Lợi ích sức khỏe của cây diệp hạ châu

yeulamgi

Thành viên
Tham gia
30/6/2018
Bài viết
0
Diệp hạ châu là loại cỏ dại được tìm thấy nhiều ở khu vực ven biển. Chiết xuất dược liệu cao diệp hạ châu được sử dụng như một phương thuốc thảo dược để bảo vệ gan. Ngoài ra nó cũng được sử dụng để chống lại sỏi thận, kháng khuẩn, chống viêm… Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể hơn về những lợi ích tuyệt vời của loại thảo dược này trong bài viết dưới đây.

0282c(1).jpg

Những lợi ích của diệp hạ châu
  • Có đặc tính chống oxy hóa: chiết xuất diệp hạ châu cho thấy hoạt động chống oxy hóa mạnh mẽ. Các chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do trong cơ thể có thể gây tổn thương tế bào và bệnh tật.
  • Có đặc tính kháng khuẩn: chiết xuất diệp hạ châu có khả năng kháng khuẩn chống lại vi khuẩn H. pylori. Vi khuẩn H. pylori thường gặp trong đường tiêu hóa và thường vô hại. Nhưng trong một số trường hợp, chúng có thể dẫn đến loét dạ dày, đau bụng và buồn nôn. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng chiết xuất diệp hạ châu không gây hại cho bất kỳ chủng vi khuẩn axit lactic có lợi nào.
  • Có đặc tính chống viêm: Viêm có thể gây ra nhiều vấn đề trên khắp cơ thể, bao gồm các tình trạng da như bệnh vẩy nến và đau mãn tính. Theo một nghiên cứu diệp hạ châu có thể giúp giảm viêm.
  • Giúp bảo vệ chống loét: nghiên cứu chỉ ra chiết xuất diệp hạ châu có thể giúp ngăng ngừa viêm loét. Nó được cho là làm giảm bài tiết axit dạ dày và bảo vệ dạ dày. Nó cũng cho thấy tác dụng chống viêm mạnh mẽ chống loét dạ dày.
  • Giúp hạ đường huyết: diệp hạ châu cũng có thể có đặc tính trị đái tháo đường. Nó có thể giúp ngăn chặn sự hấp thụ glucose và cải thiện việc lưu trữ glucose. Điều này có thể giúp duy trì lượng đường trong máu.
Tìm hiểu thêm về dược liệu cao diệp hạ châu >>> https://www.novaco.vn/cao-diep-ha-chau-s88.html
  • Ngăn ngừa sỏi thận: diệp hạ châu được biết đến như là một phương thuốc chữa sỏi thận. Nó có thể giúp thư giãn niệu quản sau khi bị sỏi để giúp sỏi dễ dàng đi qua. Đồng thời nó cũng được sử dụng để phá vỡ sỏi trong đường tiết niệu, ngăn chặn các tinh thể hình thành trong thận.
  • Cải thiện sức khỏe gan: diệp hạ châu có thể giúp điều trị bệnh gan nhiễm mỡ, đồng thời nó cũng có thể làm giảm sức đề kháng insulin và giảm lượng axit béo trong gan. Một nghiên cứu khác cũng phát hiện ra rằng các chất chống oxy hóa trong diệp hạ châu có thể giúp bảo vệ gan khỏi độc tính của acetaminophen.
  • Giúp điều trị viêm gan B cấp tính: diệp hạ châu có thể giúp điều trị nhiễm trùng viêm gan B cấp tính do khả năng chống virut và bảo vệ gan.
  • Nó có thể chống ung thư: diệp hạ châu có thể giúp ngăn ngừa sự di căn của một số bệnh ung thư phổi và ung thư vú. Nó cũng được chỉ ra là thảo mộc giúp ngăn chặn sự xâm nhập, di chuyển và bám dính của các tế bào ung thư.
Diệp hạ châu thường được sử dụng ở dạng viên nang, trà hoặc chiết xuất cao dược liệu. Hiện chưa có khuyến cáo về liều dùng tiêu chuẩn, tuy nhiên nó được khuyến nghị là có thể dùng 500 miligam chiết xuất diệp hạ châu mỗi ngày.
Tìm hiểu thêm về nguồn dược liệu uy tín >>> https://www.novaco.vn/cao-duoc-lieu/
 
×
Quay lại
Top