Lợi ích từ tắm nước lạnh

Hero_Man

Thành viên cực thân
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/6/2011
Bài viết
2.959
(TNO) Thời tiết oi bức, tắm dưới vòi hoa sen lạnh là cách tốt nhất đánh bại cơn nóng mùa hè. Dưới đây là những lợi ích khi tắm dưới vòi hoa sen lạnh được các chuyên gia Ấn Độ tiết lộ, theo Times of India.


Giúp cải thiện việc trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa những thương tổn sau một ngày làm việc mệt nhọc và điều chỉnh lại hàm lượng axit uric trong cơ thể.
L_i__ch_t__t_m_n__c-ccbb640bd3fc3541e26f6b955523cd66


Tắm dưới vòi hoa sen lạnh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe - Ảnh: Shutterstock

Có thể bạn chưa biết rằng cơn nóng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng t.inh tr.ùng của nam giới. Nếu cả hai vợ chồng đang lên kế hoạch có con, thì việc tắm nước lạnh sẽ giúp ích cho anh ấy đấy.
Tăng lưu thông máu để loại bỏ chất độc trong cơ thể. Khi tiếp xúc với nước lạnh, động mạch và tĩnh mạch của chúng ta teo hoặc thắt chặt. Co mạch sẽ giúp cho máu lưu thông mạnh hơn.
Tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Tắm nước lạnh từ vòi hoa sen đôi khi được coi là một loại thuốc bổ phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm, và nhiễm trùng. Bởi nước lạnh làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp phóng thích tế bào bạch cầu có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, virus, và các chất độc.
Cải thiện sức mạnh cơ bắp. Khi quá mức, cơ bắp bị đau và bạn cần thư giãn. Để cải thiện sức mạnh cơ bắp, tắm nước lạnh là cách dễ làm nhất. Giúp cơ thể tập được thói quen hít thở sâu và là bí quyết chống lại cơn đó.
Giúp giảm cơn đau kinh niên, giảm đau người, cải thiện sức khỏe cho , cải thiện chức năng thận, giảm sưng tấy và phù người, làm tươi da, điều hòa hệ thần kinh tự động.
Ngọc Lam
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tớ toàn tắm nước lạnh không à. Ghét tắm nước nóng lắm đó
 
Nếu tối thì toàn tắm nước nóng, lạnh thấy mồ ở đó mà tắm nước lạnh, chưa thấy lợi đâu mà coi chừng lạnh răng đánh bù cạp. "Lợi thì có lợi nhưng răng ko còn" :))
Mà lâu quá hông thấy Dũng nhỉ
 
bùn tóa....
 
Mèn ơi đó là ở bên Ấn đây là VN. người Việt thấp bé nhẹ cân, hồi nhỏ còn sảng khoái nước nóng, nước lạnh, nước mưa gì chơi tuốt còn bây h tắm nước lạnh là bệnh ngay *ui mình già rùi*
thanks vì bài viết hữu ích
 
có lợi thì có hại :KSV@05:

tắm nước lạnh .............................. lạnh lắm :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top