Lợi ích của Ninja UID Pro đối với những người bắt đầu kinh doanh online

Nguyenhung94

Banned
Tham gia
14/7/2019
Bài viết
0
Ninja UID Pro – phần mềm Convert UID, BIG data là một công cụ hữu hiệu được nhiều người sử dụng hiện nay bởi sự hiệu quả, dễ sử dụng với mọi đối tượng. Đặc biệt với những người mới bắt đầu kinh doanh online thì việc việc tiếp cận, kết nối với khách hàng tiềm năng là điều không hề đơn giản. Ninja UID Pro sẽ giúp bạn giải quyết bài toán đó bằng những giải pháp thông minh, hiệu quả. Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu về những lợi ích của công cụ, đối với người bắt đầu kinh doanh online nhé.

1. Quét tương tác, số lượng bài viết
Với những người chưa có kinh nghiệm kinh doanh online thì việc quét tương tác, số lượng bài viết của đối thủ sẽ giúp bạn phân tích được hành vi, nhu cầu của khách hàng như: like, share, comment..Nhờ đó mà bạn sẽ so sánh được số lượng bài viết từ các trang của đối thủ, xây dựng được nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra,tính năng này sẽ cho phép bạn quét toàn bộ nội dung bài viết các fanpage, profile, group tùy ý để phục vụ cho việc bán hàng của mình.



tuong-tac1.jpg


2. Phân tích tài khoản Facebook và Data
Có thể thấy Facebook là MXH thu hút đông đảo người dùng nhất hiện nay và được đánh giá là một mảnh đất màu mỡ, để người bán hàng tiếp cận với khách hàng. Nhưng không phải ai sử dụng Facebook cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng để kết nối với họ. Sử dụng công cụ này cho phép bạn phân tích, lọc bạn bè ảo, thật theo giới tính, ảnh đại diện.. để có được lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn. Ngoài ra, phân tích data giúp bạn lọc SĐT, lọc từ khóa theo comment sản phẩm bạn quan tâm và nội dung theo ngày. Từ đó giúp bạn xây dựng được kế hoạch marketing phù hợp với từng đối tượng khách hàng một cách dễ dàng.


UID.jpg


3. Convert SĐT, lưu và xuất Data
Đây là một tính năng nổi trội nhất chỉ có tại Ninja UID Pro. Chỉ cần có trong tay tệp UID của bạn bè, group, fanpage và quét thì công cụ sẽ tự động xuất thông tin cá nhân, SĐT, giới tính… của người dùng để bạn có được Data khách hàng chất lượng phục vụ cho việc telesale bán hàng . Thay vì việc chạy quảng cáo thì việc sử dụng phần mềm giúp bạn tiết kiệm chi phí chạy Ads.Hệ thống cho phép người dùng lưu danh sách người tương tác và tự động convert ra SĐT dưới dạng Excel giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến lượng data này.




3-convert.png


Ninja UID Pro là sự lựa chọn hợp lý với những cá nhân mới bắt đầu kinh doanh online, giúp bạn kết nối, tiếp cận với khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Nếu bạn muốn bán hàng online đạt hiệu quả cao thì việc sử dụng công cụ hỗ trợ là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian,chi phí nhân sự trong việc kinh doanh thay vì bán hàng một cách thủ công, tốn thời gian và chi phí ban đầu.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Liên hệ : 0983.165.365
 
×
Quay lại
Top