Lời khuyên hữu ích để có một bài viết chuẩn SEO

caotrangvi

Banned
Tham gia
4/2/2017
Bài viết
0
Viết blog cũng tương tự viết những thể loại báo chí, văn chương khác, là 1 loại tài năng cần luyện tập thật nhiều mới “lên trình” được. Để giúp người đọc có hứng thú, Quý Khách cần dành nhiều tâm sức để cân nhắc về cấu trúc nội dung bài viết và chọn lựa câu chữ sao cho thật “đắt”. ( Công ty Sơn EPOXY Kim Loan )

Để giúp bạn đọc nắm bắt được tư tưởng chủ yếu của nội dung bài viết một cách tiện lợi và dễ dàng, quý khách hàng cần dùng những thẻ heading, những thẻ title phụ (subheading) cũng như những đoạn văn rõ ràng, mạch lạc.

Một khi độc giả hiểu và thích bài viết của doanh nghiệp, họ sẽ không ngại ngần dành tặng quý khách hàng các cái lượt thích, hay chia sẻ nó tới phần đông những độc giả khác. Hẳn là điều đó sẽ nâng cao thứ hạng blog cho doanh nghiệp rồi!

do vậy, để nội dung bài viết blog của công ty đc đứng Top Google, quý khách hàng một mực phải cải thiện khả năng viết lách sao cho “nuột” nhất Có thể.

Đối với 1 số người, viết bài với mục đích SEO và writing để thú vị sự quan tâm từ bạn đọc là nhì khía cạnh đối nghịch. Tôi thì hoàn toàn nghĩ khác!

Nếu Quý khách hàng không muốn một bài viết không chỉ hay, có ích mà còn chuẩn SEO, quý khách nên đặt các Keyword Tại những địa điểm thật nổi trội. tuy nhiên, việc lạm dụng Keyword quá liên tục cũng không tốt chút nào bởi vì nó làm cản trở việc đọc hiểu content của độc giả, và cố nhiên Quý khách hàng nên tránh điều đó.

13-tieu-chuan-viet-bai-seo.jpg


Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ một số bí kíp để giúp Cả nhà tạo nên các bài viết vừa hay, vừa chuẩn SEO, do tôi tin rằng hai nhân tố này nên luôn cần song hành cùng nhau.

Những bí kíp đơn giản để có được những bài blog chất lượng

Suy nghĩ trước Khi viết


Đầu tiên, hãy lưu ý đến kỹ về thông điệp mà quý khách hàng muốn truyền vận tải. Quý Khách muốn truyền vận chuyển điều gì tới độc giả của mình? Mục tiêu của nội dung bài viết là gì? Sau bài viết này, quý khách muốn bạn đọc của mình triển khai điều gì? Hãy viết ra câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên trước khi Quý khách hàng bắt tay vào viết. ( Gối cao su Vinalatex tự nhiên )

Lập dàn ý bài viết

Trước khi biên tập, Quý khách hàng cần sẵn sàng dàn ý cho nội dung bài viết. Mỗi bài viết cần có:

Phần trình làng bài viết/ mở bài (đây là phần Quý khách hàng trình làng chủ đề bài viết)
Thân bài (bạn sẽ trình bày các ý nghĩ đó chủ yếu, thông điệp nội dung bài viết Ở đây)
Tóm lại (tóm tắt những ý cần thiết nhất hoặc gợi mở những ý kiến mới).

Hãy vạch ra những ý tưởng mà Quý Khách muốn biểu lộ trong bài viết ngay Tại phần lập dàn ý trước Khi chính thức biên tập để đảm bảo nội dung bài viết không bị thiếu ý hay những ý không đc bố trí một cách logic.

sử dụng các đoạn văn

sử dụng các đoạn văn trong nội dung bài viết Chưa hẳn việc gì xa lạ, nhưng sử dụng sao cho đúng cách & hợp lý thì Chưa hẳn ai cũng biết cách.

Quý khách hàng đừng tự ý xuống dòng & viết một câu mới chỉ bởi Quý khách hàng cho rằng như thế“ hợp mắt”, bởi quý khách hàng chỉ nên bắt đầu một đoạn văn Lúc quý khách hàng có một Vì Sao hợp lý. Mỗi đoạn văn cần bộc lộ một tư tưởng, một luận điểm nào đó và Bạn Có thể tóm tắt tâm lý ấy trong một câu văn. Còn nếu muốn thực hiện nhiều ý nghĩ đó khác, quý khách cần phải có thêm những đoạn văn không giống.

Sử dụng các thẻ heading


Bài viết của công ty đc trình bày theo kết cấu của những thẻ heading nên Quý khách hàng cần sử dụng những thẻ heading để làm nổi bật những ý chính. điều ấy không chỉ giúp các độc giả Rất có thể đọc hiểu thuận tiện hơn mà còn rất hữu dụng đối với SEO.

Các thẻ Heading giúp cho Google thâu tóm được các ý chính trong suốt một nội dung bài viết dài & cho nên, nó cũng giúp bài viết của bạn đạt thứ hạng cao hơn trong SEO. Nếu Quý Khách không muốn bạn đọc “lạc trôi” ngay Tại nội dung bài viết của doanh nghiệp, Quý khách hàng chẳng thể bỏ dở việc sử dụng những thẻ heading.

Nếu coi việc đọc hiểu một văn bản dài với những thông báo mới mẻ giống như đi qua một đường hầm, các thẻ title phụ giống như các ngọn đuốc rực cháy trong bóng tối, Chỉ Cần trông lướt qua những thẻ title phụ, bạn đọc Có thể hình dung đc cấu trúc bài viết của doanh nghiệp.

Quý khách cũng cần bảo đảm rằng cần dùng những Keywords của bạn trong những thẻ tiêu đề. tuy vậy, quý khách hàng nhớ rằng đừng lạm dụng do nó sẽ cản trở việc đọc hiểu của bạn đọc.

Sử dụng các dấu hiệu nhận biết

những dấu hiệu nhìn thấy giúp người đọc nắm bắt đc những ý nghĩ đó chính cho dù chỉ việc đọc lướt qua nội dung bài viết của doanh nghiệp.

Ví dụ: lúc quý khách muốn diễn giả quan điểm “có 3 Nguyên Nhân Các bạn nên lựa chọn thành phầm của chúng tôi”. Bạn nên sử dụng những dấu hiệu như: “ đầu tiên”, “ thứ hai”, “cuối cùng”.

Hình như, một số từ như là “tuy nhiên”, “không ngờ vực gì nữa ”, “quả thực” cũng là những dấu hiệu rất rõ ràng cho bạn đọc. Lúc nhìn thấy một số từ như: “do đó”, “bởi vậy”, “vì Tại Sao này” , độc giả Rất có thể hiểu ngay là theo sau sẽ là một phần Tóm lại. ( Sơn nền nhà xưởng )

vì thế, những dấu hiệu nhận biết rất quan trọng trong nội dung bài viết của bạn.

Nhờ người khác duyệt qua nội dung bài viết của bạn

Trước Khi phát hành bài viết , hãy để một (vài) người chuẩn y qua bài viết của doanh nghiệp. Quý khách thử hỏi xem họ có hiểu tư tưởng chính và các ý chính trong bài viết của bạn là gì không. Nhờ họ soát xem còn xót hư chính tả nào quý khách hàng không để ý hay có chỗ nào không hợp lý không.

Tối ưu hóa độ dài bài viết của bạn

Bảo đảm độ dài tối thiểu bài viết của bạn cần phải chí ít 500 từ. Google “ưa chuộng” các bài viết dài. Tuy vậy nếu nó dài như tiểu thuyết thì không nên chút nào do tôi biết Quý Khách cũng không có nhu cầu “ hù dọa” bạn đọc của mình!! Vậy nên Bạn chỉ nên giới hạn trong tầm 1000 từ.

Trong khi, quý khách hàng nên giữ cho tỉ lệ thuật ngữ tìm kiếm trong tầm 1-2 %, vì thế trong một nội dung bài viết tầm 500 từ thì Quý khách hàng nên để cho những thuật ngữ search xuất hiện tầm 5-10 lần.

Liên kết tới những nội dung cũ

Nếu Quý khách hàng đã từng viết một số bài viết có cùng chủ đề với nội dung bài viết hiện tại, đừng quên liên hiệp tới các bài viết đó. Điều này sẽ nhấn mạnh giá trị của chủ đề bài viết, đồng thời cấu trúc liên kết cũng rất cần thiết để xếp hạng trong Google. & hẳn nhiên một Khi bạn đọc suy xét nội dung bài viết này của doanh nghiệp thì họ cũng sẽ cân nhắc những tìm hiểu thêm.

Thường xuyên bổ sung nội dung

Thường xuyên bửa sung các thông tin tính năng & thực tiễn vào website của doanh nghiệp sẽ khiến Google tin rằng trang web của doanh nghiệp “còn sống”. Nếu website của doanh nghiệp ít hoạt động, Google sẽ craw dữ liệu ít hơn. Điều đó Rất có thể dẫn tới ảnh hưởng thụ động tới thứ hạng của công ty. ( Sơ cấp cứu chó mèo )

Thời đại của những thủ thuật đánh lừa những search engine nhằm đạt thứ hạng cao đã qua lâu rồi. Ngày nay, nội dung là Vua. Ngoài ra, nội dung rất chất lượng cũng sẽ dẫn đến nhiều like, chia sẻ, tweet, & lôi cuốn độc giả quay trở lại với trang của doanh nghiệp để đón đọc nhiều nội dung bài viết hay trong tương lai. Còn nhiều cách để đạt đc thứ hạng cao trong Google, nhưng quý khách hãy luôn nhớ rằng: Hãy nỗ lực viết sao cho mê hoặc nhất Rất có thể là điều quan hơn cả.
 
×
Quay lại
Top