Lợi ích khi học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài

laplo

Thành viên
Tham gia
8/1/2016
Bài viết
1
Nâng cao trình độ tiếng Anh đang là nhu cầu cấp thiết được quan tâm hiện nay ở cả sinh viên lẫn những người đã đi làm vì trong thời kỳ hội nhập, việc hợp tác và làm việc với những công ty nước ngoài đang ngày càng phổ biến. Cho dù bạn có kiến thức chuyên môn nhưng không thể giao tiếp, giao dịch công việc hàng ngày cũng là lý do khiến bạn có thể bị đào thải.

Hiện nay, những khóa học tiếng Anh cho người đi làm đang chú trọng vào việc nâng cao trình độ giao tiếp với giáo viên nước ngoài để học viên có thể nâng cao khả năng nghe, nói và giao tiếp một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, việc học cùng giáo viên nước ngoài cũng giúp bạn bỏ được sự e ngại khi tiếp xúc với những người ngoại quốc trong công việc. English Express sẽ chỉ ra cho bạn những lợi ích khi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam1.jpg


Được học trong môi trường “chuẩn” tiếng Anh

Không thể nói đâu là tiếng Anh chuẩn bởi ngữ điệu, cách phát âm Anh – Mỹ, Anh – Anh cũng có những điểm khác nhau và ngay cả vùng miền của ngôn ngữ đó cũng khác nhau. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh với một giáo viên bản địa sẽ giúp bạn đi theo một hướng nhất định, nắm vững những yếu tố đặc thù và quan trọng là bạn có thể được học trong môi trường “chuẩn” của ngôn ngữ đó. Khi đó, bạn sẽ có thể tiếp thu và phản xạ nghe nói một cách tự nhiên chứ không chỉ ở việc dịch – hiểu thông thường rất hay trong khi giao tiếp.

hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam.png


Học được cách phát âm chuẩn nhất

Một điều thường gặp trong khi giao tiếp tiếng Anh tại Việt Nam chính là người nói có phát âm không chuẩn, tệ hơn nữa là phát âm khiến cho đối tác không thể hiểu được bạn đang muốn nói gì. Chính vì vậy, học cách phát âm chuẩn chính là một yếu tố đặc biệt quan trọng trong tiếng Anh giao tiếp. Những giáo viên bản xứ tiếng Anh sẽ giúp bạn có thể cải thiện khả năng phát âm một cách hoàn hảo khi bạn cùng nói ngôn ngữ mẹ đẻ của chính họ. Bạn sẽ dễ dàng quan sát được khẩu hình cũng như lắng nghe thật rõ âm điệu phát ra. Với khóa học “Một thầy, một trò” thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về kết quả phát âm sau khóa học của mình.

hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam2.jpg


Học được ngữ điệu khi trò chuyện bằng tiếng Anh

Một điều nữa cũng là vấn đề trong cách giao tiếp tiếng Anh của người Việt chính là cách nói đều đều, không có ngữ điệu và chỉ giống như bạn đang đọc một đoạn văn bản bằng tiếng Anh không cảm xúc. Những cuộc hội thoại tự nhiên, vui vẻ cùng giáo viên bản xứ sẽ là cách giúp bạn điều tiết cảm xúc vào trong lời nói một cách thoải mái nhất và có thể tạo thành thói quen sau khóa học. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt cách giáo viên tiếng Anh bản xứ sử dụng ngữ điệu trong lời nói của họ. Hãy tận dụng cơ hội được nói vì càng nhiều cuộc trò chuyện như thế sẽ giúp bạn trở nên nhạy cảm với tiếng Anh hơn rất nhiều, từ đó có thể giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên.

English Express – Học tiếng Anh Online

Bạn đang cố gắng cải thiện khả năng nói và phát âm tiếng Anh của mình? Chắc hẳn nhiều lần bạn tự đặt câu hỏi làm thế nào để có thể nói tiếng Anh trôi chảy? Việc học tiếng Anh ở Việt Nam vẫn đang là một vấn đề nan giải, rất nhiều người đang loay hoay tìm cách nào để có thể học tiếng Anh tốt, giao tiếp thành thạo để tự tin trong công việc và cuộc sống.

Lớp học 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài của English Express là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn:
– Học trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài, không cần đến lớp.
– Tự đặt lịch học theo thời gian phù hợp với học viên.
– Học viên có thể tự chọn & thay đổi giáo viên. Nâng cao và cải thiện kỹ năng nghe & nói chỉ sau một khóa học.
– Giáo viên căn cứ vào trình độ của học viên để dạy. Học viên có thể yêu cầu giáo viên dạy những gì phù hợp với nhu cầu.

Trước khi chính thức tham gia khóa học, học viên có thể tham gia học thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ để làm quen, trao đổi giáo trình học và tiếp thu phương pháp truyền tải phù hợp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DẠY TIẾNG ANH ONLINE – ENGLISH EXPRESS
Khóa học tiếng Anh: https://daytienganhonline.com/khoa-hoc.html
Đăng ký học thử tiếng anh miễn phí: https://daytienganhonline.com/user-regis-hocthu.html
Address: 51 Phan Bá Vành – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Phone: (+84-4) 6655 2168 – Hotline: (+84) 1234.68.08.08 / (+84) 984.916.988
Email: info@englishexpress.com.vn – Website: daytienganhonline.com
 
học tiếng anh online qua skype cho người đi làm
Học tiếng Anh online
là một trong những phương pháp đang được khá đông người học sử dụng, tuy nhiên một số người vẫn có những do dự không biết có nên học tiếng Anh online. Học tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả là một câu hỏi chung của rất nhiều bạn khi học tiếng Anh và làm thế nào để có thẻ giao tiếp và nói chuyện như một người bản ngữ. Hãy cùng xem một số lợi ích mà học tiếng Anh online mang lại dưới đây:


Vì đây là phương pháp học trực tuyến, học thông qua internet nên người học có thể tiếp cận với một kho tư liệu khổng lồ từ đó. Hầu hết mọi thứ đều có trên internet từ sách báo, video clip, bài hát hay phim ảnh, trò chơi và kho dữ liệu này lại luôn được cập nhật liên tục rất hiện đại và mới mẻ. Việc của bạn chỉ là lựa chọn một nguồn tài liệu chuẩn nhất để bắt đầu học.
Bạn sẽ tự điều chỉnh về nhịp điệu khóa học cho mình, khác với việc học theo lớp bạn sẽ phải học theo một lịch trình nhất định mà giảng viên đưa ra. Nhưng với việc học trực tuyến bạn sẽ tự quyết định về thời gian học hay lộ trình học nhanh hay chậm tùy thuộc vào khả năng tiếp thu kiến thức của mình. Khi học trên lớp cho dù bạn không hiểu hết và thực hành được phần bài giảng hôm nay học nhưng đến ngày hôm sau bạn vẫn phải học tiếp tục theo giáo viên và các bạn khác, như vậy có thể việc học sẽ không mang lại hiệu quả cao cho bạn. Tiếp nữa là bạn sẽ tự định ra thời gian biểu mà mình sẽ học là như thế nào, việc này rất thuận tiện cho bạn vì bạn chẳng cần đi đâu mà vẫn có thể học trong một lớp học “ảo”.

Ngoài ra việc học tiếng Anh của bạn cũng có sự tương tác cao bởi khi học bạn có thể giao lưu, tương tác với nhiều người cùng lúc từ giảng viên cho đến bạn bè cùng học với mình. Tất cả các thành viên trong nhóm sẽ cũng học trực tuyến và thảo luận về những phần không hiểu hay bài tập về nhà của mình.
Một lợi ích không thể không nhắc tới mà học tiếng Anh online mang lại đó là tiết kiệm được chi phí, với sự phát triển của internet hiện nay thì hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều được thực hiện thông qua đó và dịch vụ e-learning không phải là một ngoại lệ. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi học với phương pháp này, cụ thể có thể thấy một khóa họctiếng Anh cơ bản có giá từ 2,5 đến 3 triệu, tuy nhiên nếu bạn học theo kiểu trực tuyến bạn sẽ chỉ phải bỏ ra một số tiền 300.000 đồng.

Như vậy, việc học tiếng Anh online là một phương pháp không chỉ mang lại hiệu quả cao, dễ tiếp cận và rất thuận tiện mà nó còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho mình
 
bài chia sẻ của bạn rất hữu ích. Luyện phát âm trước là điều cực kỳ quan trọng mà chẳng mấy ai quan tâm vì nó ảnh hưởng đến việc nói tự tin và cải thiện nghe nữa.Hồi đó thì mình học phát âm ở Emas bên đường Sư Vạn Hạnh. Ở đây dạy tương đối hiệu quả và phương pháp của nó có thể áp dụng để tự học ở nhà được. Hiện nay Có rất nhiều clip để các bạn tham khảo về việc học phát âm trên youtube. Còn nếu không có thời gian để tự mò thì các bạn có thể tham khảo phương pháp dạy của Emas, lấy phương pháp đó về tự học.
 
×
Quay lại
Top