LỢI ÍCH CỦA MÁY HÚT SỮA BẰNG ĐIỆN

ducdongpk

Thành viên
Tham gia
22/6/2016
Bài viết
0
Cuộc sống bận rộn ngày nay đòi hỏi các mẹ nuôi con nhỏ phải có một số vật dụng hỗ trợ bên mình, máy hút sữa bằng điện là một trong số đó. Với lợi ích của máy hút sữa bằng điện dưới đây, hi vọng sẽ giúp mẹ củng cố niềm tin vào chọn mua máy hút sữa bằng điện!

1. Tại sao cần máy hút sữa?
Có nhiều lý do để mẹ cần hút sữa và cần đến máy hút sữa. Lý do lớn nhất là để bé cưng vẫn có thể nhận được các chất dinh dưỡng từ dòng sữa mẹ vô giá khi mẹ không thể ở cạnh bé. Một chiếc máy hút sữa bằng điện đơn giản có thể giúp mẹ làm mọi thứ dễ dàng hơn. Mẹ cần nhớ rằng tốt nhất là nên chờ đến khi khả năng bú mẹ của bé đã thành thục, khoảng được 6 tuần tuổi, hãy bắt đầu giới thiệu bình sữa cho bé.
20178e781ecd-3259-46f2-9669-d5ca83fc8b6d.png

Máy hút sữa có nhiều loại, nhiều nhãn hiệu, nhiều kích cỡ và đôi khi chỉ phù hợp với một số lượng mẹ nhất định. Có mẹ sẽ hợp với máy hút sữa này nhưng có một số mẹ lại không ưng ý máy hút sữa đó. Mẹ cần chọn lựa kỹ càng để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

2. Tại sao nên sử dụng máy hút sữa bằng điện?
Máy hút sữa bằng điện giúp hút sữa mẹ một cách nhanh chóng. Dễ dàng và hiệu quả là hai lý do chính các mẹ nên và thường chọn mua loại máy này. Nếu mẹ có nhu cầu vắt sữa thường xuyên, có thể bởi vì phải quay trở lại công việc dang dở, hoặc mẹ cho bú hai bé sinh đôi, các mẹ có thể sẽ thích máy hút sữa bằng điện hơn. Loại máy này cho phép mẹ vắt được nhiều sữa trong thời gian ngắn hơn và điều này là cần thiết và hữu ích cho một bà mẹ bận rộn.
Một số máy hút sữa bằng điện có giá đắt hơn có các chức năng có thể điều chỉnh mà mẹ có thể thu được một số lợi ích cần thiết nhất định, bao gồm:
- Chức năng hút sữa đôi, cho phép các mẹ hút sữa ở cả bầu vú cùng lúc
- Động tác hút sữa được thiết kế mô phỏng hành động bú mút của bé
- Tần số hút sữa cao trong một phút
- Mức độ hút sữa có thể điều chỉnh
Máy hút sữa bằng điện Ardo đôi
Không giống như máy hút sữa bằng tay, một khi phễu hút được áp vào bầu ngực mẹ, máy hút sữa sẽ làm công việc của nó một cách tự động, theo nhịp độ mà mẹ điều chỉnh. Điều này giúp mẹ tránh việc đau tay vì xoay quá nhiều hoặc khó nắm giữ tay cầm để xoay. Tuy nhiên, điểm bất lợi ở loại máy này là không thể di chuyển như máy chạy bằng pin hay hoạt động bằng tay. Chúng cũng thường có cấu tạo phức tạp hơn và gây tiếng ồn nhiều hơn. Quả thật là một việc khó nếu muốn vắt sữa một cách kín đáo và yên tĩnh với âm thanh của một đông cơ điện đang chạy ầm ầm.
3. Ưu và nhược điểm của máy hút sữa bằng điện
Ưu điểm:
- Yêu cầu ít sức lực của mẹ hơn máy hút sữa bằng tay
- Nhanh hơn các phương pháp hút sữa khác
- Mang lại cảm giác thoải mái hơn cho mẹ bởi vì chúng đưa ra nhiều chế độ cài đặt
- Cho mẹ nhiều sự lựa chọn, với các mẫu máy hút sữa cấp độ bệnh viện và máy hút sữa đôi
- Có tính linh hoạt hơn, như mẹ có thể thuê máy hút sữa bệnh viện nếu muốn tiết kiệm hơn.

Nhược điểm:
- Đắt hơn máy hút sữa bằng tay
- Ồn ào hơn máy hút sữa bằng tay
- Tỉ mỉ, cầu kỳ hơn để tiệt trùng
- Thường ít linh hoạt về vấn đề vận chuyển, mặc dù mẹ có thể chọn các loại máy có trọng lượng nhẹ
- Phụ thuộc vào nguồn điện nơi làm việc

4. Những đặc điểm cần chú ý khi chọn mua máy hút sữa bằng điện
- Một chân không có thể điều chỉnh, cho phép mẹ vắt sữa một cách thoải mái.
- Máy hút sữa bằng điện hút nhiều lần trong một phút (được gọi là tần số xoay vòng) hơn máy hút sữa bằng tay.
- Mẫu cho phép mẹ hút sữa cả hai bầu vú cùng lúc, giúp cắt giảm một nửa thời gian hút sữa. Máy hút sữa đôi là lựa chọn tối ưu nhất.
- Mẫu dễ sử dụng, dễ vệ sinh và dễ lắp ráp ra vô.
 
×
Quay lại
Top