Lợi ích bất ngờ từ việc trưng bày hàng hóa trong cửa hàng siêu thị

chieuthubay

Thành viên
Tham gia
16/7/2015
Bài viết
9
Trưng bày được càng nhiều hàng hóa trong các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini là điều mà bất kì người chủ cửa hàng nào cũng mong muốn. Thế nhưng không phải ai cũng trưng bày đúng cách hợp lí. Vậy trưng bày đúng cách thì có lợi ích gì? Nó không chỉ giúp hàng hóa được bày gọn gàng ngăn nắp và còn bày khoa học mọi thứ được sắp xếp liên quan logic đến nhau. Sao cho khách vào mua được tiện lợi và nhanh nhất có thể. Giúp bạn quản lý được dễ dàng hơn hàng hóa và cửa hàng.

Do việc mở một cửa hàng hay siêu thị thì đều cần nhiều mặt hàng kinh doanh, và người bán cũng không thể lúc nào cũng chỉ bảo khách hàng tận nơi vị trí của từng mặt hàng được cho nên cần phải biết cách bố trí hàng hóa sao cho thuận tiện làm cho người mua dễ dàng nhận ra nơi để các mặt hàng mà họ cần mua.

phan-khu-ke-sieu-thi.jpg

Kệ để hàng siêu thị giúp bạn trưng bày hóa tốt nhất.

Ví dụ như mặt hàng nào mà có lợi nhuận cao sẽ được ưu tiên bày đặt ở những vị trí dễ nhìn thấy nhất, được trưng bày với diện tích lớn nhất, những mặt hàng hóa nào có liên quan đến nhau thì nên xếp gần nhau cho thuận tiện việc chọn lựa cho khách hàng, những mặt hàng nặng cân thì nên xếp ở bên dưới để khách hàng dễ lấy hàng, các bạn cũng nên bày hàng với một số lượng lớn để tạo cho khách hàng cảm giác là hàng hoá đó của bạn được bán rất chạy.

Các loại hàng hóa thuộc mặt hàng tiêu dùng như, các loại gia vị, xà phòng, bột giặt…cần bày hàng với nhiều chủng loại đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng đến với cửa hàng của bạn.

trung-bay-hang-hoa.jpg

Giá kệ siêu thị chính là giải pháp tối ưu cho việc trưn bày hàng hóa khoa học.

Như chúng ta đã biết Siêu thị là nơi mà khi người mua đến là có thể tìm thấy mọi thứ mà họ cần với một mức giá mà thấp nhất so với thị trường, chất lượng hàng hóa thì luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Sự đa dạng về hàng hóa trong các siêu thị nó thể hiện ở điểm các mặt hàng có thể lên tới hàng nghìn hoặc hàng chục nghìn loại hàng hóa.

Chính từ các đặc trưng trên, mà phương thức bán hàng tự phục vụ và nghệ thuật trưng bày hàng hoá của siêu thị đã mở ra một kỷ nguyên thương mại bán lẻ văn minh và hiện đại.

ke-bay-hang-sieu-thi.jpg

Kệ siêu thị giá rẻ nhưng chất lượng tốt của Thăng Long rất được khách hàng ưa thích.

Cho nên các giải pháp về việc tận dụng không gian một cách khoa học khi trưng bày một cửa hàng, siêu thị mini là yếu tố hàng đầu mang lại sự thu hút khách hàng cho bạn. Thăng Long với một đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ đo chi tiết kích thước cửa hàng của bạn và lên bản vẽ, để tính toán sao cho hợp lý nhất trong việc trưng bày sản phẩm hàng hóa thông qua các trang thiết bị siêu thị như kệ kho hàng, kệ hàng siêu thị , giá kệ siêu thị...
 
kệ trưng bày sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc bài trí, trưng bày hàng hóa, sản phẩm trong cửa hàng, siêu thị. Nhờ tính sáng tạo, sự bắt mắt mà có thể thu hút thêm lượng khách hàng đáng kể.
 
×
Quay lại
Top