lợi ích ăn chay cho giới trẻ hiện nay

thucphamchayvouu

Thành viên
Tham gia
21/11/2017
Bài viết
0
Việc ăn chay hiện nay không chỉ giành cho các nhà tu hành, Phật tử mà ăn chay hiên nay được đông đảo mọi người quan tâm vì việc ăn chay trường giúp bảo vệ sức khỏe, giữ vóc dáng, trẻ đẹp, tránh được các nguồn bệnh và bảo vệ môi trường.

Nhiều người ăn chay có quan niêm mục đích khác nhau như là: ăn chay trường để tâm mình luôn thanh tịnh không phiền não, ăn chay giúp dữ vóc dáng, không sát hại các loại các sanh vật... dù ăn chay thế nào chúng tôi luôn khuyến khích và khích lệ bạn ăn chay.

144936_cy-chay-ha-nyi.jpg


1.Ăn chay trường giúp cải thiện sức khỏe, thể lực:

-Nhiều nhà vận động viên thể hình, các tay chơi quần vợt tài ba họ thay đổi chế độ ăn của họ là hoàn toàn từ thực vật không ăn các động vật. Nhờ đó họ đã có sự cải thiện về năng lượng, ít bị chấn thương và đặc biệt là tốt cho sức khỏe.

2. Ăn chay hỗ trợ giảm cân:

-Nghiên cứu cho thấy rằng ăn chay giảm nhiều chất béo so hơn với ăn mặn. Ăn kiêng nên ăn nhiều rau quả tuoi xanh và các loại hạt.
646x404-copy.jpg


3. Phòng trừ được nhiều bệnh tât:

-Trái tim bạn sẽ cảm ơn bạn rất nhiều nếu bạn hạn chế nạp chất dinh dưỡng từ nguồn gốc động vật. Sẽ làm cho hàm lượng colestorol giảm xuống. Bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường tuýp 2, rối loạn chuyển hóa và người cao tuổi...- các bác sỹ cho rằng nên ăn thực phẩm chay để giảm bớt các triệu chứng này. Đặc biệt ăn chay ngăn ngừa được cơn đau tim và bệnh đột ngụy.

4. Làn da khỏe mạnh.

Khi các bạn mua thực phẩm chay nên chú ý rằng nơi nào uy tín chất lượng , các loạị thực phaame âu và các nhãn hàng có uy tín lạc hãy mua.
nguồn <thucphamchayvouu.blogspot.com>
 
Lúc chưa đọc bài viết này cứ nghĩ rằng ăn chay sẽ bị mất sức
 
@huynhloilac ko đâu bạn mình ăn chay trường nè vẫn khỏe mạnh bt, mình kết hợp với chế độ tập thể dục thậm chí còn to con hơn bạn mình nó ăn mặn nữa.
 
Thực phẩm chay bây giờ đa dạng và phong phú hơn xưa nhiều các bạn nhỉ?
 
×
Quay lại
Top