Lợi ích khi sử dụng camera quan sát 360˚ và toàn cảnh

cameracctv

Thành viên
Tham gia
28/8/2013
Bài viết
0
Trong khi công nghệ chụp ảnh toàn cảnh và bán cầu đã được sử dụng bởi các nhiếp ảnh gia trong nhiều thập kỷ, nhưng phải đến gần đây giám sát hình ảnh mới ứng dụng khái niệm này vào thực tế. Camera quan sát 360˚ và toàn cảnh nhanh chóng tạo nên sức hút đẩy mạnh áp dụng công nghệ toàn cảnh và bán cầu trong các ứng dụng bảo mật.

Hiện tại có 3 loại camera quan sát hình ảnh chính : cố định ( camera IP ), PTZ và 360˚. Khi người giám sát một camera PTZ dome đã phóng to 30 lần để xem một đối tượng ở xa, phần còn lại của 359˚ không được quan sát và không được ghi lại, và chính vì vậy nó sẽ biến mất mãi mãi. Với camera quan sát toàn cảnh 360˚ tất cả mọi thứ được ghi lại mọi lúc. Ngoài ra việc sử dụng nhiều camera cố định nhằm bao quát những khu vực khác nhau của cùng một cảnh gây khó khăn cho người sử dụng để đạt được cái nhìn tổng quan của toàn bộ khung cảnh này. Người sử dụng cuối cùng đặc biệt ấn tượng với sự dễ dàng của các nhà khai thác được đào tạo để có thể hiểu và làm việc với hình ảnh toàn cảnh 360˚, so với các hệ thống mà một cảnh duy nhất được chia thành nhiều khối nhỏ.

Khi công nghệ phát triển người sử dụng đòi hỏi hiệu suất cao hơn với mức giá thấp hơn. Camera toàn cảnh không chỉ cung cấp khả năng xem rất lớn mà còn cho phép người sử dụng phóng to chi tiết, sự độc đáo này giới hạn hao mòn trên camera và giảm thiểu sự cần thiết phải bảo trì thường xuyên. Camera quan sát 360˚ sử dụng ống kính đặt biệt có thể làm biến dạng hình ảnh của một cảnh để phù Công ty Công Nghệ Rồng Vàng hợp với nó vào một thời điểm duy nhất. Vì thế mỗi camera toàn cảnh và 360˚ có lợi thế riêng của chúng, người sử dụng nên đánh giá dựa trên nhu cầu thực tế.

Công ty Công Nghệ Rồng Vàng
ĐC : 881 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 08-6295-6644 (6 lines) - Fax : 08-3989-1383https://www.rongvanggroup.vn
 
×
Quay lại
Top