Lợi ích và ưu điểm mà gối massage hồng ngoại đem lại

anhhung02

Thành viên
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Gối massage hồng ngoại là một thiết bị chăm sóc sức khỏe rất tốt, được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên cũng có người chưa tìm hiểu và nắm rõ hết lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho nên vẫn chưa khai thác triệt để công dụng của nó. Sau đây Thế giới thể thao 360 sẽ cùng quý vị tìm hiểu về những lợi ích của gối massage hồng ngoại.

Qúy bạn đọc thân mến, hiện nay rất nhiều người tin dùng gối massage hồng ngoại bởi sản phẩm này có rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, nhất là đối với những ai thường xuyên bị căng thẳng, stress, áp lực hoặc bị đau nhức cơ thể. Có rất nhiều nguyên nhân khiến con người không có được giấc ngủ ngon như do áp lực công việc, bệnh đau nửa đầu, stress, cơ thể đau nhức do lao động hoặc bệnh lý như xương khớp, đau dây thần kinh…Bạn không thể ngủ ngon, giấc ngủ thường chập chờn, không sâu khiến sáng nào tỉnh dậy cơ thể cũng trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần uể oải, làm việc học tập không có hiệu quả. Gối massage hồng ngoại là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hoàn hảo, giúp loại bỏ những cơn đau hay sự mệt mỏi, căng thẳng, phục hồi thể lực nhanh chóng.
Ưu điểm của gối massage chính là thiết kế thông minh và tiện lợi, sản phẩm có các quả cầu massage xoay đều kết hợp với tia hồng ngoại. Khi gối massage hoạt động thì các quả cầu bên trong lập tức tiến hành xoa bóp, massage, day huyệt đều đặn và nhẹ nhàng, khai thông huyệt đạo, tăng khả năng tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể, điều trị hiệu quả các cơn đau nhức cơ thể hay đau đầu, loại bỏ strees hiệu quả. Không những thế bạn còn có thể dùng gối massage để massage toàn thân, massage chân, massage lòng bàn chân, thực hiện xoa bóp lăn, massage vùng mắt với các chế độ massage thích hợp.

goi-massage-hong-ngoai-Magic-PL-818-1-FILEminimizer-1.jpg



Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại của gối massage giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết , tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào, vì thế có tác dụng giảm đau, thuyên giảm các tình trạng căng cơ, thư giãn cơ thể, xua tan sự mệt mỏi, stress, hỗ trợ điều trị các bệnh lý như thoái hóa xương khớp do tuổi tác, các bệnh lý như gút, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, đau thắt lưng…Không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon và gối massage còn vô vàn công dụng hữu ích khác để bạn khai thác triệt để, từ đó chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn, cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như người làm văn phòng, người nội trợ, người hay di chuyển bằng ô tô, người lao động nặng, người tập thể thao, người già xương khớp lão hóa, người bị các bệnh về xương khớp, huyết áp cao. Tuy nhiên phụ nữ có thai và trẻ em không nên dùng gối massage hồng ngoại.

Gối massage thường có 2 chế độ massage là massage thường và massage hồng ngoại. Những quả cầu bên trong gối còn có chức năng xoa bóp vào các cơ bắp và ấn vào các huyệt đạo, khai thông huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất các tế bào được diễn ra tốt nhất, khắc phục tình trạng đau mỏi và đau nhức chân tay, cổ, thắt lưng và đau vai gáy….cùng nhiều vị trí khác trên cơ thể.
Cách sử dụng gối massage cũng khá đơn giản, không nên dùng sản phẩm trong thời gian quá lâu để cơ thể quen dần với cơ chế hoạt động của gối. Sau khi đã quen có thể tăng thời gian massage lên một chút, tuy nhiên mỗi lần chỉ nên dùng tối đa 30 phút. Nên uống một ly nước ấm trước và sau khi sử dụng gối để quá trình trao đổi chất, lưu thông khí huyết diễn ra tốt hơn.
Sau quá trình sử dụng bạn nên tắt nguồn gối và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện để cho an toàn cho chính mình và những người xung quanh. Khi vệ sinh gối không được dùng nước rửa trực tiếp mà dùng bông mềm cùng chất tẩy rửa trung tính lau chùi nhẹ nhàng. Không được đặt sản phẩm gần bếp, những nơi ẩm ướt hoặc nguồn nhiệt để đảm bảo gối không bị hư hỏng, cháy, chập điện.
Lưu ý: Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện sản phẩm gối massage kém chất lượng, hàng nhái, hàng rởm…chính vì thế bạn nên học cách nhận biết gối massage chính hãng. Thế giới thể thao 360 xin mách nước cho bạn một mẹo nhỏ để nhận biết gối massage chính hãng như sau: Nếu là gối massage chính hãng thì khi bạn ấn vào thoải mái cũng không bị dừng còn hàng nhái thì khi dùng tay ấn xuống gối, gối sẽ ngừng hoạt động, không quay nữa
->>>>Xem thêm : miếng dán nâng ngực
 
×
Quay lại
Top