin tưởng vào sự chân thật và nhiệt thành từ phía công ty.

Đặc biệt, trong lời chia sẻ cùng doanh nghiệp khá dài, thể hiện “cái tâm” từ tận đáy lòng, cô Hạnh đã nhắc đi nhắc lại từ “chúc thành công”. Cô mong cho “thế hệ nhân viên trẻ thành công trên bước đường khởi nghiệp.” Không dừng lại ở đó, cô còn nêu lên quy luật khắc nghiệt của đời sống: “Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo, nên trong thương trường cũng giống như chạy đua vậy, nếu mình không vượt qua được những khó khăn, thì mình sẽ là kẻ thất bại, bao nhiêu cơ hội mất hết. Mình phải đại diện khách hàng nói với ban quản lý như vậy”.

Cuối lời chia sẻ, cô nói “Chúc Ban quản lý công ty tiếp tục làm ăn thành công, có đủ may mắn và nghị lực để vượt qua lần này, vượt qua những khó khăn để tiếp tục điều khiển một tập đoàn, để cho tất cả nhân viên có công ăn việc làm. Chúc công ty làm đâu thành công đó”. Cô hết sức chân thành và nhiệt tình với những chia sẻ của mình khi liên tục nhắc lại “Chúc công ty thành công nhiều, con cứ chuyển lời đến ban quản lý như vậy”.

Qua những lời sẻ chia đầy tâm huyết của cô Mỹ Hạnh dành cho thế hệ nhân viên trẻ và ban quản lý công ty, Địa ốc Alibaba thành thật bày tỏ lòng biết ơn từ doanh nghiệp đến cô. Khi Địa ốc Alibaba đang trong tâm bão dư luận, thì cô là người đứng ra đại diện cho khách hàng lên tiếng ủng hộ công ty. Điều này có ý nghĩa rất to lớn đối với Địa ốc Alibaba. Lời động viên xuất phát từ tấm lòng của cô, là nguồn cổ vũ lớn nhất cho những cố gắng của Địa ốc Alibaba trong việc mang lại giá trị đến khách hàng. Đồng thời, sự tin tưởng của cô đối với công ty, chính là lời giải oan thuyết phục nhất từ người đầu tư dành cho doanh nghiệp, trước tập thể công chúng.

Clip Livestream thực tế Khách hàng chia sẻ quan điểm tại Địa ốc Alibaba

https://www.facebook.com/diaocalibaba.vn/videos/901999443291572/
 
×
Quay lại
Top