Lợi ích sử dụng bơm chìm nước thải

mayhong226

Banned
Tham gia
25/4/2016
Bài viết
0
Bơm chìm nước thải có thể sử dụng trong môi trường nước sạch hoặc nước bẩn. Ngoài ra, một số máy bơm chìm nước thải đa năng còn có thể sử dụng được trên cạn.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm thùng phuy thân nhựa. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Máy bơm chìm nước thải có nhiều ứng dụng và đặc biệt có nhiều ưu điểm lúc sử dụng, những ứng dụng ấy của máy bơm chìm nước thải là nhờ cấu trúc bơm đặc bệt, nguyên lý máy bơm đơn giản và đặc biệt máy bơm chìm nước thải có thiết kế với vật liệu bền, chịu ăn mòn cao và có khả năng sử dụng trong thời gian lâu dài .

Vậy ích lợi từ việc sử dụng bơm chìm nước thải nhờ cấu tạo bơm chìm nước thải là gì?

maybomnuocthaiebaradvsj_2.png

tiện ích từ việc sử dụng bơm chìm nước thải

Đối với máy bơm chìm nước thải chính kết cấu đặc biệt của máy bơm khiến máy bơm có nhiều lợi ích hơn khi dùng trong 1 số lĩnh vực công nghiệp.

cấu tạo máy bơm chìm nước thải với thiết kế toàn thân bằng inox chống đc hiện tương ăn mòn trong môi trường ngâm nước lâu năm , thích hợp để bơm nước bẩn và nước thải nói chung, có chứa vật thể rắn kích thước max 50mm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hoá chất đặt chìm, mời bạn theo click vào bài viết.

Cũng nhờ thiết kế chắc chắn an toàn, chất liệu bơm bền, có thể chịu ăn mòn chịu mài mòn cao mà máy bơm chìm nước thải luôn có 1 số ứng dụng khác nhau khi dùng .

Đặc biệt máy bơm chìm nước thải sử dụng có khả năng tránh tất cả nguy cơ cháy nổ có thể diễn ra với việc được sản xuất cáp điện: 10mt H07RN-F cáp với phích cắm Shuko cho phiên bản một pha và 10 mét cáp H07RN-F cho vài phiên bản 3 pha.

  • Cấp bảo an động cơ: IP 68.
  • Lớp Kinh nghiệm điện: F.
  • Điện áp tiêu chuẩn: 220-240V 50Hz đối với động cơ 1 pha và 400V 50Hz đối với động cơ 3 pha.
1 số yếu tố đấy cũng hỗ trợ máy bơm chìm nước thải có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt bơm chìm nước thải có thể sử dụng an toàn với phần lớn một số ứng dụng khác nhau của sinh hoạt cũng như tất cả 1 vài ứng dụng khác nhau trong 1 số lĩnh vực phân phối .

Mặt khác , máy bơm chìm nước thải còn có khả năng hoạt động liên tục với lưu chất ở nhiệt độ 35 ° C và bơm hoàn toàn chìm. 1 số phiên bản 1-pha có thể đc trang bị phao với vai trò tự động. Phạm vi mức nhiệt độ chất lỏng: từ 0 ° C tới + 35 ° C cho sử dụng của hộ gia đình (EN 60335-2-41). Từ 0° C tới + 50 ° C cho sử dụng khác.

• nhiệt độ môi trường tối đa cho máy bơm chạy với động cơ chìm: + 40 ° C.

• Độ ngâm sâu tối đa: 10m.

• Lắp đặt: cố định hoặc di động, thẳng đứng.

• kích cỡ vật thể rắn có thể đi qua: 50 mm

toàn bộ cấu trúc và đặc điểm của bơm chìm nước thải đều đem tới ích lợi to lớn cho người sử dụng Chính vì lẽ đó hãy sử dụng bơm chìm nước thải cho mong muốn phù hợp nhé.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng nikkiso BX 05

nếu như cần tư vấn hãy gọi ngay Hotline: 0989.775.196
 
×
Quay lại
Top